_Chào em, lâu rồi không gặp nhớ anh chứ? - một người con trai tiến tới bên cạnh Yeong Hwang, đặt cánh tay của mình lên vai của nó.
_Tại tại sao anh lại ở đây hả Myung Doo? - nó giật mình gạt cái tay bẩn thiểu của Myung Doo ra khỏi người nó.
_Thế em chưa biết chuyện gì à? Vụ này rần rần trên báo thế kia mà. Thôi để anh nói luôn, anh và cô em gái bảo bối của mình là thành viên của nhóm nhạc mới ra mắt tên là CKOi trực thuật công ty SM entertainment, nơi mà em đang làm việc đấy.
_Không thể nào. - bịch đồ ăn từ tay của Yeong Hwang rơi xuống.
_Có thể đấy chứ. - một giọng nói trong veo cất lên phá tan bầu không khí ngột ngạt lúc đầu - chào đã lâu không gặp Yeong Hwang. Cô còn nhớ tôi và lời cảnh báo chứ?
_Thì ra là cô sao?
_Thì là tôi chứ sao, thật đáng xấu hổ khi EXO có một người quản lí như cô. - Myung Eun cười lớn.
_Thôi giới thiệu tới đây là được rồi. - Myung Doo cắt ngang để hai người kia không cãi nhau nữa - vào vấn đề chính của tôi. Tôi đã vụt mất cơ hội thứ nhất để chiếm giữ em, lần thứ hai tôi sẽ mạnh tay hơn nhớ đây. Myung Eun đi thôi em.
.
.
.
.
.
.
Giờ Yeong Hwang chỉ biết kiếm một góc để ngồi khóc. Hiện giờ nó rất mỏng manh và yếu đuối, nó sợ rất là sợ vì biết Myung Doo sẽ gặp nó thường xuyên, sẽ là hại đến mẹ nó, anh hai nó. Đặc biệt hơn hết là nó sợ nó làm ảnh hưởng đến các OPPA...Nó cứ khóc, khóc và khóc để vơi đi nỗi lòng.
Nửa tiếng sau, Yeong Hwang giật mình tỉnh giấc thì đã thấy một chiếc áo màu đen trên người mình bên cạnh còn có một hộp sữa dâu, kèm theo tờ giấy note...
"Anh biết được lí do khiến em khóc, đừng khóc nữa anh sẽ bảo vệ em dù có chuyện gì đi chăng nữa. Nhớ chăm sóc sức khỏe của mình để chiến đấu chứ :)). Tặng em hộp sữa này, mong sau khi em uống nó sẽ cảm thấy khỏe hơn."
Khi đọc xong Yeong Hwang đã cười thật tươi và rời đi, ngay sau đó cũng có một người cũng rời đi, trên miệng cũng để lại một nụ cười hình trái tim.
.
.
.
.
.
.
Về đến kí túc xá thì ai nấy đều lo lắng cho Yeong Hwang..._Em có bị gì không, hắn có làm gì em không? - Kris APPA ôm đầu con bé và khám xét từng nơi từng chỗ.
_Hắn là ai ạ?? - Yeong Hwang còn đang mơ hồ về chuyện hồi nảy thì Kris đã ôm đầu nó khiến nó chưa kịp định hình.
_Thì Myung Doo đó, anh hai em kể hết cho tụi anh rồi. - SuHo nói thay cho Kris và làm gỡ cái tay của Kris ra và mắng yêu. - anh làm cho tóc con bé xù lên rồi kìa.
_Ấy ấy, anh xin lỗi Yeong Hwang, mà em có sao thiệt hông vậy?
_Em không sao hết, anh ta chưa làm gì được đâu, nếu có làm thì em tung võ ra cho anh ta ngất luôn. - nó lại cười.
_Aigoooo, Yeong Hwang đánh người kìa. Có gì để anh dạy thêm cho em vài chiêu. - Tao nảy giờ ngồi trên ghế ôm con gấu trúc lên tiếng.
_Anh nữa anh nữa. - XiuMin và Baekhyun lên tiếng.
_Sao anh giỏi bằng em.
_Đương nhiên anh này phải giỏi hơn chú rồi chứ.