Vào một buổi tối đẹp trời, tại kí túc xá của EXO, tại phòng khách có hai con người đang nhìn nhau đấm đuối. Một người thì bán khỏa thân để lại cơ bụng 6 múi của mình, tóc vẫn còn ướt và có chiếc khăn trên đầu, một người thì tay cầm vali, mắt kính tuột xuống dưới mũi, tóc bù xù, áo thì xộc xệ, mắt thì banh ra hết cỡ để mình người kia.
1
2
3
_Áaaaaaaaaaaaaaaaaa - cả hai đồng thanh.
_Là em/anh sao? - lại đồng thanh. Chen nhanh chóng mặc cái áo vào, Chip thì xoay mặt qua chỗ khác, mặt của Chip hiện giờ đã đỏ như gấc vậy.
_Giờ anh hỏi em nè tại sao em lại ở đây? Sao em lại có địa chỉ này? Không phải em đang ở HCM sao?
_Em đang tìm đến nhà chị em, địa chỉ chị em đưa cho em nè, không em sẽ sống ở Hàn vì em có công việc làm tại đây.
_Àaaaa, mà ai đưa địa chỉ cho em vậy?
_Chị Ánh Hoàng á.
_Anh.......Hoang?
_À không chị Yeong Hwang á. Chị ấy nói chị ấy sống ở đây. Ai ngờ lại sống với anh. Anh là bạn trai của chị ấy à? - giọng Chip có vẻ buồn.
_Ukm anh sống ở đây với 11 người khác và chị em nữa, với lại anh không phải bạn trai của Yeong Hwang đâu.
_Thật không đấy?
_Thật mà :))
_Chen à, mọi người về rồi nè.
_Chết, thôi em trốn vô phòng anh đi mau lên.
_À dạ, mà khoan...
_Gì vậy?
_Phòng anh ở đâu?
_Đây nè, vô mau lên.
_À dạ.
.
.
.
.
.
.
_Chen à nhớ Chen lắm á :)) - Baekhyun làm nũng, nhảy lên người JongDae và ôm cứng ngắt_Thôi đi gớm quá, leo xuống, mập quá đi :))
_Mà ở nhà có gì ăn không thế? - SuHo hỏi
_Để em nấu cho không biết trong tủ lạnh còn gì không nhỉ.
_Mấy đứa cứ nấu ăn đi khi nào xong kêu anh ra, anh mệt quá nên vô phòng nghỉ sớm nhé. - XiuMin uể oải, định bước thì bị Chen chặn lại.
_Em làm gì thế Chen? - XiuMin thấy Chen có biểu hiện lạ nên hỏi.
_À em em... à tại cái phòng nó bừa bộn quá, hồi nảy kiếm không được cái quần nên em phải bới tung phòng lên. Em xin lỗi Hyung.
_Không sao, thôi anh qua phòng SuHo nghỉ tiếp, nhớ dọn dẹp đấy.
_Dạ vâng.
Đợi XiuMin đi thì Chen mới thở phào nhẹ nhỏm, thấy thế Baekhyun liền hỏi:
_Này giấu cái gì hả sao, mặt từ tái sang hồng sau khi XiuMin hyung đi thế?
_Có cái cái ... gì đâu.
_Không có gì mà sao cà lâm thế? - bây giờ ChanYeol cũng đã nhập cuộc rồi.
_Làm gì có đâu nè.