Từ khi cuộc gọi của "hắn ta" không có lúc nào Yeong Hwang tập trung, Yeong Hwang sợ "hắn ta" làm hại đến mẹ và anh hai và nếu hắn biết cô là quản lí của EXO - một nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn - thì HẮN sẽ tìm cô và EXO để quậy phá.
_Yeong Hwang à, chút nữa chúng ta làm gì vậy? - Chanyeol hỏi, thật ra anh đã biết chút nữa sẽ có show nhưng vì thấy Yeong Hwang không tập trung về nhiều điều.
_À.... dạ.... chút nữa ta có.... - Yeong Hwang lúng túng vì lịch diễn dày cộn của nhóm.
_Em lại không tập trung nữa à "bé lùn" - XiuMin thở dài.
_Dạ em xin lỗi.
_Từ lúc đi Karaoke về là anh thấy em cứ lơ lơ không tập trung gì hết. Em bị bệnh à? - KyungSoo đưa tay sờ trán của Yeong Hwang.
_Dạ em không sao - Yeong Hwang người nóng phừng phừng.
_Anh thấy người em nóng lắm, em nên vô bệnh viện khám đi.
_Dạ... em... không... - chưa nói được từ sao thì đã ngất đi vì mệt.
_Yeong Hwang , Yeong Hwang, tỉnh lại đi. - EXO nháo nhào vì Yeong Hwang.
Ò E Ò E Ò E
_Do thay đổi thời tiết cộng với lao động nhiều nên bị cảm lạnh. Không có gì nghiêm trọng lắm chỉ cần nghỉ ngơi là được rồi.
_Cảm ơn bác sĩ - SuHo lễ phép.
5 phút sau
_Sao rồi SuHo? - Hwang Hyung hỏi.
_Bác sĩ nói không sao chỉ cần nghỉ ngời vài ngày là được ạ.
_Hời con bé này thiệt tình, mệt thì nghỉ đi sao lại gắng sức -.-
_À Hwang Hyunh, em hỏi cái. - ChanYeol nói.
_Ừ em hỏi đi.
_Hôm bữa trước Yeong Hwang có nhắc một người, hình như em ấy sợ người đó lắm. Chắc vì chuyện đó nên suy nghĩ nhiều đó.
_Àaaaaa thì ra là thế vậy hôm bữa anh nghĩ bậy rồi. - XiuMin mới nhớ ra chuyện hôm bữa.
_Chuyện gì vậy anh. - Baekhyun hỏi.
_À thì chuyện ChanYeol với Yeong Hwang.... - XiuMin đang định nói thì ChanYeol bịt miệng anh lại.
_À không có gì đâu, Hwang Hyunh anh có biết là ai không?
_Không lẽ là "hắn ta". - Hwang Hyunh nói với vẻ mặt hoảng hốt.
_Hắn ta??? - EXO đồng thanh (Au: lại hắn ta, người ta có tên họ đàng hoàng nhưng do tui chưa giới thiệu thôi hi hi)
_Hắn ta là một con người gian xảo, vì muốn căn nhà cũ của anh mà bất chấp mọi thủ đoạn, từ việc phun sơn đỏ, đến việc kêu người vô nhà để đập phá, chuyện tệ nhất là bắt cóc Yeong Hwang, xém nữa con bé nó bị làm nhục rồi, may mà cảnh sát đến kịp. Nhưng lúc đó nó mới có 17 tuổi làm sao nó trải qua cú sốc như thế. Do gia thế của hắn nên chỉ ngồi tù có 1 năm chứ không là phải ngồi dài dài. Tức chết đi được, anh lại không thể làm được gì.
_Em không ngờ hai người lại có quá khứ như vậy. - ChanYeol thở dài - Mà hắn ta tên gì?
_Hắn tên Trần Minh Duy, hình như hắn là người Hàn gốc Việt. Tên là Jin Myung Doo thì phải.