Thế là tối hôm đấy nhà bếp rất nhộn nhịp hẳn ra, nào làm kể cho nhau nghe về những câu chuyện thường ngày ở KTX, nào là nói về công việc hiện giờ, nào là chọc nhau khiến cho nhà bếp của KyungSoo rối tung lên, điều đó làm cho cả đám bị cắt cơm một ngày và phải dọn dẹp cái đống mới bày ra.
_KyungSoo OPPA, em không có lỗi gì hết nha, tại ChanYeol với Baekhyun OPPA đẩy em chứ bộ. - Chip giở cái mặt cún con của mình ra, khiến cho ai kia đỏ mặt mà không phải KyungSoo.
_Thôi được em khỏi dẹp để cho hai người đó tự dẹp ha :))
_Yêu KyungSoo OPPA nhất luôn á.
_Yahh, mới quen người ta thôi mà sao ôm cứng quá vậy hả? Buông ra mau. - Yeong Hwang định nói câu đó thì đã bị Chen nói trước, còn tới gần kéo Chip về phía mình nữa chứ.
_Rồi từ từ cũng quen thôi mà. - Chip phình má.
_Yêu nhau đi, yêu nhau đi, yêu nhau đi. - Thị Bún của ta phán một câu rất ư là đặc biệt khiến cho cả đám vui, chỉ có hai người là đỏ mặt thôi :))
_Yêu cái đầu nhà ngươi tui đi tắm. - Chen đánh Baekhyun vài cái cho hả giận rồi mới đi vào phòng. Thế là mới nói đã thích rồi :))
_Ầy đáng yêu dễ sợ luôn nha :)) sao tự nhiên hôm nay Chen làm aegyo nhiều quá vậy?? - XiuMin cười nhìn Chen rời đi.
_Chị ơi, phòng em ở đâu vậy? *tiếng Việt*
_À hôm nay em ngủ tạm với chị nhé :))) do chị lấy lộn chìa khóa nhà thành chìa khóa KTX nên.... *tiếng Việt*.
_Dạ, phòng chị ở cuối dãy đúng không??
_À ukm.
_Em đi nhé. - Chip định xách một đống vali vô thì Chen từ đâu bay ra, xách tất cả hành lí của Chip vào phòng của YH, chưa kịp để người khác giúp.
_Nặng lắm để anh xách cho. - Chen nhẹ nhàng nói, khiến cho mọi người phải O tròn nhìn vào Chen và đồng loạt có một suy nghĩ.
*Hôm nay Chen/Hyung bị cái gì thế vậy? Hiền đột xuất nhỉ?*
.
.
.
.
.
.
_Hay, gà con._Ủa sao anh lại ở bên đó? Với lại em không phải là gà.- Chip giận dỗi.
_Thì đây là phòng anh mà. Anh thích gọi em là gà cơ.
_Hem gì thấy quen quen.
_Quen quen gì?
_Căn phòng của anh bừa bộn quá đi à.
_Yahhh, sao em lại nói như thế hả Gà con? - giờ tới phiên Chen mặt tím vì bị nói trúng tim đen của mình.
_Em nói đúng quá mà, phải không? - Chip cười.
_Sao em lại biết được vậy??
_Em vào phòng anh rồi. Anh không nhớ sao?
_Àaaaaaa.
Đoạn hội thoại kết thúc, sau đó là không khí im lặng bao trùm.
_Anh yêu em. - Chen đã phá vỡ bầu không khí ấy.
_Anh nói cái gì vậy??
_Anh yêu em rất rất nhiều, từ cái ngày đầu khi anh gặp em thì đã yêu em rất nhiều rồi. Anh không cần câu trả lời ngay bây giờ. Khi nào em đồng ý thì hãy đến tìm anh, được không?