Chúng ta sẽ có tương lai (13)

69 7 0
                                    

Sáng hôm sau, Tống Hân Nhiễm cảm thấy eo nàng đau nhức, nàng thật khó đứng dậy, nàng thở dài, không biết đêm qua Phí Thấm Nguyên đã làm bao lâu mới chịu buông nàng ra. Mỗi lần bảo Phí Thấm Nguyên dừng lại, em ấy đều nói đồng ý, nhưng động tác trên tay lại không hề chậm lại chút nào. Nàng nghĩ nghĩ, thì Phí Thấm Nguyên từ bên ngoài mang theo bữa sáng đi vào.

"Chị ơi, mau dậy ăn chút gì đi." Phí Thấm Nguyên từ bên ngoài mang theo bữa sáng đi vào.

"Không ăn!" Tống Hân Nhiễm quay đầu rời đi, Phí Thấm Nguyên bị hành động của Tống Hân Nhiễm làm cho khó hiểu.

"Công chúa, sao vậy? Em lại chọc giận chị à?"

"Hừ, Phí Thấm Nguyên, chị ghét em!"

"Chị yêu, sao vậy..." Phí Thấm Nguyên còn chưa kịp nói xong, điện thoại di động bỗng vang lên.

"Này Nguyên bảo."

Phí Thấm Nguyên sửng sốt khi nghe thấy giọng nói bên kia điện thoại: "Ồ, xin chào! Chị Ny Ny, chị có chuyện gì sao?" 

Tống Hân Nhiễm liền khó chịu khi nghe thấy cái tên quen thuộc này, vểnh tai lên nghe nội dung cuộc gọi điện thoại.

"Nguyên bảo, bây giờ em có rảnh không? Chúng ta gặp nhau nhé!" Giọng nói có chút nghẹn ngào của Tôn Trân Ny vang lên từ bên kia.

Phí Thấm Nguyên nhìn qua khuôn mặt của Tống Hân Nhiễm, không nóng cũng không lạnh, Tống Hân Nhiễm cũng chú ý đến ánh mắt Phí Thấm Nguyên đang nhìn nàng, cười cứng ngắc: "Bảo bối, em đi đi."

"Chị Ny Ny......"

"Nguyên bảo, làm ơn hãy gặp chị." Tôn Trân Ny thanh âm bắt đầu run rẩy.

"À... Được rồi, Ny Ny, em có thể gặp chị ở đâu?"

"Chỗ cũ, em có thể tự mình tới được không? Chị..." Tống Hân Nhiễm không muốn nghe thêm những lời Tôn Trân Ny vừa nói nữa, liền lên giọng.

"Thực xin lỗi Tôn Trân Ny, Phí Thấm Nguyên bây giờ là người yêu của tôi, cho nên tôi nghĩ em ấy đến gặp cô một mình không tốt cho lắm."

"Cô... Được rồi, hai người hãy đến cùng nhau."

"Ừ" Tống Hân Nhiễm có chút tức giận cúp điện thoại. Phí Thấm Nguyên bị hành động của Tống Hân Nhiễm hù doạ.

Phí Thấm Nguyên còn chưa kịp phản ứng, Tống Hân Nhiễm đã tiến tới hôn, nụ hôn này không còn dịu dàng như trước mà lại hung hãn, xa lạ.

Phí Thấm Nguyên cố gắng đáp lại, nhưng nụ hôn của Tống Hân Nhiễm quá gấp gáp. Tống Hân Nhiễm vừa rời khỏi môi Phí Thấm Nguyên, nàng lại rúc vào trong ngực Phí Thấm Nguyên, nghẹn ngào nức nở.

Phí Thấm Nguyên nhìn Tống Hân Nhiễm đau khổ trong lòng, cảm thấy rất khó chịu. Tại sao cô luôn khiến nàng không vui? Tại sao tất cả những nỗi bất hạnh của nàng đều là do chính mình gây ra?

"Nhiễm... Em... Em xin lỗi." Phí Thấm Nguyên không biết phải nói gì và cũng không muốn nói gì.

"Tiểu Phí, chị yêu em, nhưng xung quanh em có quá nhiều người. Dường như mọi người đều hiểu rõ em hơn chị. Dường như mọi người đều ghét chị vì sự chia ly của chúng ta. Chị yêu em, Phí Thấm Nguyên, chị rất yêu em." Tống Hân Nhiễm nghẹn ngào, ngẩng đầu nhìn Phí Thấm Nguyên.

[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ