Chap 2: Ngày đầu tiên

941 44 5
                                    

Hôm nay tôi chính thức được làm quản lí của EXO, nhưng tôi làm một chuyện rất ư là không tưởng...

6:00 AM

*hít hít, hít hít* *mùi gì mà thơm thế* *tách* (Au: OMG! Yeong Hwang trở thành robot hồi nào mà có tiếng công tắc vậy???)

1 bước

2 bước

3 bước

_Yeong Hwang, em dậy rồi à - KyungSoo mỉm cười nói.

_À.. dạ vâng ạ, anh có cần em phụ gì không ạ? - tôi ấp úng.

_À.. cũng có đó, em lấy giúp anh hũ muối với mở tủ lạnh ra lấy hành tây cho anh nhé - KyungSoo đưa muỗng lên miệng và nói - à còn nữa em gọi mọi người dậy giúp anh luôn nha.

_À dạ - tôi cuối mặt đi và nói.

_Coi bộ em không thích nói chuyện với anh cho lắm nhỉ - KyungSoo đi lại trước mặt tôi và cười, khiến tôi đỏ mặt.

_Dạ không phải...

_Thế sao em lại cứ nhìn xuống dưới đất khi nhìn anh thế? - tôi chưa nói xong đã bị KyungSoo cướp lời.

_D.O OPPA, em...

_Anh đùa thôi, à em cứ gọi anh là KyungSoo được rồi. D.O chỉ là nghệ danh thôi.

_Dạ - tôi ráng chạy thật nhanh vào phòng của ChanYeol và Baekhyun...

_Hai anh dậy đi anh KyungSoo nấu đồ ăn sáng xong rồi kìa.

_Ư ư ư, cho ngủ tí nữa đi D.O - Baekhyun ngái ngủ.

_Em là Yeong Hwang nè, mau dậy đi - tôi la lên, cứ tưởng là hai người sẽ dậy màt thiệt ra cả KTX tỉnh giấc vì giọng "hát" kinh khủng của mình.

_Gì vậy, động đất, sóng thần, cháy KTX hảaa? - Sehun chạy ra ngoài vẫn còn ôm cái gối hình con sâu.

*Cốc*

_Em đean à, nhờ giọng "hát" của Yeong Hwang đó *ngáp* - Chen nói .

_Như vậy mới kêu được mọi người dậy *phủi tay* . Anh KyungSoo em gọi mọi người dậy rồi nè - tôi hí hửng nói.

_Ukm cảm ơn em, à đây là danh sách mà những điều EXO hôm nay phải làm, em nhớ cho kĩ nha. Còn mọi người nữa mau làm VSCN rồi còn đi chụp hình nữa.

*trời lịch tập của EXO đây sao? Một ngày thôi mà sao còn nhiều điều phải làm thế

8:00 AM: EXO đi chụp hình cho tạp chí ELLE.

10:00 AM: EXO có một show truyền hình.

12:00 PM: nghỉ trưa ăn trưa.

13:00 PM: biểu diễn tại sâu khấu của dài truyền hình.

14:30 PM: có buổi kí tặng với các Fan

16:00 PM: có buổi chụp hình cho tạp chí Note.

17:30 PM đến 22h30: qua sâu khấu Queen để chuẩn bị và biểu diễn cùng các nhóm nhạc khác...

@.@ phục các OPPA quá*

8:00 AM

_1,2,3 WE ARE ONE, chúng tôi là EXO, mong mọi người giúp đỡ.

_Chào các bạn, tôi là người chụp hình cho các bạn, cảm ơn các bạn đã giúp để tạo ra những tấm hình đẹp

[Fanfic][EXO] Cô nàng quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ