Chap này nói về ước mơ nhỏ nho của các bạn L sống tại HCM như tui :)) thiên linh linh địa linh linh EXO về HCM đi :))
______________\\\\\\______________
_Aigoooo~ Việt Nam thân thương của tui, tui đã trở lại đây :))
Sau sự kiện comeback của SNSD, EXO tiếp tục lịch diễn của mình, điều bất ngờ nhất dành cho Yeong Hwang là...
Flashback~~~~
_Yeong Hwang đây là lịch diễn mới của EXO chắc con sẽ thích lắm. - thầy Lee Soo Man nói.
_Dạ?
_Con cứ đọc đi rồi sẽ hiểu. - thầy cười nhẹ.
_NGÀY 31/7 EXO SẼ BIỂU DIỄN TẠI VIỆT NAM, NGAY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, MAI XUẤT PHÁT ĐỂ ĐẾN ĐÓ TẬP LUYỆN. - vui dữ quá nó nói bằng tiếng Việt luôn để cho thầy Lee đứng đó với 3 dấu chấm hỏi.
_Con cảm ơn thầy đã chọn HCM :))
_Không có gì đâu, con về nói với tụi nó đi.
_Nea~
Trên hành lang của trụ sợ SM, Yeong Hwang nhảy chân sáo về phòng tập của EXO thì bắt gặp một người...
_Hãy tránh xa KyungSoo OPPA ra nếu không cô sẽ gặp tai họa đấy
Khi nghe được câu nói đó thì nó quay lại để tìm người nhưng không thấy đâu cả, nó rợn cả gai óc lên, tự đặt câu hỏi cho mình "Trụ sở SM có ma ư?". Không biết có phải sợ quá nên nó vọt lẹ không, đi với tốc độ ánh sáng luôn đấy chứ.
Cạch.
_Sao mặt em lạ thế? - Lay hỏi.
_Cho em hỏi ngu trụ sở SM có ma không ạ?.
_Sao em lại hỏi thế?
_Tại hồi nảy em nghe có tiếng nói của phụ nữ nói với em là...
_Là gì thế, nói anh nghe coi. - Baekhyun nóng lòng
_Người phụ nữ nói với em là... gì em quên mất rồi. - nó gãi đầu.
_Hời thiệt tình bó tay em luôn. Mà em đang cầm gì thế? Cho APPA xem nào.
_Dạ là lịch diễn tiếp theo. - nó cười nhe nguyên hàm răng chuột của nó ra.
_Có gì hay trong đó mà em cười dữ vậy.
_Em sắp được về Việt Nam rồi.
_Thiệt hả? Sao em đi mà không báo để giờ mới báo.
_Em đi rồi ai chăm sóc tụi anh.
_Em đừng đi mà, APPA muốn em ở lại chơi cơ. - nó chưa nói xong đã bị Xô Chậu chặn họng lại không cho nó nói tiếp, đến nó cũng phải bó tay.
_Đâu, đâu phải mình em đi đâu còn mấy anh nữa mà. - câu nói của nó đã làm cho mấy OPPA hố hàng.
_Oh thế à :)) cứ tưởng em đi bỏ tụi anh một mình chứ.
_Ai nỡ thế. - nó nghĩ thầm.
_Tụi anh sắp biểu diễn EXO'luxion tại đó hả? - đúng là SuHo hiểu í lịch diễn của nhóm.
_Yup :))
_Yeahhh sắp được ăn Phở rồi, lần này phải ở lâu mới được. Phải ăn nhiều món Việt mới được. - LuHan nói.