Chap 12: Anh yêu em!

663 32 1
                                    

Vào một đêm mưa tầm tả, chỉ có EXO ngồi trên ghê sofa của khách sạn và coi tivi, nói coi vậy thôi chứ không có ai hiểu tiếng Việt cả. Về vụ D.O. giúp cho Yeong Hwang đã bị báo chí làm rần rần trên mạng, nó rùm ben lên, báo chí nổ banh xác nhà người ta khiến cho nhiều fan phải khóc.

_Em chán quá. - ChanYeol vừa ôm đàn vừa la lên vừa đánh đàn.

_Ồm quá đi, nhưng tui cũng chánnnnnnnn. - cộng thêm giọng hát lạc nhịp trời cho của Baekhyun xém làm cho trời đất rung chuyển.

_Hay là ta chơi cái gì đi. - SuHo gợi ý.

_Em có ý này. - SeHun ngợi ý một cách nham hiểm.

_Ý gì thế.

_Cái này không cho Kai, D.O., ChanYeol Hyung nghe.

_Yahh yah tên móm kia sao ko cho tui nghe. - Kai làm nũng.

_Aigo, qua đây mọi người làm Aegyo nhiều thế. - SuHo ngạc nhiên vì thường ngày Kai rất ngại khi làm Aegyo.

_Móm kia qua đây anh này bảo. - ChanYeol nổi hêt gân xanh gân đỏ, vén tay áo lên đến nách.

_Ấy ấy bình tĩnh đi mấy chú. - SeHun nói.

_Nghĩ sao bềnh tễnh được. - Kai qua bóp cổ Móm khiến mọi người cuoiqf sặc sụa.

_Tha cho tui, nói chung là ba người không được nghe. - SeHun thoát khỏi vòng tay to bự của Kai xong là kéo mọi người đi khỏi thật nhanh không cho 3 người họ nghe.
.
.
.
.
.
.
_Em có ý này. Hay là chúng ta giúp bọn họ tỏ tình đi.

_Đâu được, anh nghĩ để họ tự nhiên đi. - SuHo lên tiếng.

_Anh cũng nghĩ thế, để tự nhiên đi nhưng ta có thể chọc tụi nó. - Kris cười.

_Không ngờ Kris Hyung lại có ý kiến hay như thế.

_Anh mà há há há.

_Mời anh bay về dãy ngân hà.

_...
.
.
.
.
.
.
_Hwang Yeong tụi anh đói. - XiuMin nhăng mặt ôm cái bụng đang kêu của mình.

_Được rồi để em đi mua gà nha. - Yeong Hwang nói xong cầm nhầm cái áo của ChanYeol.

_Yeong... - SeHun nói thì bị ChanYeol bịt miệng lại.

_Dạ?

_À không có gì em cứ đi đi.

_À dạ.
.
.
.
.
.
.
_Aigo, ghê thật. - Baekhyun xoa cầm nói. - ChanHwang nghe cũng hay chứ.

_Mi nói gì đó Baek kia.

_Có gì đâu nà, chỉ nói sự thật thôi. - Baekhyun đang lấy ly nước vừa xoay qua nói với ChanYeol nhưng chưa kịp uống đã bị KyungSoo dành.

_Cảm ơn vì ly nước của anh. - nói xong KyungSoo vô thẳng phòng của mình.

_Em đi đâu thế KyungSoo? - SuHo hỏi.

_Em học kịch bản ạ. - câu nói của KyungSoo khiến mọi người rùng mình và rút ra một điều "không nên chọc D.O. về chuyện này".

_Ủa mà Kai đâu rồi nhỉ? - SeHun quay qua quay lại để kiếm bạn mình.

_Ờ lúc Yeong Hwang ở đây vẫn còn nó mà. - LuHan nói.
.
.
.
.
.
.
_Anh còn thích ăn gì ngoài gà không ạ? - Yeong Hwang hỏi.

[Fanfic][EXO] Cô nàng quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ