Chap 5: Tai họa giáng tới?

775 36 10
                                    

Sau khi đi ăn kem xong thì mọi người cũng nhau về nhà vì thấm mệt. Mai họ phải tập luyện để chuẩn bị cho show diễn tiếp theo.

_Mọi người ngủ ngon nhé ~ - Yeong Hwang ngáp.

_Em cũng vậy nhé.
.
.
.
.
.
.

_Áaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Sao anh/em lại ở đây - hai người đồng thanh.

_Ưm, ChanYeol à còn sớm mà sao không để cho mình ngủ.... Áaaaaaaaaa, sao em lại ở đây?

Flashback.

1:00 AM

_Ôi đói bụng quá ~. Mới có 1:00 à? Xuống bếp kiếm đồ ăn mới được chứ để bụng đói thì khó chịu lắm - Yeong Hwang đi chàn hản, đầu xù nhìn mắc cười lắm.

Xuống bếp, chén đã xong rồi, quay lên phòng, mà hồi ở Việt Nam Yeong Hwang cũng hay ăn vụng vào buổi tối lắm, thường phòng của Hwang là bên phải mà ở KTX thì lại ở bên trái nên nó hay đi nhầm phòng lắm.

End Flashback ~~~~~

_Sao ..... hai ..... hai anh lại.... lại ở phòng em.... em.- Yeong Hwang cà lâm.

_Bé Lùn à, phòng này là của tụi anh mà.

_Hả hả, phòng của mấy anh? @.@

_Ukm nhìn đi ảnh của tụi anh nè, giường của tụi anh nè,...

*Aaaaaaaaaa sao hậu đậu thế @.@, hôm bữa đi học thêm nhận nhầm người giờ tới phiên vô nhầm phòng @.@ hậu đậu quá :'((( *

_Hi hi, em xin lỗi vì đã nhầm :)) em đi đây - phóng với vận tốc ánh sáng, mặt đỏ như quả cà chín đỏ.

_Thiệt tình :))

*He he thiệt ra lúc em vô phòng anh thì anh đã tỉnh giấc vì thấy thú vị nên cứ để yên, ai ngờ em lại leo lên giường anh và ngủ thẳng cẳng như thế thiệt tình :)) , lúc đó em còn ôm anh nữa chứ, sung sướng quá đi :)) * *cười*

_Nè ChanYeol - Baekhyun la lên vì người bạn đã không để ý mình.

_À.. hả ?.?

_Sao cứ cười một mình vậy?

_À không có gì đâu, tại vui thôi.

_Không có gì mà cười tươi như hoa, chắn chạm mấy chục dây thần kinh.

_Đã nói không có gì rồi mà.

_Òhh.
.
.
.
.
.
.

_Alo, ai ở đầu dây vậy? *tiếng Hàn*

_Ánh Hoàng đó hả? *tiếng Việt*

_Dạ? Ai đầu dây vậy? *tiếng Việt*

_Anh nè... Lâu rồi em quên anh rồi hay sao?

_Là anh sao? Anh gọi cho tôi chi nữa? Tôi với anh chấm dứt từ lâu rồi mà. Anh biến đi đừng gọi tôi nữa. Tôi cúp máy đây.

_Ấy khoan, sao em lại nóng vội như thế? Anh chỉ muốn nói rằng dù em có đi đâu thì anh vẫn tìm ra em thôi, anh nói cho em biết 2 ngày nữa anh sẽ đến Hàn, em nhớ đón anh đó nha. Ha ha ha.

Tút tút tút.

_Yeong Hwang à, em lại ngồi đó vậy? - ChanYeol hỏi - qua đây lẹ lên, sao mặt mày bần thần quá vậy?

[Fanfic][EXO] Cô nàng quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ