Chimon: Còn tưởng anh ở đâu, ai dè ngồi ở đây để né tránh người ta làm phiền.
Chimon: Đào không ngon hay sao mà vẫn còn nguyên thế?
Perth: Không ngon, mất đi mùi vị ngọt ngào của trước kia rồi.
Perth: Sao em không ngồi? Đứng đó làm gì?
Chimon: Ghế này không êm, ngồi đau mông lắm.
Perth: Lại đây, ghế này bao êm, bao sướng em có muốn ngồi?
Chimon: Đang ở nơi công cộng, đừng có lưu manh thiếu kiểm soát. Em cấm anh đụng vào em 1 năm thì đừng có trách.
Perth: Thế có ngồi không? Tôi đổi ý thì em đừng có mà hối hận Chimon.
Chimon: Dạ có~
Cậu liền vui vẻ đi đến ngồi lên đùi anh như một thói quen. Biết ý anh nói đến vị ngọt của đào là thế nào nên cậu liền ngậm lấy một miếng vào miệng rồi truyền qua cho anh. Bây giờ thì đố anh dám nói đào không ngọt.
Chimon: Thế nào? Ngọt chứ?
Perth: Ngọt thì có ngọt nhưng làm sao ngọt bằng môi em~
Perth: Nhưng sao nhìn em gầy đi vậy? Ăn uống không được sao?
Chimon: Do nhớ anh nên bị sụt cân đấy!
Perth: Tội nghiệp bé yêu của tôi thật đó.
Chimon: Cái đồ giả trân, cái bàn này soi được cái điệu giả vờ giả vịt của anh luôn đây này.
Perth: Đừng tổn thương tôi như thế. Nói chứ tôi cũng nhớ em chết được.
Perth: Mùi hương thoang thoảng bên tôi hằng đêm nay lại xa vời quá đi.
Chimon: Ráng đi, em sẽ quay về với anh sớm thôi.
Perth: Tôi không cần em phải quay về sớm, mà tôi muốn em phải quay về bình an.
Perth: Tôi nói điều này có thể em sẽ không vui, nhưng Chimon à chuyện này ngay từ đầu tôi không muốn để em phải tự mình làm.
Perth: Từ khi em trở thành Omega của tôi, chưa bao giờ tôi muốn em rời xa tôi lâu như vậy. Thật sự quá nguy hiểm, nó khiến tôi bất an.
Perth: Nhất là khi để em tiếp xúc trực tiếp với tên Alpha như Tawan tôi lại càng không yên tâm.
Chimon: Perth, em biết anh lo cho em là không sai, anh chiều em, bảo vệ em hết mực cũng không hề sai nhưng đây là nợ của hắn ta với gia đình em.
Chimon: Em sẽ tự đòi, cả gốc lẫn lãi.
Perth: Được rồi, nếu như em muốn thì tôi không cản được em.
Đúng là để cậu tự mình giải quyết việc này nhất là khi phải đối phó với Tawan thú thật anh cũng không thể nào an lòng được.
Hắn ta là một tên Alpha khốn nạn, tồi tệ ra sao đương nhiên anh biết rõ. Nhưng điều cậu muốn anh không thể ngăn được. Cậu rất bướng bỉnh và cứng đầu, những gì cậu muốn nhất định phải làm cho bằng được, thứ cậu muốn dù phải đợi chờ bao lâu hay nguy hiểm thế nào cũng phải có cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAI
FanfictionCouple: Perth x Chimon Thể loại: ABO, viễn tưởng, tình cảm ❗️Lưu ý❗️: Fic được viết dựa trên trí tưởng tượng của Mariee - vui lòng không gán ghép lên người thật! 💌: Do lần đầu viết thể loại ABO và viết fic chủ yếu vì mê 2 đứa nhỏ quá nên có gì sai...