Chapter Twentytwo

23 0 0
                                    

CREED WOKE UP feeling contented. He's so drunk last night that he almost forgotten that he and the woman did something pleasurable last night.

Mabilis siyang bumangon mula sa pagkakahiga sa malambot na kama ng maramdaman niya ang panunuyo ng kanyang lalamunan. Dumeretso siya sa kusina ng penthouse niya.

He felt relief after finishing the content of the glass. Then he decided to cook for breakfast. Pinagod niya ang babae kagabi kaya dapat lang ipagluto niya ito.

Damn! Last night was so good and irresistible. Ang buong akala niya'y hindi na uli niya magagawa at maramdaman ang sarap na iyon pero nagkamali siya. And what makes him even happy is the fact that the woman is a virgin, siya ang nakauna rito.

Kapagkuwan matapos niyang makapagluto ng agahan ay pumihit siya pabalik sa kanyang silid at dinaluhan ang dalaga sa higaan.

He f*ckin loved the idea of watching her, distructing his eyes starring on her gorgeous goddess like beauty and that body of hers that once became his. Gustong-gusto niya ang nangyari sa pagitan nila ng babae kagabi, Dahil don kaya sandali't nawala sa isip niya ang agreement na mayroon sila ng babae.  At may isang parte sa kanya na hindi na nais magsinungaling at panindigan na lang na fiancè niya ang babae.
Just by starring at the woman his heart is throbbing fast para iyong nasa car racing at hindi niya iyon magawang ihinto, ilang beses man niya gustuhin at subukan.

Cruzette wake up feeling of someone starring at her. Napakurap-kurap siya at pagkatapos ay mabilis na tinakpan ang sarili gamit ang kumot na naroon sa kama ng lalaki.

Muntik nang hindi makahinga ang babae nang mapadako ang tingin nito kay Creed, na ngayon ay tanging boxer shorts lang ang suot. Nakaupo ang binata sa gilid ng kama nito ilang pulgada ang layo mula sa babae.

𝘈𝘵 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘨𝘢𝘯𝘺𝘢𝘯 𝘴𝘺𝘢 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘵𝘪𝘵𝘪𝘨? 𝘔𝘢𝘺 𝘥𝘶𝘮𝘪 𝘣𝘢 𝘴𝘢 𝘮𝘶𝘬𝘩𝘢 𝘬𝘰?

Napangisi siya.

"Why are hiding your body? Stop it. I saw it with my own two eyes last night. I also had a tasted of it, so stop that bullshit or else I'll make you pay," he said in a teasing voice.

May ngiti na unti-unting sumilay sa mga labi ng babae ngunit mabilis din iyong naglaho nang matauhan sa naganap sa pagitan nila. She slept with him.

"Fuck! " nag-pa-panic na sabi nito pagkatapos ay mabilis na bumangon sa kama, suot pa rin ang kumot na nakatakip sa katawan nito.

Kaagad na pinagpupulot nito ang damit na suot kagabi.

He frowned.

"W-what are you doing? Honey, where are you going? "

Nakita niyang tumalim ang mga titig ng babae. Something is wrong, pero ano naman kaya iyon. Naguguluhan siya.

"This was a mistake! " matigas ang boses na sabi nito pagkatapos ay iniwan siya, dumeretso ito sa banyo upang magpalit at kunin ang iba pa nitong damit na naroon.

Mabilis siyang bumangon sa kama, di alintana ang hubo't hubad niyang katawan.  Dumeretso siya sa banyo at makailang beses na kumatok sa pinto.

"Please, Honey. Open up. " nanghihina ang boses na sabi niya habang patuloy pa rin sa pagkatok sa pintuan ng banyo.

"Please, Creed. Just leave me alone. This! What happened to us is just a mistake. Hayaan mo na akong makaalis please. " rinig niyang sigaw ng babae sa nangangatal na boses.

"No." Matigas ang boses na kunsola niya sa babae. "Mistake? But the sex was hot and I admit nagustuhan ko iyon. " pabalik na sigaw niya sa babaeng pilit pa rin na nagtatago sa kanya, at nagkukulong.

Deceivable Temptation Book 1 The Great SeductressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon