" Kageyama, Shouyo hôm nay không khoẻ. Cậu khuyên em ấy chút"
Cậu ấy đặt tay lên vai anh, trong giọng nói mang theo sự lo lắng. Đây là lần đầu tiên Kageyama thấy vẻ mặt này của y, anh hơi ngẩn ra.
"Cậu ấy bị sao?"
Y lắc đầu, ánh mắt có chút nghi hoặc nhìn Kageyama một cách dò xét. Anh biết y đang nghi ngờ anh đã làm gì đó Hinata.
Kageyama lắc đầu, anh xua tay rồi nói.
"Đừng nhìn như vậy, tôi không dám"
Không dám ở đây chính là không dám tỏ tình, chuyện Kageyama thích Hinata sớm đã bị y phát hiện. Cậu ta hỏi anh, Kageyama cũng chẳng giấu diếm gì mà thừa nhận. Lần này y nghi ngờ Kageyama nói gì đó mới khiến Hinata thất thần đi bộ về mà chẳng nhận ra trời đang mưa lất phất. Tới nhà cũng là lúc áo em ướt nhẹp, tóc cũng ướt sũng.
Hôm đấy y và em không về cùng nhau do em phải ở lại sinh hoạt câu lạc bộ khá trễ. Tuy lo lắng nhưng y nghĩ là có Kageyama về cùng em một đoạn chắc chẳng sao nên y cũng về trước.
Kageyama nghệch mặt ra, hôm ra Hinata ngoài vỗ đầu anh bôm bốp trước khi về thì cả hai chẳng nói với nhau được câu nào kể cả trong lúc tập luyện. Anh có cảm giác Hinata tránh anh nhưng anh không dám hỏi chuyện cậu.
Mặt Hinata hầm hầm, gương mặt này chắc chắn bị lay từ Kageyama. Suga nhìn em rồi nhìn Kageyama bằng ánh mắt dị thường, ngày hôm nay Kageyama phải đón nhận quá nhiều sự dị nghị trong ánh mắt. Anh có làm gì đâu?
Đúng như cậu ta nói lúc sáng, mặt em đỏ lựng, hơi thở cũng không ổn định. Kageyama đứng bên cạnh em lúc mua sữa sau đó lôi em qua một góc cẩn thận đo nhiệt độ.
Tay anh áp lên má rồi trán em, sờ soạng một lúc làm Hinata cáu. Cậu không khoẻ còn bị tên này vờn một buổi nắn tay nắn chân rồi lại sờ mặt, bị điên hay gì.
Cậu bắt đầu tỏ ra cáu kỉnh, Kageyama lập tức buông tay. Hinata học dáng vẻ nổi cáu này của ai? Ai?
Ai khác ngoài anh?
"Hinata-boke cậu bị làm sao vậy?"
"Gì"
Hinata quay ngoắc qua nhìn anh, đang trong phòng tập nên mọi người lập tức đổ dồn ánh mắt về phía họ. Tsukishima cũng nhận ra điều gì đó không ổn, Hinata hôm nay khó chịu thật đấy.
" oi oi oi Vua-sama"
"Gì"
"..."
Cái nết nổi cáu này y chang nhau hay nói đúng hơn, Hinata bị Kageyama dạy hư rồi.
Ngày hôm đó, cặp bài trùng của Karasuno khiến không một ai dám lại gần.
Hinata mơ màng tỉnh giấc, cậu nằm mơ về thời trung học. Mọi thứ rõ ràng như chỉ mới ngày hôm qua chỉ duy nhất mặt của cậu ấy, mặt của người luôn xuất hiện bên cạnh cậu là mờ nhạt.
Hinata không tài nào nhớ ra cậu ta là ai, trông như nào. Thứ duy nhất còn sót lại trong đầu cậu chỉ là hình dáng mơ hồ của y.
- Em dậy rồi hả?
Kageyama xoa đầu cậu, Hinata nhận ra mình đang nằm ở phòng khách. Lúc ăn trưa xong cậu và Kageyama quyết định xem lại trận đấu vô địch gần vừa rồi của họ. Sau đó cậu lại ngủ quên mất, bây giờ Hinata và Kageyama vẫn giữ nguyên tư thế lúc bắt đầu xem.