Chúng ta sẽ có tương lai (12)

99 13 4
                                    

Đồng hồ báo thức trên điện thoại di động của Phí Thấm Nguyên reo vào lúc 8 giờ sáng hôm sau, Phí Thấm Nguyên nhanh chóng tắt nó đi, nhưng nó đã đánh thức người đang ngủ trong lòng cô dậy.

"Hmm ~ Tiểu Phí, mấy giờ rồi?" Bởi vì vừa mới tỉnh lại, giọng nói của Tống Hân Nhiễm mềm mại như sáp nhìn vào khuôn mặt của Phí Thấm Nguyên, đã lâu rồi Phí Thấm Nguyên mới nghe thấy giọng nói của nàng.

"Tám giờ rồi bảo bối." Phí Thấm Nguyên nhẹ nhàng hôn lên trán Tống Hân Nhiễm.

"Đã đến lúc thức dậy đi làm rồi." Tống Hân Nhiễm ôm lấy Phí Thấm Nguyên, nhẹ giọng nói.

"Chị... Chị có thể đi được không?"

Khuôn mặt của Tống Hân Nhiễm lập tức đỏ lên. Hình ảnh Phí Thấm Nguyên "bận rộn" với nàng đêm qua hiện lên trong đầu nàng sau năm năm không gặp. Hiện tại cô đã giảm cân rất nhiều, Phí Thấm Nguyên chính là một mỹ nữ trong thiên hạ. Nghĩ đến đây, Tống Hân Nhiễm không khỏi đặt tay lên eo Phí Thấm Nguyên.

"Sao vậy chị yêu, tối qua chị nhìn em chưa đủ à?" Phí Thấm Nguyên cười khúc khích và tiến lại gần Tống Hân Nhiễm.

"A, không, không, không," Tống Hân Nhiễm vội vàng cự tuyệt cô, "Chúng ta dậy thôi Tiểu Phí."

"Được rồi, chị có muốn em ôm chị không? Hôm nay chúng ta không đến công ty, chúng ta sẽ đi đến biệt thự của Dương Băng Di."

"Hả? Hôm nay em không phải đi làm sao?" Tống Hân Nhiễm nghi hoặc hỏi.

"Không đi, hôm nay em sẽ giới thiệu chị với những người bạn em quen biết năm năm qua." Phí Thấm Nguyên nép vào trong ngực Tống Hân Nhiễm, nhẹ giọng nói.

"Ừ, vậy chị dậy dọn dẹp lại một chút." Tống Hân Nhiễm nói, chuẩn bị đứng dậy.

"Ah..." Thân thể đau nhức làm Tống Hân Nhiễm nằm lại xuống giường.

"Bảo bối, có muốn em bế chị không?" Phí Thấm Nguyên tay không ngừng vuốt ve eo Tống Hân Nhiễm, cười nói.

"Phí Thấm Nguyên! Em thật xấu xa!" Tống Hân Nhiễm bĩu môi.

"Ôi chị yêu ~ Em biết mình sai rồi, lần sau em sẽ nhẹ nhàng hơn nhé?" Phí Thấm Nguyên kiên nhẫn dỗ dành.

"Hừ ~ Được rồi, không thể không tha thứ cho em."

Tống Hân Nhiễm dang tay ôm Phí Thấm Nguyên nói: "Bế bổn cung đi tắm, nhanh lên."

''Tuân lệnh công chúa!"

---

Lúc 9 giờ hơn, hai người đưa Mochi lên đường đến biệt thự của Dương Băng Di.

"Quao, Tiểu Phí nhìn nơi này đẹp quá. Nhân tiện, năm năm qua sao em vẫn ở trong căn hộ cũ đó vậy?" Tống Hân Nhiễm ôm Mochi, thản nhiên hỏi.

"Em sợ khi chị quay về sẽ không tìm được em, nên em vẫn ở nơi đó đợi chị." Phí Thấm Nguyên chuyên tâm lái xe, không có quay đầu nhìn Tống Hân Nhiễm.

Tống Hân Nhiễm nhìn Phí Thấm Nguyên, đôi mắt của nàng đã nhòe đi vì sự chờ đợi cô. Nàng lau nước mắt và nhìn Mochi đang ngủ trong lòng mình, sau đó nàng lại quay qua nhìn Phí Thấm Nguyên đang tập trung lái xe. Đó là một khung cảnh ấm áp, nó sẽ luôn luôn như thế này.

[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ