Sáng hôm sau, Tống Hân Nhiễm đúng giờ có mặt ở công ty, vừa đến công ty đã nhìn thấy người đàn ông phỏng vấn nàng, người đàn ông này nhìn thấy Tống Hân Nhiễm liền lập tức chào hỏi nàng.
"Nhiễm Nhiễm, đi nào, tôi đưa cô đến văn phòng của Phí tổng."
"Vâng, cảm ơn!"
Tống Hân Nhiễm đi theo người đàn ông vào thang máy, vừa bước vào văn phòng đã nhìn thấy Khương Sam đang ngồi trong lòng Phí Thấm Nguyên, làm bộ dáng khiêu gợi với Phí Thấm Nguyên, Phí Thấm Nguyên lặng lẽ nhìn Khương Sam bằng ánh mắt trìu mến.
Tống Hân Nhiễm cúi đầu, không muốn nhìn thấy cảnh tượng này.
"Nguyên Nguyên ai đây?" Khương Sam nhìn Tống Hân Nhiễm hỏi.
"Ừ, cô ấy là thư ký mới của em."
Phí Thấm Nguyên buông Khương Sam ra, nhẹ nhàng nói: "Được rồi, em đồng ý. Chị cứ đi đi. Hai ngày nay chị đã vất vả rồi. Ở lại với anh ấy đi, nếu không thì anh ấy sẽ lại ghen nữa đó."
"Ồ, được rồi, vậy chị đi trước, chị yêu em." Khương Sam nháy mắt với Phí Thấm Nguyên, xoay người rời đi, vừa đi đến trước mặt Tống Hân Nhiễm, tuỳ ý hỏi: "Cô tên gì?"
"Tống Hân Nhiễm."
"Ai cơ... Cái gì?"
Đang định rời đi thì Khương Sam nghe đến cái tên Tống Hân Nhiễm sửng sốt một chút, kinh ngạc quay đầu lại.
"Phí Thấm Nguyên? Cô ấy là Tống Hân Nhiễm?" Khương Sam tức giận hỏi.
"Ừ, làm sao vậy?" Phí Thấm Nguyên tựa hồ không thấy được vẻ mặt tức giận của Khương Sam, vẫn bình tĩnh nói.
"Em... Em có gan trở lại rồi hả?"
"Tống Hân Nhiễm. Sao cô có thể làm như vậy. Cô gần như đã từ bỏ em ấy, cô còn mặt dày quay trở về đây sao?"
"Khương Sam! Đủ rồi. Hãy yên tâm và đi tìm người yêu của chị đi." Phí Thấm Nguyên sắc bén nói.
Khương Sam liếc nhìn Phí Thấm Nguyên, lại liếc qua nhìn Tống Hân Nhiễm: "Hừ, tùy em." Sau đó liền xoay người rời đi.
Tống Hân Nhiễm bị tiếng hét này có chút bối rối, nhưng nước mắt lại không thể khống chế được nữa, Phí Thấm Nguyên chỉ ngồi đó, lặng yên nhìn không nhúc nhích.
"Lại đây!" Phí Thấm Nguyên nhìn Tống Hân Nhiễm đang rưng rưng nước mắt, cô vẫn cảm thấy nhịn không được, nhìn rất đau lòng.
Tống Hân Nhiễm theo bản năng đi tới, Phí Thấm Nguyên kéo nàng ngồi trên đùi ôm vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên những giọt nước mắt trên mặt nàng, nhẹ giọng nói: "Đừng nghe chị ta nói bậy, được không?"
"Ừm..." Tống Hân Nhiễm muốn thoát khỏi vòng tay của Phí Thấm Nguyên, nhưng Phí Thấm Nguyên ôm nàng quá chặt.
"Ừm... Phí tổng, cô có thể buông tôi ra được không?"
Phí Thấm Nguyên ghé sát cổ nàng: "Tôi muốn nghe chị gọi tôi là Tiểu Phí." Hơi thở ấm áp của cô phả vào cổ nàng, Tống Hân Nhiễm không khỏi rụt cổ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The Series
FanfictionTổng hợp các thể loại truyện về Nhiễm Nguyên, trong truyện đôi khi sẽ có thêm tên của các bạn khác trong nhà Sông nữa. Nhưng truyện chỉ là truyện không phải là thật, nên mong các bạn sẽ đọc một cách thật vui vẻ và giải trí nha. Tống Hân Nhiễm...