Ngày buồn tháng nhớ năm thương...
Nhật kí của YH cute lạc lối à, hôm nay là ngày cuối cùng mày ở Hồ Chí Minh quê hương của mày rồi, trong vòng một tháng quá mày có thấy bớt nhớ nó chưa?? Nếu chưa thì mày giống tao rồi đó, hiện giờ là tao vẫn muốn ở đây thêm mấy tuần nữa nhưng lịch trình lại không cho phép, hời buồn quá đi.
.
.
.
.
.
.
Vào một ngày mây xanh gió mát... Trên phố đi bộ vào lúc 12h trưa có một đám người gồm 12 chàng trai cao ráo đẹp trai à không cao ráo nhưng không biết có đẹp trai không vì đã trùm kín mít từ trên xuống dưới, nhìn cứ tưởng mấy người trong trại TÂM THẦN :)) và một con gái trắng trẻo đẹp đẽ. Nhìn bọn họ cứ nhưng là tiểu thư có bảo vệ đi theo :))_Hay hay Hwang ZiTao, em mau đứng lại đó cho anh. - Kris nổi giận vì ZiTao đã đánh anh vài cái vì không chịu cõng cậu.
_Tại anh không chịu cõng em, mỏi chân muốn chết, nóng nữa chứ.
_Sắp về khách sạn rồi. Em ăn nhiều như thế thì phải tập thể dục tí đi chứ. - Umma đã lên tiếng. Gia đình này đã quên mất 10 người còn lại rồi.
_Yah, Kris SuHo Tao sao không đi lẹ lên nắng quá nè. - Bánh Bao XiuMin đang chảy mỡ rồi.
_Thui mọi người đi lẹ lên :)) - Yeong Hwang hối.
_Yes sir. - cả đoàn quân đi theo sau lưng của Yeong Hwang. Yeong Hwang giờ đây biến thành hướng dẫn viên du lịch mà cũng đúng.
.
.
.
.
.
.
_Bố à, con gái bố bất hiếu vì giờ mới đến thăm bố được, bố có khỏe không? Mẹ với con rất khỏe, anh hai cũng thế. Con với mẹ đã dọn qua nhà anh hai bên Hàn rồi nên không đến thăm bố thường xuyên được bố có buồn không? - Yeong Hwang đang đứng trước một bia mộ được làm bằng đá..._Ông ấy sẽ hiểu cho em thôi. - một giọng nói bằng tiếng Hàn cất lên...
_KyungSoo OPPA sao anh lại ở đây??
_Anh đang đuổi theo ăn trộm lúc tới khách sạn đợi mọi người vô phòng thề lén lén lúc lúc đi ra nên anh mới đuổi theo thôi.
_Em xin lỗi đã không nói với mọi người...
_Không sao đâu, anh hiểu mà. Đây là ba em sao?
_Dạ đúng ạ.
_Trông em rất giống ông ấy.
Yeong Hwang chỉ cười, trong lúc đó hai người không nói thêm câu nào, chỉ nhìn vào bia mộ kia thôi. Gió từ đâu bay tới khiến tóc của Yeong Hwang rối xù lên, thấy thế KyungSoo lại gần vén những lọn tóc không nghe lời mà đang bay trong gió kia vào tai. Lúc này trông hai ngưòi như là một cặp đôi mới vừa quen nhau, rất ân cần và chu đáo...
.
.
.
.
.
.
11 giờ tối, lúc đó cũng là lúc EXO cũng nhau tay trong tay bước tới sân bay, lúc này ta có thể thấy không có ai tỏ ra mệt mỏi cả, ai cũng tươi cười để cho các fan chụp. EXO đi tới đâu thì tiếng hết lại to đến đấy. Bắt đầu từ anh cả XiuMin, hôm nay anh bận quần lửng màu nâu sữa, thêm chiếc áo màu trắng in hình Minie thêm cái mũ hình Minie nữa nên anh cả rất là dễ thương. Anh trai Galaxy thì bận một chiếc quần dài rách, áo đen bên ngoài khoác một chiếc áo đen nốt, đội cái mũ trùm nhìn rất ư là lạnh lùng. Lộc Hàm thì khác, hôm nay anh bận áo cặp với XiuXiu, Xiu thì Minie anh thì Mickey khiến cho fan phải ngất lên ngất xuống. SuHo thì hôm nay rất là tri thức, anh đeo một cái mắt kính không tròng màu đen, bận một cái áo màu đỏ, trên đó có hình ngôi sao màu vàng, anh ấy sẽ nhớ về Việt Nam kìa. Lay Lay của chúng ta thì hôm nay mặc áo xách nách, để lộ phần bắp tay có cơ bắp cuồn cuộn, làm cho tim ai xao xuyến (Au: tim tui xao xuyến nè). Beakhyun thì khỏi nói rồi, anh này cứ chạy lung tung à, anh mặc cái áo màu trắng in hình thỏ Bunny, cái quần dài được sắn ống lên, anh cứ chạy qua chạy lại tạo kiểu này rồi lại kiểu khác với đồng bọn. Đồng bọn ở đây không ai khác chính là Chanyeol và Chen Chen, ba người họ có thần giao cách cảm hay sao í mà hôm nay mặc đồ giống nhau, chỉ khác mỗi đôi giầy thôi à, ba người họ chạy lại chỗ này chỗ kia chọc hết ngưòi này người, khiến mọi người chóng hết cả mặt. D.O. thì lại mặc nguyên cây đen hết sức quyến rũ, ối chắc tui chết mất. Tao do hôm qua ngủ trễ nên giờ quần thâm ngay mắt đã đậm giờ đậm hơn, anh phải đeo kính đen nên nhìn bao ngầu luôn. Kai thì mặc chiếc quần bó, áo tay dài ôm màu trắng làm tô nên body chuẩn không cần chỉnh của anh. SeHun thì ai cũng biết mỗi lần ra sân bay đều đeo cho mình một chiếc kính, hôm nay loại anh đeo là một cái kính Nobita không phải kính đen như mọi ngày nữa. Các chàng trai bước đi với cái mẫu thời trang khác nhau khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi vì ai ai cũng đều có thân hình hoàn chỉnh. (Au: mô tả chi tiết là chắc tới sáng mai mới xong vì độ đẹp trai sáng ngời ngợi của các OPPA quá).Trên máy bay... tất cả mọi người đều ngủ, hồi nảy rất sung sức nhưng giờ như mấy cái bánh bị ướt nướ mềm nhũng. Chỉ có một ngưòi vẫn lên mạng tìm kiếm cách làm một các vòng bình an cho ai đó.
.
.
.
.
.
.
Trên tất cả các mặt báo của Hàn, đều có tên của nhóm nhạc mới của nhà SM, chỉ có hai thành viên 1 nam 1 nữ, là anh em sinh đôi. Hôm nay là ngày ra mắt nhóm nhạc ấy...Tại buổi giới thiệu của nhà SM tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng. Từ phục trang đến cách bố trí chỗ ngồi rất chi tiết, không giống như một cuộc họp báo dành cho người mới nổi. Vì do là tiền bối nên SuHo, ChanYeol, Kai và D.O. phải dự, mấy thành viên khác điều bận lịch trình. Lí do khác mà D.O. phải tới là do thành viên của nhóm nhạc mới là bạn diễn cùng bộ phim của mình. Buổi giới thiệu bắt đầu...
_Cho hỏi hai thành viên ở nhóm nhạc mới được tuyển chọn như thế nào và đã là thực tập sinh trong bao lâu??
_À vậy chúng tôi được tuyển chọn tại chương trình You are young ở Mỹ, chúng tôi chỉ mới là thực tập sinh trong 1 tuần thôi.
_Cho hỏi SM là như thế là có mạo hiểm hay không, dù gì chỉ mới là thực tập sinh trong một tuần thì có đủ trình độ để vươn lên hay không?
_Chúng tôi chắc chắn điều đó là không mạo hiểm, chúng tôi đã tập cho các em rất kĩ càng nên không có điều gì xảy ra.
Tên nhóm nhạc mới là CKOi, gồm 2 thành viên là Choi và Koi, Choi là tên người nam, Koi là tên người nữ. Tên MV đầu tiên là My first LUV... Yeong Hwang là một con bé hậu đậu không nhìn trước nhìn sau, lẽ ra phải vô phòng chờ của EXO mà lại vô nhầm phòng của CKOi.
_Mấy anh ơi, em mua đồ ăn trưa rồi này. - cười mà không biết chuyện gì xảy ra.
_Chào em, lâu rồi không gặp nhớ anh chứ?
_Tại sao anh lại ở đây hả Myung Doo...
_____________________________
Chào bà con cô bác họ hàng xa gần, au của các bạn đã trở lại đây :)) mấy ngày nay phải khiến mấy bạn đợi thiệt sự thất có lỗi quá, xin lỗi nhiều nhé. À các Wattpad này bị gì rồi mỗi lần nhấn Di chấm Ô chấm đều mất đấu chấm đằng sau nên biện pháp chữa cháy là lấy tên thật của anh ra luôn :)) hãy thông cảm cho con fan luôn muốn tên của thần tượng mình đầy đủ :))
Hãy vote và cmt nhiều cho au nhé :)) love you :*