Chapter 1:

195 12 0
                                    

Link fic gốc: https://archiveofourown.org/works/5248331/chapters/12109016

"Newt, con yêu. Dậy đi nếu không con sẽ lỡ chuyến xe buýt mất" mẹ cậu nhẹ nhàng nói, lay cậu dậy.

Newt rên rỉ rồi quay người lại, trùm chiếc gối lên đầu. Cậu ghét buổi sáng và ghét việc phải thức dậy - đặc biệt khi tất cả những gì cậu mơ thấy chỉ là về Thomas. Những giấc mơ của cậu ấy không bao giờ thành hiện thực vì mẹ cậu luôn đánh thức cậu ngay sau đó.

"5 phút nữa" Newt rên rỉ, nhưng lúc đó, hình ảnh Thomas đã biến mất khỏi mí mắt cậu. Newt đã hy vọng bằng cách nào đó Thomas sẽ xuất hiện trở lại, nhưng đã không như vậy.

"Con đã nói 5 phút vào 5 phút trước, Newton. Bây giờ hãy đứng dậy và thay quần áo đi"

Mẹ cậu rời khỏi phòng và Newt thở dài, tự cho mình thêm vài giây để đứng dậy và đi tắm. Cậu ấy không quá vui mừng khi phải đến trường, nhưng Thomas là một trong những lý do chính khiến Newt có thể ra khỏi giường vào buổi sáng.

Thomas Taylor là ngôi sao bóng bầu dục của trường trung học Redwood và là người nắm giữ trái tim của Newt trong túi mà không hề hay biết. Kể từ năm thứ nhất, Newt đã thực sự yêu Thomas, mặc dù cậu chưa bao giờ nói chuyện với cậu ta. Đến tận bây giờ, vì Newt là học sinh cuối cấp nên cậu ấy vẫn chưa trò chuyện với Thomas một lần nào, nhưng cậu ấy hài lòng với việc dành sự ngưỡng mộ cho cậu ta một cách thầm lặng trong phần lớn thời gian.Newt dành phần lớn thời gian để mơ mộng về Thomas và quan sát cậu ta, nghe có vẻ đáng sợ, học cách yêu mọi khía cạnh đã tìm hiểu về Thomas.

Trong tâm trí của Newt, không có gì của Thomas mà cậu ấy không yêu-  cậu ta dễ thương, vui tính, đẹp trai và hoàn hảo đối với Newt. Điều duy nhất về Thomas mà Newt không thích chính là cô bạn gái ngu ngốc Teresa. Cô ta không phải là cây bút chì màu sáng nhất trong hộp Crayola và cô ta cũng không phải là cây bút chì ngọt ngào nhất trong hộp. Thay vào đó, cô ta làm Newt nhớ đến món kẹo Mỹ chua chát mà cậu vẫn không thể nào quên được. Tức là : Teresa chua chát và Newt không thích cô ta.

Nghe có vẻ sáo rỗng, Teresa là đội trưởng của Jaguars - đội cổ vũ Redwood. Cô ta đã có kinh nghiệm với các chàng trai và Thomas tình cờ trở thành nạn nhân tiếp theo của cô ta. Newt ước mình có thể làm gì đó để giải quyết vấn đề này, nhưng cậu biết là không thể, nên cậu cứ để mặc nó.

Newt mặc quần áo sau khi tắm xong và lao xuống nhà ăn sáng trong khi bố mẹ cậu ngồi bình thản trong bếp. Bố cậu đang đọc sách còn mẹ cậu đang uống một tách trà, tựa lưng vào quầy bếp.

"Cuối cùng thì mẹ cũng thấy con chịu ra khỏi giường,"bà ấy nói, mỉm cười trước chiếc cốc của mình.

"Còn con thấy mẹ vẫn chưa đi làm," Newt đáp trả, ném bánh mì vào lò nướng bánh và lấy một ít mứt đi kèm. Mẹ cậu lại mỉm cười trước khi nhấp thêm một ngụm nữa và đặt chiếc cốc của mình lên quầy.

"Hôm nay con vẫn tập cho ban nhạc à?" Bà ấy hỏi và Newt gật đầu, phết mứt lên bánh mì rồi nhanh chóng nhét vào miệng. Bố cậu cười khúc khích và lắc đầu, nhìn xuống đồng hồ trước khi nhảy ra khỏi chỗ ngồi sau khi nhận ra bây giờ là mấy giờ.

(Newtmas) Fireworks & Team SpiritNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ