CHƯƠNG 15 - END

459 29 3
                                    

Perth: Thời điểm chín muồi rồi, em có muốn kết thúc luôn không?

Chimon: Phim chưa hết, để hắn ta ngáp ngáp thêm một chút cho thú vị.

Chimon: Hắn làm gì dễ dàng chết như vậy được? Phải sống không bằng chết!

Perth: Chimon! Em đúng là Omega của anh không sai đâu được.

Đợi thêm vài ngày, anh cố tình để ống kính nhà báo bắt gặp anh và cậu xuất hiện cùng nhau tay trong tay thân mật khiến Tawan ghen nổ mắt.

Chơi mèo vờn chuột lâu cũng thành chán nhưng cậu vẫn chưa buông tha, anh hiểu ý liền cho tung thông tin thân thế của Sailom Wachirawit và Chimon Wachirawit ra làm xôn xao dư luận.

Để thêm chút đậm đà, anh đã tiện tay nói về cái chết của Sailom để đánh tâm lý vào Tawan.

Hắn ta tìm nhiều cách khác nhau để né tránh mũi tên dư luận đang chỉa vào hắn, muốn trốn cũng không được.

Đỉnh điểm là khi cả hai xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt nam phu nhân của chủ tịch Perth Tanapon kèm theo bảo bối nhỏ trong bụng.

Anh sắp xếp một phóng viên hỏi về chuyện của Sailom, anh để mặc cậu ra sức vạch trần tên chồng vũ phu đê tiện khốn nạn Tawan trước mặt các nhà báo lớn nhỏ, kèm theo những bằng chứng anh đã cất công chuẩn bị cho ngày hôm nay.

Tawan bị Chimon và Perth quay như chong chóng không có hồi kết, liên tục đánh những đòn chí mạng khiến hắn chao đảo không biết đâu mà lường.

Có thể nói hiện giờ hắn chẳng còn đường lui, một là nhận tội, hai là phải theo lao đến cùng tự chấm dứt cuộc đời mình.

Hắn ta còn sống ngày nào, Perth nhất định sẽ không để hắn sống yên thân, đơn giản chỉ vì Chimon thích thế.
.
.
.
.
.
Perth: Bảo bối, dạo này em chăm xem tin tức thế?

Chimon: Em xem để hóng chuyện vui, xem khi nào tin tức đăng tin hắn tự tử.

Perth: Nhóc con à, em nghĩ với cái nết đó của hắn thì sẽ dễ dàng tự tử sao?

Perth: Nếu tin tức có đưa tin hắn ta tự sát, anh dám chắc với em nếu anh cho người phân bố ở các sân bay và biên giới đảm bảo sẽ bắt được hắn.

Chimon: Anh là tiên tri chắc?

Perth: Một người tự cao tự đại như hắn mà phải chết một cách nhục nhã như vậy thì hắn ta sẽ không bao giờ chấp nhận đâu.

Perth: Nếu anh là hắn thì anh sẽ nhất định chết trong khối tài sản đồ sộ của mình với một cái chết chấn động và phải thật ngầu cơ.

Chimon: Đồ hâm, anh đi chết đi cho hắn ta noi theo, toàn nói chuyện không đâu.

Chimon: Omega mang thai tâm tình không ổn định, anh mà chọc em thì em cho ra gầm cầu ngủ lúc đó đừng than thân trách phận.

Perth: Thôi nào bảo bối, em giận lên là sẽ già đi đấy, đừng giận nữa anh mua bánh cho ăn.

Chimon: Xem như anh còn biết điều.

Perth: Đội vợ lên đầu mới sống lâu được, định luật này ai không biết nhưng anh thì phải biết.

Perth: Sợ vợ cũng là chân ái, sợ ở đây không phải là sợ hãi mà là sợ người ấy tổn thương, sợ mình không đủ tốt với một thiên thần giáng thế.

Chimon: Anh hay nhở, những điều này học ở trên mạng cũng nhanh phết.

Perth: Đây có thể xem là định luật bắt buộc phải thừa nhận.

Perth: Hôn nhân và gia đình là hai thứ quan trọng không chỉ để vui, em biết anh rất nghiêm túc với em mà đúng không?

Chimon: Ừm... em hiểu mà. Cuộc đời Omega hạnh phúc đến thế là cùng.

Nhân lúc bụng còn chưa to lên Perth đã sắp xếp một đám cưới chấn động dư luận cho Chimon. Anh muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời này trong tâm trí cậu thật lâu không chỉ qua hình ảnh được chụp lại.

Đối với anh mà nói, Chimon có thể không hoàn hảo, có thể không phải là Omega quyến rũ nhất nhưng trong mắt anh Chimon chỉ có một. Mãi mãi chỉ một mà thôi, dù đi chân trời gốc bể nào cũng không thể tìm được ai thay thế cậu.

Yêu thương xuất phát từ trái tim và sự chân thành, yêu thương không chỉ thể hiện qua lời nói mà nó còn được thể hiện bằng hành động và được đo đếm bằng thời gian.

Kẻ không biết giữ gìn và trân trọng đến khi mất đi lại hối hận cũng chẳng kịp. Đến cuối cùng người chịu thiệt thòi nhất vẫn là hắn, Sailom dù cho có ra đi cũng không phải oan uổng, ít ra còn được nhận lại sự tiếc nuối nhưng Tawan chỉ có thể chết quách đi cho xong, để không làm tổn thương được ai khác nữa.
.
.
.
.
.
_________________________________________

END CHƯƠNG 15 - HOÀN

Và bộ fic "Trả thù cho em trai" đã đi đến hồi kết. Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ fic của Marie. Nếu có sai xót mong mọi người hoan hỉ bỏ qua cho tớ ạ. Nếu có gì cần góp ý thì đừng ngại để lại bình luận để mình khắc phúc và sửa đổi cho hoàn thiện hơn. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người rất nhiều ạ. Love youu!

| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ