CHƯƠNG 7

375 31 0
                                    

Chimon: Em đến rồi này, anh đang làm gì đấy? Đã ăn sáng chưa?

Perth: Em hỏi từ từ thôi, tôi còn chưa kịp trả lời hết câu này đã đến câu khác.

Perth: Lại đây ngồi với tôi nào.

Cậu bị anh kéo lại ngồi trên đùi, anh tham lam chui rút vào hõm cổ để hít một hơi mùi hương anh nhung nhớ, là mùi nhẹ nhàng và thanh tao của hoa nhài xen lẫn một chút quyến rũ điếng người, đấy là dành riêng cho anh.

Đánh dấu thì cũng đã đánh dấu rồi, nên khi cậu bật trạng thái phòng vệ thì tin tức tố mùi rượu Tequila cay nồng của anh cùng với tin tức tố của cậu sẽ khiến đối phương e dè.

Sự uy quyền cùng sự cay nghiệt từ tin tức tố giữa anh và cậu hòa vào với nhau, chỉ nhiêu đó đã đủ để lấn át một Alpha. Nó đáng sợ như thế, thảo nào Chimon lại chẳng ngán bố con thằng nào.

Chỉ cần là cậu không thích, chỉ cần là có ý gì với anh thì cậu liền phóng tin tức tố ra khiến đối phương ngạt thở ngay lập tức.

Người của Perth Tanapon tốt nhất là không nên đụng đến, đến cả chính anh còn sợ thì người khác có là gì?

Perth: Em ngồi đây một lát, tôi xem nốt tài liệu này rồi sẽ dẫn em đi ăn. Lát nữa đi gặp đối tác tại nhà hàng, đến đó ăn sáng cũng rất tiện, vừa hay lại là nhà hàng em thích.

Perth: Hôm qua tiệc kết thúc cũng khá muộn, kiểu gì tên Tawan uống rượu về cũng sẽ phiền đến em, nếu đêm qua mất ngủ thì cứ ngủ một lúc, tôi xem xong cũng phải mất 30 phút, em không cần lo.

Chimon im lặng ngồi trên đùi anh, rõ ràng ngồi lên đùi anh ít nhiều cũng phải cao lên nhưng sao cậu vẫn nhỏ bé so với anh thế?

Cậu ngồi nhìn anh xem đống hợp đồng, nhìn sơ liền hiểu hết vì những điều này đã được anh chỉ dạy.

Nhưng khi nhìn đến tên công ty đối tác cậu liền cau mày không vui, công ty ai thế?

Công ty của gia đình June Natarit, có lẽ nhận thấy được cậu không vui nên liền lên tiếng trấn an.

Perth: Là hợp tác phát triển dự án ngắn hạn, thời gian chỉ vỏn vẹn 1 tháng hơn.

Perth: Sau khi xong lợi nhuận phần nhiều sẽ thuộc về chúng ta, công ty đối tác sẽ nhận một phần ít kèm theo danh tiếng của chúng ta.

Chimon: Anh giải thích với em làm gì? Đọc qua điều khoản cũng hiểu rồi.

Perth: Tin tức tố của em thật thà hơn em đấy Chimon! Nói dối ai cũng được, nhưng đối với tôi thì không được đâu.

Chimon: Bị anh bắt được rồi. Vạch trần thẳng mặt vậy sao?

Perth: Riêng chuyện này tôi không thể chiều em.

Perth: Chuyện làm ăn tôi cũng không quan tâm đến việc gia đình. June có thù với em chứ không phải nhân viên bên công ty đó nên tôi không thể gọp chung họ được.

Perth: Trừ khi nhân viên bên đó cũng gây thù với em thì tôi lập tức sẽ khiến cho họ phá sản, phong sát nhân viên họ trong toàn ngành.

| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ