Chúng ta sẽ có tương lai (7)

73 10 2
                                    

Sáng hôm sau, Tống Hân Nhiễm dậy sớm mua bữa sáng cho Phí Thấm Nguyên, đi ngang qua cửa hàng thú cưng nhìn thấy một bé chó trắng Maltese vô cùng dễ thương, đột nhiên nảy ra ý tưởng cùng Phí Thấm Nguyên nuôi một đứa con cho cả hai người.

Về đến nhà, nàng nhìn Phí Thấm Nguyên đang ngoan ngoãn ngồi bên giường đợi nàng, Tống Hân Nhiễm lao tới ôm Phí Thấm Nguyên, hôn nhẹ lên khuôn mặt cô.

"Tiểu Phí, chị nhìn thấy một bé chó con ở cửa hàng, chị muốn có một bé chó con thuộc về chúng ta"

Phí Thấm Nguyên hôn lại Tống Hân Nhiễm, thản nhiên nói: "Được rồi, chị muốn nuôi giống chó nào, chúng ta sẽ liền nuôi."

Tống Hân Nhiễm nghe được Phí Thấm Nguyên đồng ý liền kéo cô chạy một mạch đến cửa hàng thú cưng, liền nhìn thấy con chó con lúc nảy.

"Đây nè Tiểu Phí. Nhìn nó thật dễ thương làm sao."

"Đúng vậy, thật sự rất đáng yêu, vậy mình mua thôi." Phí Thấm Nguyên lập tức mua chó con cùng đồ dùng cho nó, một tay ôm đồ dùng của chó con, một tay ôm bé chó, hình ảnh thật ấm áp.

"Tiểu Phí, hãy đặt tên cho bé chó con nào~"

"Được, chúng ta gọi nó là Mochi đi." Phí Thấm Nguyên quả quyết nói.

"Hở? Tại sao? Tại sao nó lại được gọi là Mochi?"

"Chỉ là em thấy cái tên này rất dễ thương,, cũng rất hợp với con của mình. Vậy chị cảm thấy cái tên này nghe có hay không?" Phí Thấm Nguyên hôn lên trán Tống Hân Nhiễm, nhẹ giọng nói.

"Đúng vậy, tên nghe rất hay." Tống Hân Nhiễm hôn Phí Thấm Nguyên.

---

"Hmm ~ Nhiễm..." Phí Thấm Nguyên dụi đôi mắt mệt mỏi và hét lên, cô đưa tay sang một bên nhưng không chạm vào ai.

"Chị! Chị ơi! Nhiễm Nhiễm!"

"Tiểu Phí, chị đang cho Mochi ăn trong phòng khách." Tống Hân Nhiễm vội vàng mở cửa, chạy đến bên giường ôm lấy Phí Thấm Nguyên.

"Ừm... Em còn tưởng rằng chị đi rồi." Phí Thấm Nguyên rúc vào Tống Hân nhiễm trong ngực, ủy khuất nói.

"Hở, sao có thể được? Chị sẽ luôn ở bên cạnh Tiểu Phí và Tiểu Mochi." Tống Hân Nhiễm ôm mặt Phí Thấm Nguyên nhìn vào trong mắt cô nghiêm túc nói.

"Được rồi ~ em cũng sẽ luôn bên cạnh chị." Phí Thấm Nguyên hôn Tống Hân Nhiễm.

"Tiểu Phí..." Trong mắt Tống Hân Nhiễm tràn đầy dục vọng.

"Nhiễm, chị quên hôm nay tới ngày không được sao?" Phí Thấm Nguyên nhéo mặt Tống Hân Nhiễm, cười xấu xa nói.

"Được rồi được rồi, đứng dậy nhanh đi, Tiểu Phí."

"Được."

---

Lúc hai người đang ăn sáng, Tống Hân Nhiễm đang nghe điện thoại, lúc sau nàng quay lại, sắc mặt trở nên rất khó coi.

"Chị... sao vậy?" Phí Thấm Nguyên tỏ ra lo lắng.

"Không... không sao đâu. Tiểu Phí, không sao đâu..." Tống Hân Nhiễm lắp bắp.

[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ