Chap 7: Sinh nhật?

774 40 13
                                    

Chúc mừng fic đã được 1000 lượt xem *chậm nước mắt* cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của Au :)))

__________________________________

Yeong Hwang cũng đã xuất viện và quay lại công việc của mình, cô vẫn cười nói vui vẻ với mọi người nhưng thật ra cô vẫn còn sợ, sợ về Myung Doo. Rồi một ngày.....

_Các anh diễn hay quá à.

_Đâu cũng thường thôi, à mà này 2 hôm nữa là ..... - Chen đang định nói thì bị ChanYeol cắt ngang.

_À Chen Hyunh định nói là hai hôm nữa EXO có lịch đi quay concert ấy mà. - ChanYeol chớp mắt với Chen.

_À à đúng rồi đúng rồi.

_Ủa theo lịch trình em được phát làm hôm đó EXO không có concert mà??? - Yeong Hwang có tổng cộng ba dấu ? to đùng.

_À hồi nảy thầy mới gọi cho anh ấy mà. - SuHo thêm mắm muối vào.

_Ohh. - Yeong Hwang nói giọng có chút buồn. Hôm đó là sinh nhật cô, nếu bữa đó EXO không có lịch diễn là cô có thể về nhà ăn sinh nhật với mẹ rồi.

_Có chuyện gì buồn à? - Tao hỏi với vẻ mặt ngây thơ vô (số) tội.

_Dạ không có chuyện gì đâu ạ. Mọi người mau lên xe đi chúng ta phải tới sân bay nữa.

_À ukm.
.
.
.
.
.
.

Trên xe...

_Yeong Hwang à, em thích gì vậy - EXO - K hỏi rồi nhìn nhau, dùng ánh mắt để hỏi "đừng giành của anh/em chứ"

_Sao mọi người lại hỏi điều đó.

_À không có gì, chỉ muốn biết thôi - lại tiếp tục đồng thanh. (Au: thần giao cách cảm. EXO: là anh em mà sao không hiểu nhau được.)

_Quào. - Yeong Hwang ngạc nhiên vì lời nói của EXO.

_Có gì đâu mà "Quào" chuyện đó bình thường, anh em mà lị. - SuHo nói.

_Em nói đi em thích gì thế? - Baekhyun hỏi.

_À dạ, em thích kem.

_Tụi anh hỏi là em thích cái cầm được chứ có hỏi đồ ăn đâu. - ChanYeol nói.

_À dạ, em thích cái gì nhỏ nhắn, mà ai tặng gì thì em lấy đó à.

_Ohhh.
.
.
.
.
.
.
Lúc xuống xe...

_Yeong Hwang này. - SeHun kêu cô lại.

_Dạ?

_Myung Yeong thích cái gì thế? - SeHun nói nhỏ chỉ đủ cho hai người nghe.

_À nó thích OPPA á.

_Hả???

_À không nó thích giày có chữ kí của anh mới đúng. Mặc dù không bao giờ có loại giày đó. (Au: đúng đúng, nếu có chắc tui mua là hết sạch hàng luôn :'( )

_À thế à. - SeHun gật gù như ngộ ra một chân lí.

_Mà anh hỏi chi thế? - Yeong Hwang thắc mắc.

_À không có gì đâu, anh chỉ hỏi vậy thôi.

_Dạ.

*SeHun OPPA nhắc mới nhớ, không biết con Myung Yeong hai ngày nữa rảnh không nhỉ? *
.
.
.
.
.
.
Thật ra vụ quản lí của EXO là nữ không có ai biết ngay cả báo chí. Vì nó không muốn fan phải ganh tị và ném đá mình. Mỗi lần đi ra sân bay là phải chùm kín mít mà còn phải đứng cách xa EXO mười mấy mét, thôi vậy còn đỡ chứ không là bị ném đá dữ dội rồi :)).

[Fanfic][EXO] Cô nàng quản líNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ