Tống Hân Nhiễm vừa xuống lầu, liền nhìn thấy Tưởng Thư Đình và Hàn Gia Lạc đang nói chuyện với hai cô gái trong đại sảnh. Hàn Gia Lạc nhìn thấy nàng trước tiên.
"Nhiễm Nhiễm!"
"Lạc Lạc! Em nhớ chị." Tống Hân Nhiễm bước tới, nắm lấy cánh tay Hàn Gia Lạc và nói một cách trìu mến.
"Nè nè, Tống Hân Nhiễm, chị làm gì vậy? Đừng chạm vào vợ của em." Tưởng Thư Đình đẩy bàn tay đang nắm của Tống Hân Nhiễm ra, ôm Hàn Gia Lạc vào trong ngực.
Hai cô gái bên cạnh cảm thấy thích thú trước hành động của Tưởng Thư Đình nên cười lớn.
Tống Hân Nhiễm trợn mắt nhìn Tưởng Thư Đình, không nói nên lời: "Tưởng Thư Đình, chị đây có bạn gái rồi."
"Ồ, được lắm, hay lắm, thì ra chị đã có bạn gái." Tưởng Thư Đình tức giận nói.
Tống Hân Nhiễm không chú ý tới vẻ mặt kỳ quái của Tưởng Thư Đình: "Lạc Lạc, hai mỹ nhân này là ai?"
"À, chị quên giới thiệu với em. Đây là Dương Băng Di, cổ đông của công ty cũng là bằng hữu của chúng ta, em có thể gọi cô ấy là Thủy Thủy. Đây là bạn gái Dương Băng Di, Đoàn Nghệ Tuyền." Hàn Gia Lạc nói với Tống Hân Nhiễm.
"Thủy Thủy, Tuyền Tuyền, đây là Nhiễm Nhiễm, mọi người đều biết chị ấy rồi đó," Tưởng Thư Đình nói với hai người.
"Chào Nhiễm Nhiễm, chị đã nghe về em từ lâu rồi." Đoàn Nghệ Tuyền nói.
"A! Chị đã từng nghe nói qua về em rồi sao?" Tống Hân Nhiễm có chút bối rối, nhưng cũng không hỏi nữa.
"Haha, đúng vậy." Dương Băng Di ra mặt để giải quyết ổn thỏa.
"Ồ, ừm, tôi có việc phải đi trước. Tạm biệt, hẹn gặp lại mọi người lần sau." Tống Hân Nhiễm có chút bối rối.
"Hẹn gặp lại lần sau."
---
Sau khi Tống Hân Nhiễm rời khỏi công ty, nàng liền trực tiếp đến trung tâm thương mại mua rất nhiều nhu yếu phẩm hàng ngày và một ít đồ ăn nhẹ cho Mochi trước khi quay về.
Năm năm sau, nàng lại bước vào nơi quen thuộc này, nhìn thấy cách bố trí của ngôi nhà vẫn không có gì thay đổi, trong lòng Tống Hân Nhiễm cảm thấy thật trống rỗng, căn nhà vẫn như lúc hai người còn yêu nhau say đắm.
"Gâu gâu gâu!!" Một cái đầu nhỏ ló ra từ phía sau ghế sofa.
"Mochi!!" Tống Hân Nhiễm vươn tay ôm lấy con chó nhỏ màu trắng trước mặt, nhưng con chó lại rất cảnh giác nhìn nàng, không có ý để nàng đến gần.
Tống Hân Nhiễm nhìn Mochi, trong lòng cảm thấy cay đắng. Lúc ấy chỉ vừa mới mua Mochi về rồi nàng lại bỏ đi, nó không nhớ đến nàng cũng là chuyện bình thường.
Cánh cửa nhà đột nhiên mở ra, Khương Sam từ bên ngoài đi vào, lập tức ôm lấy Mochi.
"Sao cô lại tới đây? Lúc này không phải còn đang làm việc sao? Làm sao cô vào được?" Khương Sam nghi hoặc hỏi.
"À... Tôi... Tôi có chìa khóa... Tiểu Phí đã đưa cho tôi trước đây" Tống Hân Nhiễm lắp bắp khi nhìn khung cảnh ấm áp trước mặt, lòng nàng đau nhói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The Series
FanfictionTổng hợp các thể loại truyện về Nhiễm Nguyên, trong truyện đôi khi sẽ có thêm tên của các bạn khác trong nhà Sông nữa. Nhưng truyện chỉ là truyện không phải là thật, nên mong các bạn sẽ đọc một cách thật vui vẻ và giải trí nha. Tống Hân Nhiễm...