Chapter 19 :

50 4 4
                                    

Nếu có gì làm Newt hào hứng hơn bất cứ điều gì khác thì đó chính là việc được dành thời gian riêng với Thomas,và chỉ riêng hai đứa,ý cậu là vậy. Sẽ không có cầu thủ bóng bầu dục hay hoạt náo viên nào ở quanh để cản trở. Lần này, sẽ chỉ Newt và Thomas tận hưởng cùng nhau, thân mật với nhau nhất có thể mà không bị làm phiền. Newt không thể đợi đến lúc đó.

Cậu đã chờ đợi cho đến ngày cuối tuần, cuối cùng ngày này cũng đến, không thể kìm được sự phấn khích. Newt gần như nhảy ra khỏi giường với nụ cười ngượng ngùng trên khuôn mặt vào buổi sáng hôm đó cậu phải mất gần hai mươi phút mới bình thường lại được,nhưng vẫn cảm thấy toàn thân căng thẳng vì nóng lòng muốn gặp Thomas.Mặc dù đã dành cả đêm hôm trước cùng nhau nhưng điều đó vẫn không thay đổi được mức độ mong chờ được gặp Thomas của Newt.

Chuẩn bị sẵn sàng, dành gần nửa tiếng trong phòng tắm rồi lục lọi tủ quần áo của mình để tìm ra bộ đồ hoàn hảo.Chắc chắn rằng nhìn ổn nhất, Newt đứng ngắm mình trước gương cả nghìn lần, đưa tay vuốt tóc và phủi phủi quần áo. Khi đã cảm thấy hoàn hảo cậu  chộp lấy điện thoại và bước ra khỏi phòng.

Thomas quá bận bịu với bếp núc và dọn dẹp nhà cửa để tiếp Newt vì vậy cậu đã nhờ mẹ đưa cậu đến và bà đồng ý.Nhưng rồi Newt bắt đầu hối hận vì bà gần như nhấn chìm cậu trong những câu hỏi đáng xấu hổ đến nỗi cậu thực sự không muốn trả lời tẹo nào.

"Vậy," mẹ Newt nói, liếc nhìn cậu. "Con và Tom thân thiết đến mức nào?"

"Con đoán là khá thân.Sao vậy?"

"Chà, hai đứa sẽ ở một mình trong nhà phải không?Mẹ chỉ muốn đảm bảo rằng hai đứa an toàn khi -"

"Mẹ," Newt ngắt lời trước khi bà kịp nói xong. "Hy vọng mẹ sẽ không nói đến điều mà con nghĩ mẹ đang định nói đến."

"Con đã đủ lớn để nói về chuyện này rồi, Newton. Hơn nữa,con sắp vào đại học, có trời mới biết được, vì vậy tốt nhất là nên nói chuyện này ngay bây giờ."

"Hoặc,"Newt nói, "Ta có thể,mẹ biết đấy, bỏ qua chủ đề này?Thú vị phải không?"

Mẹ cậu nói: "Như mẹ nói,mẹ chỉ muốn con được an toàn". "Và nếu cần bao cao su hãy cho mẹ biết."

"Chúa ơi," Newt rên rỉ. "Mẹ dừng xe được không?Con nghĩ mình sẽ đi bộ từ đây."

Bà khúc khích. "Đừng ngốc thế. Dù sao thì ta cũng gần đến nơi rồi."

Cậu nóng lòng đợi chuyến xe kết thúc, nhưng dường như nó càng ngày càng lâu hơn,cậu không chắc liệu mình có thể chịu đựng được ở trong xe lâu hơn hay không.Cậu phớt lờ những câu hỏi của mẹ trong suốt quãng đường còn lại, khi xe cuối cùng cũng dừng, Newt thở phào nhẹ nhõm lẩm bẩm lời tạm biệt nhỏ với mẹ trước khi nhảy ra khỏi xe nhanh nhất có thể nhằm cố gắng ngăn chặn bất cứ điều gì nhục nhã có thể tiếp tục xảy ra.

Cậu bước đến trước cửa nhà Thomas và bấm chuông, chỉnh lại tóc và quần áo một lần nữa trong khi đợi.Cậu biết xe mẹ mình vẫn đang trước nhà Thomas nhưng vẫn giả vờ như không để ý với hy vọng rằng bà sẽ rời đi. Tuy nhiên bà ấy vẫn yên vị ở đó, Newt mong rằng Thomas không để ý đến bà.

(Newtmas) Fireworks & Team SpiritNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ