36

37 1 0
                                    

Chương 36 nhập học thứ 36 thiên

Tác giả: Yên Tẫn Tán

Getou Suguru nhìn ngồi ở máy gắp thú bông bên ăn kem hai người, lại nhìn nhìn bọn họ bên người xếp thành tiểu sơn thú bông, lộ ra trước sau như một mỉm cười, “Các ngươi là tính toán đem này đó mang về sao?”

Nhìn đối phương kia tựa hồ cùng thường lui tới giống nhau như đúc mỉm cười, Hoshimi Rin cùng Gojo Satoru đều mạc danh có chút chột dạ.

“Chúng ta không phải muốn đi phố Suribachi sao? Này đó là an ủi lễ vật!”

“Phải không, ta cũng không biết ngộ ngươi nguyên lai như vậy nhiệt tâm.”

“Khụ… Hiện tại biết cũng không chậm.”

Hoshimi Rin yên lặng ăn kem ốc quế, nỗ lực đứng ngoài cuộc.

Ai làm Gojo Satoru một hai phải so với ai khác mười phút trong vòng trảo oa oa càng nhiều, nàng chỉ là đáp lại khiêu chiến mà thôi.

Cuối cùng, những cái đó oa oa bị Getou Suguru đóng gói đưa cho khu trò chơi điện tử bên trong tiệm bánh ngọt, đổi lấy tam ly trà sữa cùng một cái 6 tấc tiểu bánh kem.

Đang chuẩn bị ở khu trò chơi điện tử công cộng nghỉ ngơi khu vực giải quyết rớt trà sữa cùng tiểu bánh kem cao chuyên ba người, bị phần phật dũng lại đây một đám người vây quanh.

Nguyên bản ở nghỉ ngơi khu mọi người thấy tình thế không ổn, tức khắc dưới chân sinh phong mà chạy.

Hoshimi Rin ở vây quanh bọn họ người phát hiện tam trương thục gương mặt, đúng là phía trước bị nàng đánh chạy kia ba gã bất lương. Đại khái là cảm thấy không phục, liền kêu người tới.

Dẫn đầu nam nhân nhiễm một đầu kim hoàng tóc, hắn nội xuyên một kiện hoa áo sơ mi, bên ngoài là một kiện màu đen tây trang, trên cổ còn treo một cây đại dây xích vàng.

Hoshimi Rin đối hắn trang điểm quả thực vô lực phun tào, nguyên lai phim truyền hình hắc đạo trang điểm là đến từ chính chân thật sao?

Chung quanh đám lưu manh tuy rằng thoạt nhìn khí thế thực dọa người, nhưng cao chuyên ba người nên làm gì làm gì, một chút cũng chưa đưa bọn họ để vào mắt.

“Xem các ngươi bộ dáng, là nơi khác tới đi?” Tóc vàng nam nhân ôm lấy một người bất lương bả vai triều ba người đi tới, trên mặt mang theo ngạo mạn tươi cười, “Ở khu trò chơi điện tử nội đối mặt người xa lạ mời phải hảo hảo tiếp thu a, thật đúng là một chút quy củ cũng đều không hiểu.”

Nói xong, hắn ánh mắt ở cao chuyên ba người trên người đảo qua, đẩy một phen bên người tên kia bất lương, “Có ca ca ở chỗ này còn sợ cái gì?! Vị kia tiểu thư tổng sẽ không nhiều lần đều cự tuyệt ngươi.”

Gojo Satoru quét bọn họ liếc mắt một cái, theo sau một ngụm đem dư lại trà sữa uống xong, hứng thú bừng bừng mà đề nghị nói: “Xem ai tấu nằm sấp xuống người đến càng nhiều, thi đấu bắt đầu!”

Sau khi nói xong, cũng mặc kệ các đồng bạn có hay không đáp ứng, lập tức tiến lên đánh người.

“Loại chuyện này cũng muốn thi đấu sao?” Hoshimi Rin vô lực phun tào một câu, gia nhập chiến cuộc.

[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ