Tống Hân Nhiễm nằm trên giường với nhiều cảm xúc lẫn lộn vì nhận được lời tỏ tình của Phí Thấm Nguyên. Nàng thật sự biết Phí Thấm Nguyên có rất nhiều bạn gái tin đồn và là một tiểu thư con nhà giàu chính hiệu. Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng em ấy lại là một tay chơi nổi tiếng, là một người thường xuyên hay đánh nhau trong trường học, nhưng không hiểu sao nàng vẫn rất thích em ấy. Nàng và Phí Thấm Nguyên quen biết đã lâu nhưng không giao tiếp với nhau nhiều. Ngoài những lời chào hỏi cơ bản khi gặp nhau, thì dường như cả hai không còn giao tiếp thêm điều gì nữa. Nhưng ít ai biết được rằng Tống Hân Nhiễm lúc nào cũng nhìn Phí Thấm Nguyên vô số lần ở những nơi mà người khác không hề hay biết.
Nàng suy nghĩ hồi lâu, mặc dù biết Phí Thấm Nguyên tỏ tình với mình rất có thể chỉ là trò chơi cá cược với đám bạn bè, nhưng nàng vẫn đồng ý, nàng muốn thử làm cho Phí Thấm Nguyên yêu mình, ít nhất hãy để em ấy biết... biết rằng nàng yêu em. Nàng mở tin nhắn trò chuyện của Phí Thấm Nguyên, nàng viết rồi lại xoá, nhưng cuối cùng nàng cũng trả lời "Chị đồng ý làm bạn gái của em!"
Đầu bên kia nhanh chóng trả lời: "Được, bạn gái đến đón em đi. Em đang uống rượu." Nói xong em ấy liền gửi cho nàng một địa chỉ: "Heaven Bar" đây chính nơi tụ tập của các tay chơi.
Tống Hân Nhiễm hít sâu một hơi ,nhắn lại: "Được rồi, chị sẽ tới ngay!"
Tống Hân Nhiễm đi tới trước cửa quán bar gửi tin nhắn cho Phí Thấm Nguyên hỏi em ấy vị trí ngồi ở đâu để nàng lại tìm, khi nhận được tin nhắn chỗ ngồi chính xác thì nàng đẩy cửa bước vào nhanh chóng nhìn thấy em ấy, mùi rượu và khói ập đến khiến Tống Hân Nhiễm cảm thấy thật buồn nôn, nhưng nàng kìm nén cơn buồn nôn lại và đi tới chỗ Phí Thấm Nguyên, Phí Thấm Nguyên khi nhìn thấy nàng liền ra hiệu cho nàng ngồi xuống.
Khi Tống Hân Nhiễm vừa ngồi xuống Phí Thấm Nguyên liền vòng tay qua vai nàng, vẻ mặt đắc ý: "Mọi người nhìn thấy không? Bạn gái tôi là học sinh đứng đầu, là hoa khôi của trường Tống Hân Nhiễm."
Đám bạn bè của Phí Thấm Nguyên vừa nghe xong liền nhào nháo gọi nàng là chị dâu. Từ xa có người con gái đang đến gần, nàng nhìn rõ thấy người đó, thì ra người vừa đến là bạn tốt của Phí Thấm Nguyên, tên cô ấy là Tưởng Thư Đình với danh tiếng "Thay bạn gái nhanh như thay áo", nhưng nghe nói gần đây Tưởng Thư Đình đã thay đổi và có một mối tình mãnh liệt với một người chị hơn cô ấy 6 tuổi, khiến người khác thật ghen tị. Cô ấy đi đến chỗ Phí Thấm Nguyên, châm một điếu thuốc tùy ý hỏi: "Yo Nguyên Nguyên, chuyện gì đây?"
Tống Hân Nhiễm nghẹn thuốc, ho khan. Phí Thấm Nguyên đưa tay gạt điếu thuốc trên tay của Tưởng Thư Đình, lạnh lùng nói: "Đừng hút thuốc trước mặt chị ấy, chị ấy không thích." Tống Hân Nhiễm nhìn chầm chầm Phí Thấm Nguyên, không hiểu vì sao em ấy biết mình không thể ngửi thấy mùi khói thuốc.
Phí Thấm Nguyên nhìn vào đôi mắt khó hiểu của nàng và giải thích: "Em chỉ là nhìn thấy biểu hiện của chị khi bước vào đây."
"Này, Nguyên Nguyên của chúng ta đang cố gắng để Thiên Vương thu phục lấy mình hay sao đây?" Tưởng Thư Đình nói đùa.
"Ồ, thật sự so với cậu thì tôi còn kém xa hơn nhiều." Phí Thấm Nguyên không khách khí trả lời, sau đó nắm lấy tay Tống Hân Nhiễm rời đi. Hai người lặng lẽ bước đi, nhưng Phí Thấm Nguyên vẫn nắm chặt lấy tay nàng. Khi cả hai đến trước cổng trường, Phí Thấm Nguyên vẫn không buông tay ra. Đột nhiên nói: "Chị còn chưa ăn cơm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The Series
FanfictionTổng hợp các thể loại truyện về Nhiễm Nguyên, trong truyện đôi khi sẽ có thêm tên của các bạn khác trong nhà Sông nữa. Nhưng truyện chỉ là truyện không phải là thật, nên mong các bạn sẽ đọc một cách thật vui vẻ và giải trí nha. Tống Hân Nhiễm...