_Tại TW gia_
Tawan: Chủ tịch Perth?
Tawan: Sailom?
Tawan: Hai người sao lại đi chung với nhau vậy?
Chimon: Anh Perth là người bảo hộ của tôi khi tôi ở nước ngoài điều trị tâm lý, tôi xem anh ấy như người thân trong nhà vì anh ấy rất tốt với tôi.
Chimon: Anh ấy mới đi công tác về ban nãy, nên tôi đưa anh ấy về đây sống với tôi.
Chimon: Anh em tôi lâu ngày không gặp, tôi để anh ấy ở đây, anh sẽ không ý kiến chứ?
Tawan: Nhưng mà không phải hôm đi tiệc ở khách sạn chúng tôi ngài cũng tham gia sao?
Perth: Sau khi rời khỏi buổi tiệc tôi đã bay sang Pháp công tác ngay, đến tối vừa về đến.
Perth: Vali đồ tôi mua cho em ấy, ngài Tawan có ý kiến?
Perth: Em ấy như em trai tôi, từ khi về lại Thái tôi vẫn chưa gặp em ấy lần nào. Anh em tôi gặp nhau cậu khó chịu lắm sao?
Tawan: Không...không....
Anh ban tặng cho Tawan một ánh mắt lạnh thấu sương tủy. Tin tức tố của anh phóng ra ngoài lấn át hoàn toàn Tawan bởi sự uy nghiêm, thành công làm hắn ta e sợ đến mặt mài tái mét, không còn một giọt máu.
Cậu cười khẩy rồi đưa anh lên phòng mình. Chuyện họ ngủ chung một phòng là cố tình để hắn ta thấy chứ không phải vô ý.
Perth: Chỗ này em ở cũng không tệ nhỉ?
Chimon: Lúc vừa đến đây, em đã dùng tiền của hắn chi mạnh cho việc tu sửa lại căn phòng sao cho phù hợp. Đâu cũng hơn vài chục củ, hắn ta giàu như vậy chắc cũng không xót ví đâu.
Perth: Bảo bối, em cũng thật khéo chi tiền.
Perth: Tính ra nếu em ở đây tiêu tiền của hắn chừng khoảng 2, 3 tuần thì công ty hắn sẽ phá sản mất thôi.
Chimon: Như vậy thì nhẹ nhàng lắm, em không thích thế, em là người ăn miếng trả miếng.
Chimon: Nợ máu phải trả bằng máu!
Perth: Em đúng là Omega của tôi, không sai đâu được.
Chimon: Được rồi ngủ thôi~ Muộn rồi.
Perth: Không muốn bị làm phiền thì chúng ta nên khóa trái cửa.
Anh ở đó cùng cậu tầm 1 tháng, anh với cậu dính nhau như hình với bóng không tách nhau ra bao giờ, thành công khiến hắn ghen điên lên.
Nhưng hắn nào dám làm gì, cậu và anh còn rất vui vẻ thân thiết cùng nhau mặc kệ người trước mặt là ai. Nhiều khi sáng sớm ngủ dậy, trên người cậu đã vương vấn tin tức tố của anh làm Tawan đã ghen nay còn ghen hơn như thế.
.
.
.
.
.
______________________________________• END CHƯƠNG 9 - Thấy hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...