Chapter 2 :

125 8 7
                                    

Nếu có thứ gì đó mà Newt ghét hơn cả Teresa thì đó chính là phòng thay đồ.

Nhưng có thể cậu vừa yêu vừa ghét chúng.Cậu ghét chúng vì chúng gây khó chịu, nhưng cậu yêu chúng vì đó là cơ hội duy nhất cậu được nhìn thấy Thomas cởi trần. Đối với Newt đó là một cảnh tượng tuyệt vời , và thành thật với bản thân rằng điều đó chưa bao giờ là đủ với cậu.Cậu ấy luôn cố gắng tỏ ra tinh tế nhất có thể khi quan sát Thomas, nhưng dường như không bao giờ có tác dụng.Newt không kìm lòng được, luôn mơ mộng dùng những ngón tay nhẹ nhàng nối lại từng nốt ruồi trên cơ thể Thomas. Chỉ ý nghĩ đó thôi đã khiến cậu rùng mình và phòng thay đồ chắc chắn không phải là nơi để rùng mình. Đặc biệt là khi có Gally ở ngay đây.

"Chà,mày coi này." Gally nói, nhìn thẳng vào Newt. Cậu ta nói quá sớm.

Newt rời mắt khỏi Thomas và nhìn chằm chằm xuống đất, hy vọng Gally sẽ để cậu yên.Cậu vẫn có thể cảm thấy Gally đang đến gần mình, hơi thở nghẹn lại trong cổ họng khi cậu buộc mình không nhìn lên.

"Thằng loser ở đây không thể rời mắt khỏi mày này Thomas."

Newt cảm thấy má mình bắt đầu nóng lên, và cậu cố cúi ​​đầu xuống nhiều hơn để tránh ánh mắt của Gally.Newt không bao giờ cố gắng tự vệ khỏi Gally vì cậu ta là một tên hung dữ. Newt chắc chắn rằng cậu ta có thể nâng được tạ 200 pound vì cậu ta luôn khoe khoang về điều đó và cũng là đứa to con nhất trong đội bóng bầu dục. Không phải tranh cãi rằng ai sẽ thắng trong trận chiến giữa Newt và Gally.

Gally tóm lấy mặt Newt, khiến môi cậu mím lại và nhếch lên để Newt nhìn vào cậu ta, nhưng Newt đảm bảo rằng mắt cậu đang liếc đi nơi khác. "Nhìn tao này thằng ngốc."

Newt bất lực muốn khóc.Cậu cố gắng di chuyển khuôn mặt mình khỏi tay của Gally, nhưng Gally chỉ siết chặt tay hơn,làm Newt thút thít.

Dù Newt rất thích Thomas nhưng một phần trong cậu lại muốn hét lên vì chưa bao giờ Thomas đứng ra bênh vực cậu.Bảo vệ Newt chưa bao giờ là nhiệm vụ của Thomas, nhưng Newt ước gì Thomas đủ ân cần để làm vậy. Người duy nhất từng đứng ra bảo vệ Newt là Alby, cậu cũng ở trong đội bóng bầu dục và tử tế hơn những đứa còn lại rất nhiều. Thực ra cậu ấy là "cộng sự" của Newt trong phòng thí nghiệm.

Dù Thomas chưa bao giờ làm vậy nhưng Newt vẫn yêu Thomas điên cuồng vì tất cả những điều tuyệt vời ở Thomas đã làm lu mờ những nhược điểm.

"Gally," Huấn luyện viên Sanders bước vào phòng thay đồ cảnh cáo với bìa kẹp hồ sơ của mình. "Thôi đi.Tất cả, vào sân."

Gally buông ra nhưng vẫn tiếp tục trừng mắt nhìn Newt khi cậu ta đứng phắt lên và bắt đầu cùng những ngườicòn lại bước ra sân. Newt đứng dậy sau khi tất cả đã rời đi,ở lại phía sau để không thu hút sự chú ý về phía mình.

"Được rồi. Tối nay có một trận đấu nên tôi sẽ chia các cậu ra trong khoảng thời gian này.Những ai trong đội sẽ tập luyện.Còn lại sẽ chạy ba vòng quanh đường đua. Tôi sẽ theo dõi tất cả các cậu nên tôi không muốn có ai ngồi ngoài cả."

Ông ấy thổi còi và mọi người làm theo mệnh lệnh, một số đi bộ về phía đường đua trong khi cả đội ở lại với huấn luyện viên. Newt đi chậm nhất có thể đến đường đua và bắt đầu chạy bộ. Nó trông giống đi bộ nhanh hơn vì Newt quá chậm cậu hy vọng huấn luyện viên Sanders sẽ không nói gì.

(Newtmas) Fireworks & Team SpiritNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ