Ân nhân cứu mạng của Nanon là người mà Nanon xem như người thân mà quý trọng hơn bao giờ hết, nay lại bị tên Alpha hèn hạ, rẻ mạc kia hại chết oan ức, thù này không trả tức sẽ phụ lòng Sailom.
_4 năm sau_
Perth: Chimon! Hôm nay em lại quậy cái gì nữa đấy?
Chimon: Chuyện là tập đoàn đối thủ của chúng ta lần trước cử một Omega qua quyến rũ anh không phải sao? Em thay anh dọn dẹp rồi.
Perth: Dạo này anh phát hiện em tự ý lắm nha, không xem anh ra gì rồi.
Chimon: Anh lại đổ oan cho em rồi, anh nhân từ như vậy, nếu hỏi qua anh thì có phải hai người lên giường luôn không?
Chimon: Chimon Wachirawit em để yên như thế được à?
Chimon: Anh là Alpha của em, có chết cũng là của em.
Nanon: Perth Tanapon anh đã chiến như thế lại có cậu người yêu còn chiến hơn.
Perth: Quá khen, em ấy được tôi cưng chiều từ khi còn ngây thơ năm 15, 16 nay đã 25 tuổi rồi đương nhiên chiến hơn cả tôi.
Perth: Omega của tôi phải chiến như thế mới xứng tầm.
Nanon: Tôi ước gì cậu Sailom cũng được như thế...
Chimon: Đừng nhắc chuyện không vui Nanon!
Perth: Tôi vẫn thắc mắc cậu đối với Sailom là thế nào đó Nanon?
Nanon: Có một thứ tình cảm trên cả tình yêu và nó trong sáng đáng quý.
Perth: Thì ra là vậy...
Perth: Thế em tính sao với hắn, Chimon?
Chimon: Một mạng đổi một mạng, nhưng chúng ta thiệt rồi, còn cả đứa bé trong bụng Sailom nữa.
Nanon: Hắn ta có một cô nhân tình rất xinh đẹp và có gia thế bên cạnh đấy. Từ khi cưới về đã có sự hiện diện của cô ta sẵn rồi.
Chimon: Được thôi, thế thì 2 mạng phải đổi 3 mạng rồi.
Nanon: 3 mạng?
Chimon: Cả đứa bé trong bụng cô ta, nếu có.
Perth: Em ác thật đó Chimon.
Chimon: Là anh dạy em, Perth Tanapon!
Perth: Phải phải anh dạy em.
Đó là Chimon Wachirawit anh em sinh đôi với Sailom nhưng cả 2 lại có số phận khác nhau rất nhiều. Từ nhỏ cậu đã lanh lợi hơn Sailom nên không dễ gì bị người ta bắt nạt hay lừa gạt. Vì thế cuộc sống của cậu không bấp bênh như người em sinh đôi của mình.
Chimon từ khi còn nhỏ vì sự lanh lợi dễ thương của bản thân mà thành công lọt vào tầm mắt của Perth nên số phận cuộc đời của cậu rất tốt đẹp, không phải chịu oan ức bao giờ dù chỉ là điều nhỏ nhất.
Cuộc sống của cậu là cuộc sống chuẩn mực của một Omega thứ thiệt chứ không đâu xa, được bảo vệ, che chở, chăm sóc, yêu thương, chiều chuộng hết mực.
Còn về phần Nanon cũng ôm mối hận thù thâm sâu trong lòng, lấy đó làm động lực để phát triển bản thân, trở thành một Omega chuẩn mực không kém, khi hiện giờ Nanon vừa có nghề nghiệp và có cả một Alpha chống lưng cho.
Omega họ chỉ có thể hơn thua nhau ở Alpha của mình chứ chẳng thể so sánh ở đâu. Trong cái thế giới này, thì dù Omega có thành đạt đến mấy lại vơ trúng một tên Alpha đểu thì cũng xem như vô dụng.
Không phải thiên vị nhưng thật sự mà nói so về mọi mặt thì Alpha rất trội. Còn Omega thì ngược lại hoàn toàn, khi các Omega bên ngoài trông không khác gì Alpha nhưng bên trong lại vô cùng dễ bị tổn thương.
Vì căn bản đó là bản chất của một Omega, dù có muốn cũng không thể nào thay đổi được...
.
.
.
.
.
______________________________________• END CHƯƠNG 2 - Thấy hay thì cho Marie xin 1 VOTE nhé ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...