Chapter 23 :

48 2 3
                                    


*(Tui đã comeback sau cỡ 1 tuần ngáo bánh chưng với canh măng hậu Tết =]]]],enjoy)*

"Tommy này," Newt áp sát tai vào điện thoại nói, "Cậu có kế hoạch gì cho hôm nay không?"

Buổi prom thì sắp diễn ra và Newt hoàn toàn chưa chuẩn bị gì chỉ còn hai tuần nữa và Newt vẫn chưa có đồ để mặc, Newt nhận ra rằng mình cần phải đi mua một bộ tuxedo trước khi quá muộn. (Thêm vào đó, mẹ cậu có thể sẽ ép cậu phải đi chủ yếu là vì bà muốn chọn đồ cho cậu).

Thomas trầm ngâm suy nghĩ trước rồi đáp. "Cũng không biết nữa.Sao thế?"

"Hôm nay bố mẹ và tớ sẽ đi sắm đồ cho buổi prom và muốn biết liệu cậu có thể đi cùng với gia đình tớ không."

"Nghe vui đấy," Thomas nói. "Nhưng chẳng phải ta không nên nhìn nhau mặc tuxedo trước khi buổi prom diễn ra sao?Không phải nên kiêng hả?"

"Mình đâu có kết hôn," Newt khúc khích và cậu thề rằng cũng đã nghe thấy giọng cười của Thomas bên kia đầu dây. "Dù sao thì cũng chỉ là một buổi prom thôi."

"Tuy nhiên tớ muốn đó là một điều bất ngờ. Giống như trong phim,cậu biết không? Khi chàng trai nhìn thấy cô gái và không nói nên lời vì cổ quá đẹp."

"Vậy bây giờ tớ thành con gái à?"

Thomas cười nhẹ, âm thanh làm trái tim Newt đập rộn ràng, khóe môi nhếch lên thành một nụ cười. "Cậu hiểu ý mà tình yêu."

Newt ngạc nhiên mặc dù đã gần nấy thời gian trôi qua nhưng biệt danh ấy vẫn khiến ruột gan cậu quặn lại. "Hơi sến một chút, cậu có thấy vậy không?"

"Nhưng cũng lãng mạn.Hơn nữa tớ muốn xem Newt trông lộng lẫy đến mức nào."

Newt đỏ mặt. Thomas biết rõ cách đễ quyến rũ cậu phải không?

Khi Newt cố gắng đáp lại,cậu nghe thấy giọng của mẹ nên đã buông điện thoại xuống để nghe. "Newt,con yêu!"Bá ấy gọi từ tầng dưới. "Bố con và mẹ đã sẵn sàng để đi rồi!"

"Được rồi! Con xuống đây!" Newt hét to đáp lại rồi áp điện thoại vào tai. "Này, tớ phải đi đây, ta sẽ nói chuyện sau được chứ?"

"Trước khi đi tớ thực sự muốn hỏi cậu một điều. Về prom ấy?" Thomas bắt đầu, Newt không chắc là do điện thoại của cậu hay thực sự là giọng của Thomas nghe có vẻ đang run, chắc chắn là một điều gì đó hoàn toàn mới. Dù nhìn hay nghe đều có thể cảm nhận được sự lo lắng bất thường từ Thomas ,làm Newt ngạc nhiên.Thomas luôn là một đứa tự tin, thậm chí nhiều lúc còn thái quá nên những lúc Thomas tỏ ra chần chừ Newt đều để ý.

"Tớ định hỏi liệu ta có thể...nếu cậu muốn...book một phòng khách sạn sau buổi prom không?" Thomas nói,câu nói không đúng trọng tâm làm Newt bối rối . Nhưng rồi sau đó cậu chợt nhận ra điều Thomas đang ám chỉ và gần như đứng hình. Trên thực tế, đúng là như vậy Toàn bộ cơ thể Newt đông cứng lại cùng với nói mắc kẹt trong trong cổ họng, não bộ của cậu gần như cũng đóng băng theo. Newt gần như không thể suy nghĩ thông suốt vì ruột gan cậu đang như bị thiêu đốt.

Cố gắng để trả lời, nhưng miệng và não của Newt không kết nối với nhau, vì vậy những lời cuối cùng từ môi cậu là một mớ hỗn độn toàn những điều vô nghĩa và rời rạc không giống bất kỳ thứ tiếng gì cả. Thomas hẳn phải nhận thấy Newt bối rối thế nào trước câu hỏi của mình nên đã ngay lập tức nói tiếp.

(Newtmas) Fireworks & Team SpiritNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ