Khi Phí Thấm Nguyên tỉnh dậy, đã là hơn 3 giờ chiều ngày hôm sau. Phí Thấm Nguyên chạm vào cái đầu choáng váng của mình, bước đi khó khăn, bắt taxi về nhà.
Phí Thấm Nguyên dọc đường đi kìm nén nước mắt, muốn về nhà nhanh chóng ôm lấy Tống Hân Nhiễm, trong lòng cảm thấy thật oan ức, ngay lúc này cô rất cần cái ôm của Tống Hân Nhiễm để chữa lành. Nhưng khi cô bước vào nhà, không còn nhìn thấy bóng dáng của Tống Hân Nhiễm, thậm chí quần áo hay mọi dấu vết, tất cả những gì liên quan tới Tống Hân Nhiễm dường như đã bốc hơi hết khỏi căn nhà này. Phí Thấm Nguyên phát điên hỏi từng người một tin tức về Tống Hân Nhiễm, nhưng không một ai hay biết Tống Hân Nhiễm đã đi đâu. Phí Thấm Nguyên sau khi tìm thấy di động của mình và gọi cho Tống Hân Nhiễm, nhưng không ai trả lời. Khi mở wechat, cô phát hiện Tống Hân Nhiễm đã chặn cô, có thể nói là đã chặn hết tất cả thông tin liên lạc của cô.
Đột nhiên, Phí Thấm Nguyên nhận được một tin nhắn từ số máy lạ.
''Phí Thấm Nguyên, khi em nhận được tin nhắn này, có lẽ chị đã ở trên máy bay rồi. Chị sẽ để em ra đi và theo đuổi tình yêu đích thực của mình. Nếu em đã không yêu chị... Tại sao em lại đồng ý lời tỏ tình của chị? Tại sao em lại hành hạ trái tim của chị như vậy chứ. Nếu em đã yêu cô ấy nhiều như vậy, thì chị sẽ ra đi và không muốn chúng ta sau này gặp lại nhau nữa. Tạm biệt em, chúc em hạnh phúc!''
Sau khi đọc xong tin nhắn, Phí Thấm Nguyên điên cuồng gọi điện cho Tống Hân Nhiễm, nhưng vẫn không có ai trả lời cuộc gọi của cô, cô chỉ cảm thấy toàn thân lạnh toát, nhìn chằm chằm lên trần nhà và bất lực khóc.
---
Thời gian sau đó mọi người nhận được tin Tống Hân Nhiễm xin tạm rời nhóm, ai cũng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra, những người khác đều tới tìm Phí Thấm Nguyên hỏi nguyên nhân, vì không ai liên lạc được với Tống Hân Nhiễm. Phí Thấm Nguyên không nói gì nhiều, chỉ giải thích một cách tuỳ tiện và hứa rằng Tống Hân Nhiễm sẽ sớm quay trở lại, chỉ là nàng ấy muốn nghỉ ngơi nên mọi người không cần phải lo lắng.
---
Về phần Phí Thấm Nguyên, cô không rời đi, cô vẫn ở lại chăm chỉ luyện tập. Trong mắt mọi người Phí Thấm Nguyên của hiện tại sau khi Tống Hân Nhiễm rời đi không khác gì một cổ máy làm việc.
Viên Nhất Kỳ và Khương Sam khi biết tin Tống Hân Nhiễm rời đi thì liền cảm thấy hối hận. Hai người họ đến gặp Phí Thấm Nguyên để xin lỗi, nhưng đối phương thậm chí không thèm nhìn họ. Cứ như thế, ngày qua ngày lặng lẽ trôi qua, Khương Sam tốt nghiệp, Viên Nhất Kỳ cũng đã nâng cấp lên Cung Điện Minh Tinh, nhưng Phí Thấm Nguyên vẫn không nói với bọn họ một lời, thậm chí cô còn không đến buổi buổi diễn tốt nghiệp của Khương Sam.
---
Phí Thấm Nguyên của những ngày sau đó cũng đã trở thành một ngôi sao lớn, nhưng Tống Hân Nhiễm người hứa sẽ quay trở lại, lại không bao giờ quay lại nữa. Dần dần, mọi người đều quên mất chuyện đó, không ai còn nhớ về điều đó nữa ngoại trừ Phí Thấm Nguyên. Mỗi nửa đêm, cô đều nghĩ đến mọi khoảnh khắc giữa cô và Tống Hân Nhiễm, rồi cô lại khóc đến không thở được, chỉ có thể dựa vào uống thuốc để ổn định lại tinh thần của bản thân, không ai biết cô đã nỗ lực như vậy chỉ để đi được nhiều nơi tìm Tống Hân Nhiễm, không ai hay biết cô đã hy sinh bản thân mình bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The Series
FanfictionTổng hợp các thể loại truyện về Nhiễm Nguyên, trong truyện đôi khi sẽ có thêm tên của các bạn khác trong nhà Sông nữa. Nhưng truyện chỉ là truyện không phải là thật, nên mong các bạn sẽ đọc một cách thật vui vẻ và giải trí nha. Tống Hân Nhiễm...