Toàn bộ truyện đều là trí tưởng tượng của tôi, không có thật. Không có thật! Xin nhấn mạnh là không có thật. Tình tiết , sự việc đều theo logic của bản thân mình tạo ra có thể sẽ giống nhưng đồng thời sẽ khác so với thực tế. (Đương nhiên là luật bóng chuyền, pháp luật, những thứ không nên đổi sẽ được giữ nguyên)
Nhân vật thuộc về: Haruichi Furudate ( Haikyuu!!)
Cốt truyện thuộc về: Aiki Kim on Wattpad hoặc mik.ai on ig
Liên hệ công việc tại ig: mki.ai
couple chính: KageHina
Couple phụ: nhiều
Mô tả:
"Điện thoại sáng lên, hiện trên màn hình là dòng tin nhắn từ ai đó.
Đơn bào : [Ê ngủ chưa]
Tôi liếc qua rồi cầm điện thoại lên trực tiếp gọi điện. Đầu dây bên kia nhấc máy rất nhanh.
Đơn bào: ["Alo"]
Tôi vô thức mỉm cười khi nghe giọng nói của cậu ấy.
- Ừ
Đơn bào: ["Ừ????"]"
"Kageyama như một con người khác khi đã có danh phận, anh không quan tâm đến Hinata có ghét hay không nữa muốn là hôn, muốn là ôm, muốn là bế bổng Hinata vào lòng ôm hít lấy hít để mùi sữa tắm. Người yêu của anh mà? Ai cấm?
Hinata rất ngượng, cậu sẽ rút mặt vào lòng Kageyama mỗi khi anh ôm cậu, lúc nào cũng sẽ đánh Kageyama vài cái ngay sau khi cả hai tách nhau ra.
Bọn họ hai mươi mấy tuổi đầu, yêu đương như đôi gà bông mười bảy tuổi. Có lẽ vì là người đầu tiên, vì là người đặc biệt, vì là mối tình đơn phương có cái kết thật đẹp nên họ dành những điều tốt nhất cho đối phương mà không hề do dự."
Lịch up truyện, tối thứ 7 hàng tuần (20h30)
VỀ BÌA TRUYỆN: tấm ảnh nằm trong máy của tớ lâu quá nên tớ không còn lưu bất cứ cái gì liên quan đến artist của nó nữa. Sau một đêm mò lại X thì tớ đoán là nó cùng artist với tấm bìa cũ tại bộ trước nhưng mà artist đấy đã đổi hướng làm nội dung khác. Tuy nhiên cũng chỉ là đoán thôi tại vì nét cũng giống với lại tấm ảnh cũng lâu lắm rồi tớ không tìm thấy nữa. Khi nào tìm được tớ sẽ cập nhật cre cho mọi người nhé.
p/s: tui sẽ cố gắng nhiều nhất có thể để up đúng lịch ( lỡ không đúng là chạy không kịp)