Chap 16: Khi hai nhân vật chính bị tác giả bỏ rơi :)))

317 21 6
                                    

"Chúng ta đang kể về chương trình WGM của Chen và SeHun => chuyện tình của Do KyungSoo và Yeong Hwang sẽ bị trình hoãn?"

No no no đáp án sai hết rồi :)) thôi các bạn đọc tiếp nhá, au thăng đây :))

-------- đường ngăn cách những lời nói nhảm của Au --------

_Tóc tóc tóc, mi ở đâu? Tóc tóc tóc mi ở where? - SeHun cầm tấm hình đập vào tay của mình.

_Hù.

_Ối ối giật cả mình. - SeHun giật bắn cả người trong khi đó có một người đang cười hả hê vì SeHun lúc đó. - Hyung sao Hyung nỡ lòng nào làm tổn thương trái tim bé bỏng của em vậy?

_Sorry, mà sao hôm nay siêng thế? Lên trên phòng tập luôn? Thường thường ở kí túc xá anh thấy em nằm ì ra đó có chịu tập gì đâu. - Lay cười cười.

_Hyung này, hôm nay em quay WGM đấy, hyung giới thiệu một chút về mình đi.

_À chào mọi người, tôi là EXO Lay. SeHun này, tìm được vợ chưa?

_Dạ chưa, mà hyung có biết tóc này của ai ko?

_Nhìn quen quen, hình như cô gái này đang ở phòng tập á. Trí nhớ anh thật kém không thể nhớ ra khuôn...

_Em cảm ơn huyng. - chưa kịp để Lay hyung nói xong thì đã bị SeHun ngắt lời và bỏ đi mất...

_Nhưng tui chưa nói xong mà. - tủi thân vài giây...
.
.
.
.
.
.
_Tìm ra em rồi Chip :))) - Chen đến phòng tập nhảy của EXO trong khi mấy cô gái đang định đeo mặt nạ vào để phá chồng mình.

_Ủa sao anh ở đây?? - Chip ngạc nhiên vì sự xuất hiện đầy bất ngờ của Chen.

_Anh đang tìm vợ và đã tìm thấy rồi... - Chen cười.

_Vậy anh là chồng của tụi em ư? Ủa mà khoan tại sao một chồng hai vợ thế? Mâu thuẫn nhiều à nha. - Chip cảm thấy khá rối khi...

_Từ từ em sẽ biết, bây giờ hai em đeo mặt nạ vô đi rồi đợi, chắc nó sắp tới rồi. Thằng này chậm chạp quá chừng...

_À dạ vâng... - cả hai đồng thanh.

5 phút sau, một người đờn ông cao ráo, mặt mũi sáng lạn bước vào trong phòng, tay còn cầm một bức hình...

_Giờ mới chịu tới à? Biết anh đợi chú mày lâu lắm rồi không? - Chen khoác vai SeHun nhưng khổ nổi chiều cao không cho phép nên dành rút tay lại...

_Hi hi, em xin lỗi, tại hi hi bận một số việc nên đến trễ. - SeHun bấm bụng để không cười thành tiếng nhưng khó quá.

_Cười gì mà cười, vợ em kìa mau xách em ấy đi đi, tui cũng xách vợ tui đi đây. - Chen tới con người mà hồi nảy anh nói chuyện chung. - Chip đi thôi, từ giờ em là "bà xã" của anh.

_Nea. - ẩn sau trong lớp mặt nạ ấy là một khuôn mặt đỏ gấc, trong đầu Chip hiện giờ đang có rất nhiều câu hỏi "Chen OPPA là chồng mình sao?" "Nếu đúng thì hay quá." "Mà tại sao mình lại nghĩ vậy?" "Ôi chắc mình điên mất."

Quay lại SeHun nhà ta, khi biết được vợ của mình đang đứng chứ mặt thì anh rất ngượng ngùng và không dám tháo mặt nạ ra. Người con gái kia cũng ngượng ngùng khi nghe giọng nói của anh, ngượng đến nỗi không nhớ là mình đeo mặt nạ. Dù có nhớ cũng muốn che đi cái mặt đang đỏ của mình. Hai chị em giống nhau như đúc....

_Vợ ơi, OPPA tìm được vợ rồi... OPPA gỡ ra nhé...

_SeHun OPPA, khoan hãy.... - chưa kịp nói thì đã bị con người này gỡ ra luôn rồi...

_Thì ra là em sao? - SeHun ngạc nhiên vì con người trước mặt của mình.

_Chào anh. - người con gái ấy cười nhẹ, đồng thời lúc đó cũng quay lưng bỏ đi vì không muốn SeHun phải nhìn thấy cái mặt đỏ lét của nó.

_Này, đợi đã.... vợ ơi.

_Anh thèm làm vợ của anh chứ. Xí.

_Nếu khôgn làm vợ của anh thì tại sao mặt em lại đỏ như thế?

_Nó đâu có liên quan đâu. - lại tiếp tục đi.

_Anh đã bảo là đợi đã mà Cà Lâm. - SeHun phải dùng một biện pháp nhanh gọn lẹ và dễ dàng đó chính là ÔM chầm lấy người con gái kia.

_Tại sao anh thích gọi em là Cà Lâm vậy?

_Vì tại anh thích. (Au: câu trả lời rất là xúc tích của bạn Móm.)

-------- đường phân cách kết thúc tập 1 của WGM :) --------

Chúng ta cùng tới phim trường phim "What is Love?" nào... từ lúc chụp hình poster xong, cách đó khoảng hai ba ngày, trong lúc đóng phim thì Yeong Hwang mới biết được là còn có sự góp mặt của Myung Eun nữa, nên lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng và chuẩn bị.

_Hôm nay bị té hai lần, vai vào cột ba lần, đập đầu vào cửa 4 lần. Sau hôm nay mày siêu hậu đậu vậy? - Yeong Hwang xoa cái cục u trên đầu của mình.

_Không phải ngày nào em cũng hậu đậu sao? - KyungSoo lại gần khi thấy Hwang đang xoa xoa cái cục u đó, trông rất là mắc cười.

_Làm gì có đâu anh, em không hề hậu đậu một tẹo nào đâu nhá. Chỉ vì là không nhìn thấy rõ thôi.

_Thôi được rồi, đây, cầm lấy, đắp lên vết thương đi, nó sẽ bớt sưng đấy. - KyungSoo đưa vật thể lạ trong tay mình cho Yeong Hwang, à thì ra đó là khăn chườm, KyungSoo thật chu đáo cho mọi người.

_Cảm ơn anh :))

_Ukm.

_Yeong Hwang ơi, chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo đi. - đạo diễn cất tiếng đứng bên cạnh là Myung Eun đang nhếch miệng tạo nên một đường cong hoàn hảo.

_Dạ vâng, thôi em đi trước nha OPPA.

Trước khi đi KyungSoo còn dặn dò vài câu cho Yeong Hwang.

_Này, đi quay nhớ cẩn thận với Myung Eun đó nghe chưa. Anh thật sự bây giờ không có thời gian để quan sát em. Em có chắc mình sẽ không sao không?

_Em sẽ không sao đâu mà, anh đừng lo nhé.

_Ukm, nhớ cẩn thận.

_Dạ.

Trong cảnh quay hôm nay, Yeong Hwang với Myung Eun không hề xảy ra một trường hợp đặc biệt nào cả. Myung Eun không hề làm gì đối với Yeong Hwang, điều này thật lạ... không lẽ cô ta đổi tính rồi?

_Này Hwang, có muốn đi với tôi uống vài ly cà phê không??

_Tại sao tôi phải đi uống với cô? - Yeong Hwang thắc mắc về lí do tại sao hôm nay Myung Eun tốt như thế.

_Tôi mời cô ly này và tôi cũng có chuyện muốn nói với cô về các tiền bố EXO. Được không?

_Được. Tôi cũng có chuyện muốn nói với cô.

_Được thôi, chúng ta đi đến tiệm cà phê gần bên kia nhé.

__________________________

Hello mấy bạn, au đã return trong fic này :)) cảm ơn các bạn đã ủng hộ au trong khoảng thời gian gần đi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Và au cũng muốn xin lỗi các bạn vì mấy ngày nay bỏ bê fic này quá. Mong các bạn thông cảm nha.

Hãy vote và cmt góp ý cho au để au chỉnh sửa tạo nên một câu truyện hay hơn nhé. :)))

사랑해오 :*

[Fanfic][EXO] Cô nàng quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ