10

33 2 0
                                    

Chương 10 nhập học ngày thứ mười

Tác giả: Yên Tẫn Tán

Ngày hôm sau, Kyoto giáo dẫn đầu lão sư đơn giản mà tuyên đọc xong giao lưu hội tôn chỉ sau, thi đấu chính thức bắt đầu.

Tokyo giáo bên này dựa theo trước một đêm thương lượng tốt tác chiến phương án, tiến hành nhanh chóng mà di động.

【 Kyoto giáo học sinh, trừ bỏ cái kia Zenin Naoya ngoại, cũng không có cái gì đặc biệt thuật thức, tuy rằng hắn ngày mai hẳn là hướng về phía Gojo đi, mà Gojo hẳn là cũng rất rõ ràng đối phương tình báo, nhưng ta tạm thời vẫn là bản tóm tắt một chút hắn tình báo. 】

【 Zenin Naoya, chuẩn 1 cấp thuật sư, hắn di truyền Zenin gia tổ truyền ‘ phóng ra chú pháp ’, lấy tốc độ mau cùng thể thuật tăng trưởng, nếu bị hắn thuật thức chạm vào mà lại không thể kịp thời phản ứng nói, sẽ bị khống chế 1 giây. 】

【 bởi vì Shoko vì lần này giao lưu hội chữa bệnh hậu cần, cho nên cũng không đưa vào tác chiến nhân viên trong vòng, dư lại người Getou cùng Gojo tách ra hành động, Hoshimi, Utahime cùng ta ba người một tổ. 】

【 ta sẽ tiến hành toàn bộ hành trình tác địch, làm quạ đen nói cho các ngươi chú linh cùng đối phương vị trí. 】

【 trở lên, nếu không có mặt khác vấn đề nói, ngày mai bắt đầu thi đấu sau liền ấn cái này hành động. 】

Ánh mặt trời xuyên qua trùng trùng điệp điệp chạc cây trên mặt đất lậu hạ chi chít như sao trên trời quầng sáng, ba đạo mảnh khảnh thân ảnh đi theo đỉnh đầu quạ đen bay nhanh mà từ bóng cây gian xẹt qua.

Hoshimi Rin tùy tay phất diệt trừ một con ngẫu nhiên gặp được chú linh, cùng hai vị học tỷ câu được câu không tán gẫu, “Lại nói tiếp, Gojo-kun còn có cái gì đặc thù thân phận sao?”

Nàng tuy rằng biết Gojo Satoru xuất thân chú thuật thế gia, nhưng là ngày hôm qua nghe cái kia Zenin Naoya nói, giống như còn có cái gì không bình thường địa phương?

“Ân, chú thuật giới ngự tam gia phân biệt là, Gojo, Zenin cùng Kamo, mà Gojo là đời kế tiếp gia chủ.”

“?!”

Nghe vậy, Hoshimi Rin cả kinh thiếu chút nữa đem chính mình vướng ngã.

Lôi kéo một khuôn mặt Iori Utahime nói thầm nói: “Cái loại này tính cách ác liệt gia hỏa trở thành gia chủ, Gojo gia người thật đúng là đáng thương.”

Hoshimi Rin không nghĩ tới Gojo Satoru như vậy khiêu thoát một người, thế nhưng là ngự tam gia đời kế tiếp gia chủ?!

“Rốt cuộc chú thuật giới vẫn là dựa thực lực nói chuyện, có được ‘ Rikugan ’ Gojo trở thành gia chủ là tất nhiên kết quả.”

Đỉnh đầu quạ đen bỗng nhiên xoay quanh phát ra “Nha nha” tiếng kêu, ở phía trước dẫn đường Mei Mei thả chậm bước chân, “Xem ra có người đi lầm đường.”

Theo ở phía sau Hoshimi Rin phảng phất ý thức được cái gì dường như, cũng dừng lại nện bước ngước mắt hướng phía trước phương trong rừng cây nhìn lại.

“Nga nha, xem ta phát hiện cái gì.”

Cách đó không xa một đạo thân ảnh nhẹ nhàng mà nhảy với thô tráng nhánh cây thượng, triều ba người lộ ra ngạo mạn mà tươi cười, “Vốn đang muốn đi tìm Satoru-kun, không nghĩ tới trước đụng phải các ngươi mấy cái.”

[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ