Chimon: Perth, em có cảm giác như ai đó đang theo dõi chúng ta vậy?
Perth: Nhìn bảo bối của anh đáng yêu lại còn đẹp với quyến rũ thế này thì có người nhìn hay theo dõi cũng là lẽ thường tình.
Chimon: Anh này cứ trêu em, ở chốn đông người thế này ai nghe thấy lại cười cho.
Perth: Thôi anh biết rồi, thế bảo bối đói chưa? Anh đưa đi ăn nhá?
Chimon: Hừmmm... em đang thấy hơi nhạt miệng, em thèm đào, anh mua cho bé nhaa?
Perth: Được, em bé lớn nhà anh thích gì anh cũng chiều.
Perth: 3 tháng đầu Omega sẽ còn yếu với cả sẽ bị hành bởi những cơn ốm nghén, sau thì sẽ bị em bé nhỏ trong bụng đạp không tự chủ.
Perth: Trước sau đều sẽ không thoải mái, anh chỉ mong sau này tiểu bảo bối sẽ hiểu chuyện một chút không quấy phá trong bụng.
Perth: Nếu không, anh nhất định sẽ đợi nó ra rồi xử lý nó.
Chimon: Anh thật là trẻ con quá đi.
Perth: Làm em bé nhà anh đau như vậy dù có là con anh thì anh cũng tính sổ cho bằng được.
Chimon: Đứa bé còn chưa ra đời anh đã hâm dọa nó, có phải sau này anh sẽ răng đe nó không được cướp em không?
Perth: Đương nhiên rồi, em biết tính chiếm hữu của Alpha là rất cao mà, em chỉ có thể là của riêng anh thôi.
Chimon: Hứ, đồ dở hơi.
Chimon: Con của anh mà anh cũng dành, thật là hết nói nổi.
Perth: Bảo bối nhỏ trong bụng em 9 tháng 10 ngày có khi hơn thế, bắt daddy của nó không được đụng chạm đến papa nhỏ như vậy rất quá đáng.
Perth: Chưa kể còn làm khó dễ em, khiến anh thật sự không vui.
Chimon: Haizz... bé con à, sau này ra đời con phải chịu khổ rồi...
Chimon: Xin lỗi vì chuyện này papa nhỏ cũng không cứu con được.
Cậu xoa tay lên bụng nói với bé con, không biết bé có nghe hay không nhưng mà cứ nói đi đã để bé con sau này ra đời đỡ bỡ ngỡ.
Người được Tawan sai đi theo dõi cậu và anh sáng giờ đi theo bọn họ cũng kiếm được kha khá tấm hình.
Nhưng bằng một cách thần kì nào đó, mà đến khi về báo cáo thì trong máy không có nổi một tấm ảnh khiến hắn tức điên lên.
Perth đã âm thầm cho người lén lút xóa đi mấy tấm ảnh trong máy của tên kia trong khi tên đó lơ đãng.
Chuyện này không phải Tawan không biết Perth là người như thế nào. Muốn đấu với anh chẳng khác nào tự đâm đầu vào chỗ chết, con người Perth chỉ gói gọn bằng một câu "không sợ trời, không sợ đất chỉ sợ Chimon Wachirawit bị tổn thương."
Nhưng đã phóng lao thì phải theo lao, nếu bỏ ngang giữa chừng thì nhất định Perth sẽ nắm lấy cơ hội và tiễn hắn ra khỏi cái thế giới này mất.
Bản tính đố kị, hiếu thắng, không biết thời thế của Tawan chính là điểm yếu rất lớn của hắn.
Perth từ lâu đã nắm thóp được nhược điểm này để đánh vào, khiến Tawan ghen ăn tức ở với anh vì mãi vẫn không có thể có được trái tim của Chimon.
Bản tính đố kị sẽ tự dồn hắn ta vào con đường chết, tự hủy hoại bản thân mà không cần đến Perth phải nhúng tay vào.
.
.
.
.
.
______________________________________• END CHƯƠNG 13 - Thấy hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...