Ngoài truyện: Chen Chen của chúng ta :))

681 28 2
                                    

Đây là chap ngoài truyện nói về Chen Chen của chúng ta :)))
Chap này quay lại hôm sinh nhật của Chennie :))
.
.
.
.
.
.
Hôm đó là buổi concert đầu tiên của EXO ở thành phố Hồ Chí Minh và lúc đó cũng gần tới ngày sinh nhật của anh. Chỉ cách có một ngày, anh rất nôn nao.

Trên máy bay.

_Là là la là lá la là là la là lá la là là lá la la la là lá lá la là la la. - Chen đang ngân nga câu hát mà không để ý mấy người còn lại đang cười mình.

_Aigo, anh này dễ thương thật. - Tao cười. - vậy mà sắp tốn tiền rồi.

_Trời ạ, thằng nhóc này, là gì mà keo kiệt thế. - SuHo ôm cổ Tao và xoa xoa cái đầu to bự ấy.

_Bỏ em ra đi.

_Không ngờ nó mong đợi dữ vậy. - Kris lắc đầu.

_Chúng ta tổ chức gì đi. - ChanYeol lên tiếng, bình thường hai người luôn chọc nhau nhưng luôn yêu thương nhau.

_Cũng được đó, rủ fan cũng làm luôn đi. - Baekhyun đưa ra một ý tưởng rất rất rất điên rồ.

_Cũng được như làm sao ta rủ đây ta? -SuHo chau mày lại.

_Để em giúp cho :)) - Yeong Hwang từ đâu xuất hiện.

_Ối mẹ ơi, em là hú hồn à. - SuHo đặt tay lên trái tim nhỏ bé tí của mình.

_Hí hí em xin lỗi, để em giúp mọi người cho.

_Được không đó?? - ChanYeol nghi ngờ.

_Được mà nhưng không chắc là có nhận được hết không hay anh giúp em đi ChanYeol.

_Đấy thấy chưa, okie để anh giúp :)) - ChanYeol lôi cái điện thoại của mình ra và bấm bấm.

_Tui cũng muốn giúp. - Baekhyun từ đâu cũng lanh chanh xen vào và rút điện thoại của mình ra.

_Mọi người là gì mà tụi tập qua đây hết vậy? - Chen từ chỗ ngồi của mình tiến tới mọi người vì anh thấy đông quá nên anh cũng hiếu kì không biết mọi người làm gì.

_À không có gì đâu. - ChanYeol và Baekhyun giật bắn người và quăng cái điện thoại mình qua một góc. Trong lòng khóc thầm vì chiếc điện thoại yêu dấu của mình.

_Oh.
.
.
.
.
.
.
Vào ngày 20/9/2015...

_Okie, chúng ta dừng tại đây. - biên kịch lên tiếng. - cảm ơn mọi người, mọi người đã vất vả rồi.

_1, 2, 3 We are one, cảm ơn mọi người. - EXO hô khẩu hiệu của nhóm.

_Chúng ta về khách sạn thôi. - XiuMin uể oải, mắt của anh sắp mở hết lên rồi.

_Chúng ta về thôi 11h rồi. - Yeong Hwang mắt cũng mở không lên giống XiuMin. Nó phải chạy tới chạy lui trong hậu trường để phụ giúp một người.

Khách sạn gần với phố đi bộ.

_Mọi người ngủ chưa nhỉ? - Chen đến từng phòng để coi thử thì thấy mọi người đã chìm vào những giấc mơ đẹp rồi.

_Mọi người ngủ rồi :)) , chúng ta đi thôi. - Chen mặc áo khoác vào và cầm chiếc máy quay mini của mình đi vòng vòng Sài Gòn.

[Fanfic][EXO] Cô nàng quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ