Chương 77 nhập học sau thứ bảy mười bảy thiên
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Thấy không rõ khuôn mặt chú linh ôm chính mình chân thong thả mà hướng lên trên bò, Hoshimi Rin nhanh chóng sửa sang lại trước mắt đã biết tình báo.
Ở điện ảnh, Sadako là thông qua băng ghi hình giết người, nếu muốn chạy thoát tử vong vận mệnh, liền phải đem băng ghi hình truyền lại cấp hạ một người. Mà nàng cũng là dẫm trúng băng ghi hình mới trúng thuật thức, cho nên, nếu lúc này có mặt khác đồ vật dẫm băng ghi hình, có thể hay không phát sinh chút cái gì?
Aikawa nói còn ở tiếp tục, “Nếu Sadako một khi bò đến ngươi trái tim độ cao, đã có thể vô lực xoay chuyển trời đất. Hiện tại chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện sao? Hoshimi tiểu thư.”
Mặt vô biểu tình Hoshimi Rin đem ánh mắt từ trên đùi chú linh kia thu hồi tới, nhìn về phía Aikawa.
“Ngươi khai kỳ chính mình thuật thức, lại không có khai kỳ chú linh, là bởi vì một khi khai kỳ liền sẽ bị lập tức tìm được nhược điểm sao?”
Có lẽ là nắm chắc thắng lợi, Aikawa rất hào phóng mà nói: “Là, cũng không phải. Một khi khai kỳ Sadako thuật thức sau, nó đại khái lập tức liền sẽ bò đến ngươi trên eo, cái loại này cảm thụ nhưng không quá mỹ diệu, Hoshimi tiểu thư tưởng thử một chút sao?”
Hoshimi Rin trầm mặc một cái chớp mắt, “Dùng đều dùng, không thử một chút không phải rất đáng tiếc?”
Aikawa cho rằng nàng còn trong lòng tồn may mắn, vì thế thuận nàng ý khai kỳ chú linh thuật thức.
“Sadako thuật thức ‘ băng ghi hình ’, một lần chỉ tác dụng một mục tiêu. Một khi tiếp xúc đến băng ghi hình sinh mệnh liền sẽ bị Sadako quấn lên, chờ lan tràn đến trái tim khi, liền sẽ lập tức chết đột ngột.”
Theo Aikawa nói, nguyên bản ốc sên tốc độ Sadako thực mau liền hướng lên trên bò một đoạn, đen nhánh đỉnh đầu đã khó khăn lắm tới rồi Hoshimi Rin vòng eo.
Hoshimi Rin trên mặt hồng nhuận huyết sắc nháy mắt rút đi, âm lãnh chết lặng không khoẻ cảm chui vào ngũ tạng lục phủ, nàng đã không cảm giác được cái kia đùi dưới tri giác.
Nghe xong Aikawa khai kỳ, Hoshimi Rin xác nhận ý nghĩ của chính mình, cũng coi như là biết hắn vì cái gì dám khai yếu thế điểm như thế rõ ràng thuật thức.
Bởi vì nơi này sẽ không có người ra tới giúp nàng, mà nàng trên vai chú linh quá mức nhỏ yếu, ở nó đụng tới kia bàn băng ghi hình trước, đã bị sẽ phất diệt trừ, cho nên mới không có sợ hãi.
Hoshimi Rin quay đầu, hướng phía trước dẫm đến băng ghi hình địa phương nhìn lại.
Kia bàn toàn thân đen nhánh băng ghi hình còn êm đẹp lưu tại tại chỗ.
“Hảo, Hoshimi tiểu thư lại suy xét đi xuống nói, ta khả năng liền phải mất đi ngươi vị này Phản Chuyển thuật thức.”
Sadako ôm Hoshimi Rin eo thong thả mà hướng lên trên di động, Hoshimi Rin quay đầu lại, ngữ khí chân thành nói cảm ơn: “Thật là cảm ơn Aikawa tiên sinh sinh động hình tượng một khóa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
FanficTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...