NGOẠI TRUYỆN - NGHIỆP BÁO

265 17 2
                                    

Về phần Tawan, sau khi Chimon tiết lộ bằng chứng hắn bạo hành và hại chết Sailom thì không ngày nào hắn được sống yên ổn với các tay báo chí. Công ty hắn cũng vì chuyện đó mà bị ảnh hưởng không ít.

Mũi tên dư luận hướng về hắn ngày càng nhiều nhưng với bản tính nhát gan đó thì dễ gì hắn lại chọn con đường chết. Hắn giải quyết vấn đề bằng cách mượn rượu để quên đi mọi thứ xung quanh. Hắn không khác gì một con ma men, suốt ngày chỉ đâm đầu vào rượu chè và đập phá đồ đạc.

Nhưng suy cho cùng thì rượu, bia cũng không giải quyết được gì. Vấn đề thì vẫn còn nằm ở yên đó, công ty thì vẫn chờ hắn đến để khắc phục.

Rơi vào đường cùng, hắn tìm đến ả tình nhân của mình - June mong sẽ được ả giúp đỡ.

June: Tawan? Sao dạo này anh thay đổi nhiều quá.

Tawan: Tôi thành ra như thế này đây một phần cũng là do hai kẻ khốn kia.

Tawan: June, tôi xin em hãy giúp tôi gầy dựng lại công ty, tôi thật sự rất muốn trả thù hai con người kia.

June: Trả thù? Anh nghĩ với bộ dạng bây giờ thì anh có thể đụng được đến hai người họ sao?

Tawan: Tôi biết, cũng vì thế mà tôi mới tìm tới em.

June: Đương nhiên là em sẽ giúp anh.

June: Nhưng để cho kế hoạch trả thù trở nên thuận lợi thì anh phải chuyển nhượng lại hết cổ phần và cũng như toàn bộ tài sản mà anh có qua hết cho em.

June: Vì hiện giờ danh tiếng của anh cũng chẳng còn ai tin tưởng được nữa chỉ có cách dựa vào tên tuổi của em thì mới có thể lập lên kế hoạch này được.

June: Anh tin tưởng em chứ?

Tawan: Được, được nghe em hết, chỉ cần giúp anh trả thù được hai kẻ khốn kia thì mọi thứ của anh đều đưa em hết.
.
.
.
.
.

Một tháng sau, báo chí bắt đầu rầm rộ với thông tin giám đốc Tawan bất ngờ chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của công ty và khối tài sản đồ sộ qua cho cô June Natarik.
.
.
.
.
.

Tawan: June! Tôi đã làm hết mọi thứ mà em yêu cầu nhưng cớ sao kế hoạch mà em nói nó vẫn chưa diễn ra?

June: Anh phải cho em thời gian, anh cũng biết là gia thế của Perth rất lớn, muốn đụng đến hắn và bảo bối của hắn là chuyện khó.

Tawan: Em nhanh mà lo liệu sao cho tốt. Đừng để tôi điên lên thì tôi không biết sẽ làm gì em đâu.
.
.
.
.
.

Cứ thế, thời gian cứ từ từ mà trôi qua, kế hoạch vẫn chưa thấy đâu. Hắn bây giờ chỉ biết sống dựa vào tiền chu cấp của June vì hiện giờ hắn chẳng còn một đồng bạc nào cả. Tối ngày chỉ biết cắm đầu vào rượu bia và chờ tin từ June.

Trên thế giới này luôn tồn tại một thứ, đó chính là "luật nhân quả". Người xưa có câu "gieo nhân nào thì gặt quá nấy", những chuyện tồi tệ, tàn ác mà hắn đã gây ra cho Sailom không sớm thì muộn quả báo cũng đến sớm với hắn.

Và giới thượng lưu lại được một phen chấn động khi nhận tin June Natarik sẽ kết hôn cùng với Nawa Pansa - một chủ tịch của một công ty bất động sản có tiếng.

| PERTHCHIMON | - TRẢ THÙ CHO EM TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ