"Mọi chuyện thế nào? Không tệ đúng không? Đây là sản phẩm mới nhất do công ty chúng tôi phát triển, chỉ cần ăn một cái là có thể khiến người ta không thể dừng lại được mà chỉ có chết!" Phí Thấm Nguyên chỉ vào một vật nhỏ giống như kẹo trong tay với vẻ tự hào.
Tống Hân Nhiễm tựa hồ rất có hứng thú, ra hiệu đối phương tiếp tục.
Phí Thấm Nguyên liếc nhìn thư ký của mình, người này lập tức hiểu ra. Rất nhanh, một cô gái khoảng chừng 20 tuổi được đưa lên, Phí Thấm Nguyên dùng ngón trỏ nâng cằm cô gái lên: "Mỹ nữ ngoan, ăn kẹo đi!"
Nói xong, cô đưa viên kẹo đường vào miệng cô gái, cô gái không chống cự mà ngoan ngoãn nuốt viên kẹo vào. Phí Thấm Nguyên nhướng mày ra hiệu cho Tống Hân Nhiễm, Tống Hân Nhiễm không để ý tới, giơ cổ tay lên xem giờ.
Năm phút trôi qua nhanh chóng, cô gái bắt đầu bị đau bụng khắp người, tứ chi mềm nhũn như bạch tuộc. Sự hứng thú của Tống Hân Nhiễm được khơi dậy, nàng chăm chú nhìn cô gái ở dưới đất. Sau năm phút nữa, cô gái đã trở lại vẻ ngây thơ và ngơ ngác ban đầu, nhưng đôi mắt cô mờ đi, như thể năng lượng đã bị xóa sạch.
Phí Thấm Nguyên chắp tay sau lưng nói: "Cô ấy không thể sống thiếu viên kẹo này suốt đời..."
Cô quay lại hỏi: "Thế nào? Bà chủ Tống có thấy hứng thú không?" Tống Hân Nhiễm tặc lưỡi ngạc nhiên và ra hiệu bằng bốn ngón tay: "Tôi sẽ trả tiền cho nó, nếu cô làm việc tốt, tôi sẽ trả hơn!"
Phí Thấm Nguyên ngoài mặt vẫn bình tĩnh thản nhiên nói: "Duyệt! Hợp tác vui vẻ!" Nhưng trong lòng lại đang thầm chữi Tống Hân Nhiễm là mụ cáo già.
---
Trong kho hàng có một cánh tay đang vươn tay khỏi hộp, Viên Nhất Kỳ vội vã xông ra khỏi hộp, cô hận không thể hít một hơi khí trong lành, giãn gân cốt. Cô được cấp trên ra lệnh điều tra vụ việc trên tàu chở hàng, cấp trên rất coi trọng vụ án này. Để đề phòng, cả đội được chia thành hai nhóm. Một nhóm đứng đầu là Châu Thi Vũ, nàng là một điệp viên cấp cao. Nhóm còn lại chính là bản thân cô, phải cải trang núp vào một chiếc hộp, đặt trong nhà kho của chiếc thuyền.
Châu Thi Vũ lúc này đang vẽ bản đồ trong cabin của mình, nàng đang thiết lập một lộ trình hoàn hảo để tạo ra một cuộc chạm trán không gì hoàn hảo hơn, mục tiêu của nàng rất rõ ràng, trước tiên là bắt được những kẻ làm việc phi pháp. Việc đầu tiên phải làm là đột nhập được vào bên trong, nhiệm vụ này quá nguy hiểm, không thích hợp để lộ sớm như vậy.
Lúc này, Viên Nhất Kỳ và Châu Thi Vũ có cùng một ý tưởng, trước tiên sẽ bắt những tên lính nhỏ trước, sau đó là bắt tên trùm đứng đầu. Tuy nhiên, cô ấy rõ ràng không thích phương pháp làm việc chậm rãi, cô nhanh chóng lẻn vào khu vực bếp nấu ăn, nơi đông đúc người qua lại, tìm kiếm và lắng nghe mọi thông tin có được.
Quả nhiên, cô nhanh chóng phát hiện ra ai đó, một người đàn ông vạm vỡ, có vẻ là vệ sĩ của tên trùm đúng đầu. Qua lắng nghe mọi nơi, Viên Nhất Kỳ biết được chủ nhân của con tàu là một người phụ nữ tên là Phí Thấm Nguyên, tuổi còn rất trẻ và cũng là một bác sĩ có khuôn mặt sáng sủa, nghe thì khá đơn giản, chỉ là không dễ dàng đến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The Series
FanfictionTổng hợp các thể loại truyện về Nhiễm Nguyên, trong truyện đôi khi sẽ có thêm tên của các bạn khác trong nhà Sông nữa. Nhưng truyện chỉ là truyện không phải là thật, nên mong các bạn sẽ đọc một cách thật vui vẻ và giải trí nha. Tống Hân Nhiễm...