Nanon: Xin chào, tôi là Nanon Korapat.
Tawan: Nanon Korapat?
Nanon: Lâu quá không gặp anh, giám đốc Tawan.
Tawan: Thì ra bấy lâu nay cậu âm thầm biến mất, nay lại trở thành nhà báo có tiếng với cái tên Pran?
Tawan: Nhìn cậu đúng là nhan sắc thăng hạng, khi trước đã đẹp sẵn giờ lại càng lên hương.
Tawan: Xin phép cho tôi bắt tay cậu được chứ hả?
Nanon: Xin lỗi anh nhưng người yêu tôi sẽ không thích điều này đâu, anh ấy sẽ ghen dữ lắm.
Nanon: Anh ấy là Alpha có cái nết không được điềm đạm lắm, tính tình hay nóng nảy nên không thích tôi thân mật với Alpha khác.
Tawan: Cậu có Alpha luôn rồi đấy à? Cậu thay đổi nhiều quá.
Nanon: Cảm ơn anh quá khen, nhưng cho tôi xin phỏng vấn luôn được chứ? Tôi còn nhiều cuộc hẹn khác.
Chimon: Vậy chúng ta vào việc luôn đi Nanon.
Cậu cùng Nanon phối hợp diễn một màn kịch vô cùng xuất sắc. Mặt ngoài nói là phỏng vấn nhưng bên trong là cố tình thu nhập bằng chứng Tawan ngoại tình, bạo hành Sailom để tung ra ngoài nhằm chiếm thế chủ động lật đổ hắn.
Nhưng chỉ nhiêu đó bằng chứng thì chưa đủ, phải khiến hắn tự chui đầu vào rồi tự ép chết mình thế mới vui.
Kể cả June, cô ta cũng không vô tội hiền dịu gì nên cậu cũng không nhân từ.
Lý do Chimon không muốn để cho Nanon đụng đến chuyện này nhiều vì một phần cũng do Nanon có một anh người yêu Alpha tính tình không được bình thường, chuyện bé thì xé ra to, chuyện từ lâu cũng có thể đào lên mà tức giận.
Alpha thì sẵn có tính chiếm hữu cao. Ohm thì do tính chất công việc, lại cực kỳ thất thường nên tốt nhất không nên kéo Omega của anh vào chuyện này vẫn hơn.
Ohm không giống như Perth, Perth thì còn để cậu mặc sức chơi đùa rồi mới dọn dẹp sau. Còn Ohm tuyệt đối không để Nanon phải đụng vào mà sẽ tự tay mình xử lý.
Nếu mà như vậy quả thật là hết vui rồi...
.
.
.
.
.
Tawan: Sailom, tối nay có tiệc gặp gỡ để tìm kiếm các đối tác được tổ chức tại khách sạn vừa khai trương của chúng ta vào tháng rồi.Tawan: Đây là một dịp rất quan trọng khi khách sạn của ta được lựa chọn để tổ chức bữa tiệc danh giá này. Nên tôi mong cậu hợp tác một chút, đừng làm bẻ mặt nhau tại buổi tiệc.
Chimon: Dù có bẻ mặt thì cũng là anh chứ không phải tôi. Theo tôi biết, danh sách khách mời còn có cả June thì phải, có đúng không?
Tawan: Cậu tính làm cái trò gì đấy Sailom Wachirawit?
Chimon: Tôi chưa làm gì mà anh đã nhảy dựng lên rồi, nhột sao?
Chimon: Tôi không đê tiện như anh đâu Tawan, đừng tưởng ai trên đời này cũng sống không thua một con chó như anh.
Đến tối, cậu cũng không buồn làm mất mặt mình khi xuất hiện trước đám đông và ống kính nhà báo.
Đặc biệt, cậu còn là niềm tự hào của anh nên tuyệt nhiên không thể qua loa đại khái cho có được. Anh cũng là dân máu mặt trong giới đương nhiên cũng sẽ xuất hiện ở buổi tiệc.
Có điều, khi xuất hiện trước bao nhiêu ống kính thì phải thân mật một chút cho mọi người tin cậu và hắn vẫn êm đềm hạnh phúc. Nhưng ngặt nỗi là anh cũng có mặt ở đó, cậu thật là không thể tùy tiện được.
Máu ghen của anh cũng không phải dạng vừa, tốt nhất là không nên đùa giỡn.
.
.
.
Chimon: Tôi không muốn khoác tay hay quá thân mật với anh, nên tự mà xoay sở với các nhà báo đi.Tawan: Cậu cũng rất biết làm khó người khác.
Chimon: Tôi là nghĩ cho anh thôi, không khéo cô tình nhân bé nhỏ của anh ghen lên thì tôi cũng không cứu nổi, tôi cũng không muốn dính dáng đến cô ta.
.
.
.
.
.
_Tại buổi tiệc_Tawan: Xin chào~ lại gặp nhau rồi.
Ohm: À giám đốc Tawan và nam phu nhân của anh đây sao? Mở mang tầm mắt thật đó.
Tawan: Anh Pawat đây thật biết đùa.
Tawan: Có gì mà mở mang tầm mắt đâu chứ.
Tawan: Tôi mới là người phải mở mang tầm mắt khi được nhìn thấy phong cách sang trọng và đặc biệt người bên cạnh của anh Ohm đây, một Omega tuyệt vời~
Ohm: Cậu Tawan đây hình như hơi để ý đến Omega của tôi quá rồi phải không? Một chút thì được chứ nhiều chút thì tôi không chắc sẽ làm ra chuyện gì đâu.
Chimon: Tôi nói anh né cái ánh mắt biến thái đó ra khỏi người Nanon đi nếu không tôi sẽ mặc anh sống chết dưới tay Ohm Pawat đấy.
Cậu thì thầm nói nhỏ với hắn ta, rồi kéo hắn đến chỗ June. Một là để tạo bầu không khí vui vẻ, hai là để tạo ra một tình huống hết sức dễ thở cho hắn cùng ả nhân tình.
Chimon: Tập đoàn nhà chúng tôi với nhà tiểu thư June đây rất thân thiết với nhau mà đúng không? Hai người đứng đây trò chuyện đi nhé, tôi xin phép đi dạo xung quanh một chút.
Chimon: Đừng quá căng thẳng, chỉ là trò chuyện thôi mà nhỉ?
Cậu để lại tình huống không thể nào éo le hơn cho Tawan và June. Vì chuyện giữa hắn và cậu hiện đang sôi nổi, nên khi thấy hắn ở đâu thì tầng tầng lớp lớp báo chí xuất hiện ở đấy.
Không phải khen rằng chất dẫn dụ của June tuy bình thường cậu rất ghét thứ đó. Nhưng hôm nay, cậu thấy nó thật hữu dụng khi nó góp phần vào kế hoạch của cậu không nhỏ.
Còn cậu thì đi tìm Alpha yêu dấu của mình, chàng Alpha luôn được để ý và dòm ngó mọi lúc mọi nơi.
.
.
.
.
.
______________________________________• END CHƯƠNG 5 - Thấy hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...