Chap 7: Công việc 💫

106 5 0
                                    

Hôm nay sau khi hết giờ trên lớp, cậu về chung cư chuẩn bị 4h vào ca làm, chỉ cần 1 chiếc laptop và quyển sổ ghi chú là ổn.

Đến gara mọi người không quá thân thiện với cậu, bởi họ đều là thợ có tay nghề cao và được tuyển chọn 1 cách kĩ càng qua nhiều bộ phận chuyên môn, còn cậu chỉ là dựa hơi người quen nên mới có thể thực tập. cậu chẳng mảy may quan tâm đến bọn họ, cậu luôn mang cho mình năng lượng tích cực để giúp cuộc sống của mình bất chật vậc hơn. Hôm nay cậu được anh Way phân vào bộ phận khí giới, không phải làm quá nhiều, chỉ là quan sát các người thợ thao tác khí giới xe, cậu luôn chăm chú tĩ mĩ ghi chép lại, nói chung cũng có thể làm vài thứ cơ bản. Hết ca làm rất nhẹ nhàng không quá khó với cậu, cậu vui vẻ ra về còn hắn thì từ trên tầng cao nhìn qua lớp kính dày quan sát từng cử chỉ của cậu, cười khúc khích đầy khó hiểu.

Ngày thứ 2 đi làm công việc vẫn như vậy, xem xét các chi tiết của xe, test bô, tăng ga mọi thứ ổn thỏa, thoắt chóc cũng hết ca làm, vẫn là cậu ra về còn hắn thì đứng trên tầng nhìn cậu qua tấm cửa kính kiên cố.

Sáng nay cậu có tiết sáng nên thức từ khá sớm, ở trường mới cậu quen được một người bạn khá thân thiện tên là Vee cậu ta học cùng nghành với cậu nên nói chuyện cũng khá là hợp nhau, cả 2 đã hẹn nhau đến sớm để dẫn cậu tham quan trường học mới, cả 2 vui vẻ trò chuyện với nhau đến khi vào tiết học.

Kết thúc tiết học cậu tạm biệt Vee rồi đi thẳng đến gara luôn, mà không về nhà, vẫn như mọi ngày công việc đều rất nhẹ nhàng và nó diễn ra rất suôn sẻ, có đôi lúc cậu còn cảm thấy hình như có ai đó trợ thần cho cậu vậy, đi đến nơi xa lạ nhưng lại có sự may mắn vô cùng đúng là may mắn thật. Lúc này bên ngoài vang lên tiếng va đập rất mạnh, làm tất cả mọi người ở đó nháo nhào chạy ra xem chuyện gì.

Bên ngoài là cảnh chú Sailub đang đánh 1 anh thợ công đến thừa sống thiếu chết, mặt mũi máu me đầy người, trên người đẫm vết máu không chổ nào lành lặng hết, làm cậu còn phải sởn gai ốc khi nhìn thấy nó, cậu cảm thấy bắt đầu sợ cái công ty này rồi đấy. Lúc sau anh Way vào thấy như vậy lao vào can hắn ra, mới cứu được người thợ kia 1 mạng, hỏi ra mới biết anh thợ kia đã cố tình thay kính chiếu hậu xe của công ty thành kính rẻ tiền không rõ nguồn gốc để lấy lợi cá nhân, nhưng không may là bị chú Sailub phát hiện nên mới thảm như vậy, cậu lạnh sống lưng khi chứng kiến nó, cậu sợ rồi, từ nảyh đứng im lặng lẽ nghe mọi người bàn tán, hắn lên tiếng.

" Tôi nói lần này cũng như là lần cuối, nếu ai đó có những hành động làm tổn thất đến uy tín và chất lượng sãn phẩm của công ty dù chỉ là sơ sót nhỏ nhất, thì đây chính là kết quả, tự mình xem xét đi ",  nói rồi hắn đi về văn phòng cùng anh Way, lát sau có vài bảo vệ mang anh thợ kia ra ngoài, từ đó khong còn thấy anh ta đi làm ở đây nữa.

Cậu nhanh chống trở lsij công việc của mình và kết thúc nó lúc 22h khuya, nhanh chống trở về phòng tắm rửa và ăn khuya, cậu nghĩ đến chuyện lúc chiều cảnh người thợ kia bị đánh thật làm cho người ta cảm thấy sợ. Đến khi chuẩn bị ngủ cậu vẫn còn nghĩ đến khuôn mặt máu me ấy, không thể nào ngừng suy nghĩ được, cậu vội ôm bạn gấu nhanh chống chìm vào giấc ngủ.

[ SailubPon ] Kẹo Ngọt 🍭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ