Chúng ta sẽ có tương lai (6)

104 14 5
                                    

"Tiểu Phí, em có cảm thấy bọn họ sẽ chúc phúc cho chúng ta không?" Tống Hân Nhiễm nằm trong lòng Phí Thấm Nguyên mệt mỏi hỏi.

"Hả? Là ai? Chúc phúc hay không không quan trọng, chỉ cần chúng ta hạnh phúc là được." Phí Thấm Nguyên nhéo nhéo mặt Tống Hân Nhiễm nhẹ giọng nói.

"Nhưng cuối cùng chúng ta vẫn phải gặp ba mẹ mình."

"Ah! Chị đang nói ba mẹ sao? Chị không biết gì về em sao, bảo bối?" Phí Thấm Nguyên nhìn vào mắt Tống Hân Nhiễm và hỏi.

"Hả? Cái gì?" Tống Hân Nhiễm nghi ngờ hỏi.

''Ba mẹ em..." Phí Thấm Nguyên hốc mắt đỏ lên.

"Bảo bối, chị... chị xin lỗi, chị... chị.." Tống Hân Nhiễm vội vàng giải thích, nàng rất đau lòng khi nhìn thấy Phí Thấm Nguyên như vậy, nàng đã từng nghe nói qua, nhưng lại cho rằng đó chỉ là tin đồn.

"Không ai quan tâm đến em, em..." Phí Thấm Nguyên nói, cơ thể bắt đầu run rẩy, Tống Hân Nhiễm cảm thấy trong lòng có một cảm giác khó tả khi nhìn thấy đứa trẻ của nàng như vậy, nàng cố chịu đựng cơn đau trong cơ thể và ôm lấy Phí Thấm Nguyên nhẹ nhàng an ủi cô: "Bảo bối, em bây giờ không còn cô đơn nữa. Em có rất nhiều bạn tốt, mọi người đều rất quý em. Đặc biệt em còn có chị, chị sẽ luôn ở bên em. Chị yêu em."

"Chị...Nhiễm Nhiễm" Phí Thấm Nguyên nghẹn ngào, ôm chặt lấy Tống Hân Nhiễm.

"Ngủ đi, Tiểu Phí. Chị sẽ ôm em ngủ. Từ nay về sau chị sẽ luôn ôm em ngủ." Tống Hân Nhiễm nói xong liền hôn lên trán Phí Thấm Nguyên.

"Được rồi, chị không được thất hứa đó nha!"

"Không bao giờ." Tống Hân Nhiễm ôm thật chặt Phí Thấm Nguyên trong lòng, như sợ người trong ngực mình một giây tiếp theo sẽ biến mất, mãi đến khi bên tai vang lên đều đặn tiếng thở, Tống Hân Nhiễm mới thả lỏng một chút. .

"Bảo bóo... họ sẽ chấp nhận em chứ? Dù kết quả thế nào chị vẫn sẽ luôn yêu em." Tống Hân Nhiễm thấp giọng lẩm bẩm.

---

Sáng hôm sau, Tống Hân Nhiễm dậy sớm dọn dẹp, khi Phí Thấm Nguyên tỉnh dậy, Tống Hân Nhiễm cũng đã dọn dẹp gần xong, Phí Thấm Nguyên nhìn Tống Hân Nhiễm ăn mặc chỉnh tề, nghi hoặc hỏi.

"Nhiễm Nhiễm. Chị định đi đâu vậy?"

"À Tiểu Phí, hôm nay chị phải về nhà. Em ngoan ở nhà đợi chị nhé! Chị sẽ quay lại sớm thôi."

"Chị không thể ở bên em được sao...chúng ta..." Phí Thấm Nguyên cúi đầu.

"Tiểu Phí...Chị..."

"Chị đi nhanh về sớm, em sẽ chờ chị về." Phí Thấm Nguyên ngắt lời Tống Hân Nhiễm, thúc giục nàng.

"Được... Chị sẽ sớm quay lại." Nói xong, Tống Hân Nhiễm hôn lên má Phí Thấm Nguyên rời đi.

Khoảnh khắc Tống Hân Nhiễm đóng cửa lại, Phí Thấm Nguyên không thể kìm được những giọt nước mắt rơi xuống, toàn thân run lên.

"Chị ơi... hình như em bị ốm rồi..."

---

Về phía Tống Hân Nhiễm, vừa về đến nhà mẹ Tống đã hỏi thăm nàng.

[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ