78

16 1 0
                                    

Chương 78 nhập học sau đệ 78 thiên

Tác giả: Yên Tẫn Tán

“Chú, chú thuật tổng giám bộ?”

Tóc dài nam nhân nặng nề mà dẫm trong đó một cái nguyền rủa sư một chân, “Như thế nào? Các ngươi nháo ra lớn như vậy động tĩnh, chẳng lẽ còn cho rằng sẽ không bị người phát hiện sao?”

“Không, không phải chúng ta.” Bị dẫm trụ cái kia nguyền rủa sư kinh hoảng mà lắc đầu phủ nhận.

“Các ngươi từ nơi này ra tới còn nói cùng các ngươi không quan hệ?” Tóc dài nam nhân tựa hồ mất đi nhẫn nại, lãnh khốc vô tình mà nói: “Nếu không muốn nói nói, vậy làm chuyên nghiệp nhân sĩ tới tiếp đãi các ngươi đi.”

Kia hai cái nguyền rủa sư lập tức kinh hoảng lên, bọn họ tuy rằng không có đứng đắn cùng chú thuật sư tiếp xúc quá, nhưng là không có nguyền rủa sư không biết chú thuật tổng giám trong bộ tư hình, đi vào nguyền rủa sư, không có mấy cái là hoàn chỉnh ra tới.

Giờ phút này nghe thấy được chuyên nghiệp nhân sĩ mấy chữ, bị dọa phá gan hai người đem chính mình biết đến đều nói ra, nhưng là bọn họ bất quá là tổ chức tiểu lâu la, biết đến đồ vật thật sự hữu hạn.

“Không không, thật sự cùng chúng ta không quan hệ, trang viên đột nhiên liền nổ mạnh, chúng ta ở bên ngoài mới tránh được một kiếp.”

“Ta chỉ biết lão đại bọn họ bắt một cái chú thuật sư trở về, sau đó liền cái gì cũng không biết!”

Nghe thấy bọn họ nói, hai gã 1 cấp thuật sư nhìn nhau liếc mắt một cái.

“Bắt cái chú thuật sư?”

“Là là là.” Sợ bọn họ không tin, kia hai cái nguyền rủa sư triệt để dường như đem thấy sự tình đều nói ra.

“Một cái nữ, trường tóc, còn rất cao, trên người ăn mặc cao chuyên chế phục.”

“Chính là hôm nay buổi tối mang lại đây, nàng tiến vào sau không lâu bên trong liền nổ mạnh.”

“Chúng ta biết đến chỉ có nhiều như vậy, trang viên không có cho phép nói, chúng ta là không thể đi vào.”

Tóc dài nam nhân còn muốn hỏi cái gì, liền nghe thấy một tiếng nặng nề mà vang lớn từ rừng rậm khuếch tán ra tới, theo sau nguyền rủa hơi thở biến mất.

Bọn họ đột nhiên mở to hai mắt, không thể tin tưởng mà quay đầu triều rừng rậm nhìn lại.

Bị phất trừ bỏ?!

-

Nhặt lên rơi trên mặt đất đặc cấp chú vật, Hoshimi Rin nhìn quanh bốn phía, ánh mắt có thể đạt được chỗ tất cả đều là gồ ghề lồi lõm, lớn nhỏ không đồng nhất hố đất.

Trầm mặc một cái chớp mắt sau, Hoshimi Rin nhẹ điểm mũi chân ra đáy hố.

Đứng ở đất bằng ven, trước mặt hố to thu hết đáy mắt. Hố to chung quanh một vòng cây cối cùng thảm thực vật cũng cơ hồ bị phá hư hầu như không còn, phiên đảo rễ cây, lỏa lồ bùn đất, thật giống như là một mảnh bị lê quá một lần mà giống nhau.

[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ