NT2: Cùng anh sống những ngày tháng vui vẻ. (Kuroken)

116 14 0
                                    

- Kenmaaaaaaaaaaaaa

- Kuroo-san?

Kenma đang ngồi trên giường, em vừa xem xong tin nhắn của Hinata gửi tới bảo em phải đến xem cậu đấu vào cuối tuần. Kuroo đến chơi nhưng anh chưa xuất hiện đã nghe thấy tiếng rồi. Nhà Kenma không có ai, bố mẹ em thường sẽ về trễ nên Kuroo rất tự nhiên. (Dù có cũng tự nhiên)

- Kenma, đi thôi.

- Đi đâu?

- Đứng lên, anh dẫn em đi.

Kuroo nắm tay Kenma lôi đi, em không phản kháng, em không có khả năng phản kháng bị kéo lê theo sau anh.

Kuroo đưa Kenma đến tàu điện ngầm, ngồi xe hai tiếng tới biển.

-?

- hêhheheheh.

Kenma bị bắt cóc đi như thế đó.



***

- Kenma.

- Kuroo-san?

Kenma ngồi cạnh Kuroo trong quán nước, anh gọi một phần bánh kem cùng hai ly nước cam. Dù nước và bánh đã ra lâu như Kenma vẫn cứ thẫn thờ nghĩ ngợi gì đấy làm Kuroo thấy lạ.

- Shouyo em ấy..

- Ừm anh nghe rồi, Chibi-chan cũng khổ quá rồi.

-....

Kuroo nhìn em, anh nhận ra Kenma không vui.

- Đừng lo Kenma, Chibi-chan sẽ không sao đâu.

Anh xoa đầu Kenma, thân thiết choàng qua vai em.

"Người có sao là anh này Kenma...."

( trong "..." là suy nghĩ)

****

-Kuroo-san?

-Kenma, hẹn hò cùng anh được không?

Kuroo ghì chặt Kenma trên giường, anh áp mặt vào ngực em im lặng nghe nhịp tim của em. Kenma không có khả năng phản kháng, lần nào cũng vậy, Kenma làm gì có thể phản kháng trước đề nghị của Kuroo.

- Anh yêu em.

- Kuroo-san anh nặng quá.

Kuroo cười hề hề rồi hôn lên má em, cuối cùng anh cũng thở ra một hơi như trút bỏ được hòn đá đè lên ngực. Kenma phì cười.

- Anh sợ cái gì?

- Sợ Kenma từ chối anh.

Y lại hôn em cái nữa, hôn lên môi em. Tối hôm đó Kuroo không về nhà, anh ôm Kenma trong lòng, quấn quýt không thôi, mãi đến khi đồng hồ điểm 3h sáng Kenma đã mệt đến ngất đi trong tay anh Kuroo vẫn chưa muốn dừng lại. Ôm lấy em thật chặt, Kuroo yêu Kenma muốn chết đi được.

***

- Anh nghỉ luôn hả?

- Anh muốn ở cạnh em nhiều hơn.

Kenma tựa vào lòng Kuroo, từ khi xác định mối quan hệ giữa bọn họ Kenma như biến thành người không xương . Đi cũng tựa sát vào Kuroo, ngồi cũng phải tựa vào Kuroo, nằm phải đụng vào Kuroo, cái gì cũng phải có Kuroo. Hoàn toàn dựa dẫm vào Kuroo và anh rất thích điều này.

[KageHina] Yêu theo cách của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ