Tawan: Nửa đêm nửa hôm mà cậu Perth lại tính mang vợ tôi đi đâu?
Chimon: Tôi đi đâu là chuyện của tôi, anh quản được sao?
Chimon cau mày nhăn nhó.
Perth: Nào giãn cơ mặt ra, bình tĩnh!
Anh liền quay sang phóng tin tức tố ra để giảm bớt sự tức giận trong người cậu.
Perth: Tôi đưa em ấy ra ngoài ăn đêm, ở đây ngột ngạt như vậy ngài Tawan vẫn muốn nhốt bé con của tôi ở nhà?
Tawan: Bé con? Hai người rốt cuộc là mối quan hệ gì?
Perth: Mối quan hệ gì thì ngài Tawan nhìn vào có thể hiểu, đâu cần phải hỏi chúng tôi.
Perth: Nếu không còn gì chúng tôi xin phép.
Perth: À đúng rồi, từ ngày mai Sailom sẽ về nhà tôi ở, em ấy đang không khỏe trong người.
Perth: Tawan anh lại không thể chăm sóc em ấy thì để tôi chăm thay.
Perth: Như vậy tôi sẽ an tâm hơn, đỡ tốn công tốn sức đánh người.
Tawan: HAI NGƯỜI ĐỨNG LẠI NGAY CHO TÔI!!!
Hắn ta quát lên khiến Chimon giật mình, nhìn thấy hắn bắt đầu giở thói lớn giọng giơ tay đánh người anh liền nổi máu điên lên.
Tuy bên trong lòng hận không thể mang cái tên Tawan này đi lột da rốc thịt được nhưng bên ngoài vẫn giữ vẻ điềm tĩnh, đồng thời phóng tin tức tố ra để xoa dịu cậu.
Perth: Quát người thì quát cho đúng chỗ!
Perth: Nếu ngay từ đầu chịu để cái não heo của cậu suy nghĩ đến hậu quả ngày hôm nay thì mọi chuyện sẽ không như thế này.
Perth: Cốc nước mà hất đi rồi sẽ không bao giờ lấy lại được và gia đình cũng vậy.
Perth: Hôn nhân và gia đình không phải chuyện đùa, một khi đã đánh mất dù cho có quay lại được cũng chỉ còn lại là chút tàn dư.
Perth: Không hề vẹn nguyên như ban đầu, không chăm sóc yêu thương được người ta thì từ bỏ đi đừng khiến người ta chịu đau khổ vì mình.
Perth: Trái đất có hơn 7 tỉ người, có bao nhiêu người yêu thương em ấy cớ sao tên khốn như cậu cứ thích giam cầm người ta như thế?
Perth: Không yêu thương được thì để người khác làm điều đó, đừng có bày vẻ bên ngoài mà bên trong thì toàn đau thương.
Anh đưa cậu đi ra ngoài, gọi người đến dọn đồ đi, Tawan không có được thứ mình muốn lại còn bị giáo huấn một chập với cái bản tính của hắn chắc chắn là không vui vẻ gì.
Không phải tức điên lên thì cũng là cái cảm giác ức chế đến lạ thường.
Người đang trước mặt tuyệt nhiên lại bị Perth đưa đi mất, nhưng hắn ta nào biết chính bản thân hắn lúc này đã đến cửa tử.
Chỉ cần Perth tung bằng chứng ra và công khai mối quan hệ với cậu thì hắn lập tức bị đẩy thẳng vào con đường chết.
.
.
.
.
.
______________________________________• END CHƯƠNG 14 - Thấy fic hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...