Just Love (1)

277 17 0
                                    

Tống Hân Nhiễm cảm thấy tức giận khi vừa nhìn thấy những đoạn nhỏ trong buổi diễn tập B50 vừa được đăng trên vlog của công ty: ''Chẳng phải trước đó mình đã nói Phí Thấm Nguyên không được gần gũi với ai khác sao? Hoá ra là đang bận rộn ở cùng người yêu cũ, đã quên mất lời nói của mình rồi.'' Nghĩ đến điều đó, nàng không thể cầm được nước mắt, nằm trên giường nước mắt vô thức rơi: ''Rõ ràng chị là bạn gái của em, ở bên nhau lâu như vậy không phải là vì em thích chị sao? Tại sao lúc đó em lại đồng ý ở bên nhau, nếu lúc đó em không thích chị...''

Ding ~ Tống Hân Nhiễm lau nước mắt lấy điện thoại ra, nhìn thấy tin nhắn wechat do Dương Băng Di gửi, sau đó nàng mới nhớ ra tối nay mình có hẹn cùng với đội X đi ăn tiệc. Mỗi lần đi đâu hay làm gì nàng đều có thói quen nhắn cho Phí Thấm Nguyên biết, nhưng khi nghĩ đến chuyện hôm nay nàng liền đặt điện thoại xuống, thu dọn đồ đạc rồi đi đến chỗ hẹn. Dương Băng Di cùng vài người vừa đến đã thấy Tống Hân Nhiễm có chút khác thường, mọi người nhìn nhau hiểu ra vấn đề, có lẽ Tống Hân Nhiễm đã nhìn thấy hậu trường B50 và bọn họ biết rõ tại sao nàng lại trở nên như vậy.

Lúc Phí Thấm Nguyên trở về thì đã hơn 11 giờ tối, cô mở cửa ra, thấy trong phòng trống rỗng: ''Mình nhớ hôm nay Nhiễm Nhiễm không có diễn tập, chị ấy đi đâu rồi?'' Cô lấy điện thoại gửi tin nhắn cho Tống Hân Nhiễm: ''Bảo bối, chị đang ở đâu vậy?''

---

Tại quán bar, Tống Hân Nhiễm nhìn thấy tin nhắn của Phí Thấm Nguyên nhưng không trả lời lại, nàng vẫn tiếp tục uống hết ly này đến ly khác. Dương Băng Di và Tả Tịnh Viện nhìn không nổi nữa, Dương Băng Di liền giật lấy ly rượu trên tay Tống Hân Nhiễm: ''Nhiễm Nhiễm...'' Tống Hân Nhiễm im lặng cúi đầu khóc, Tả Tịnh Viện sau đó gửi tin nhắn cho Phí Thấm Nguyên mau đến đón Tống Hân Nhiễm. Phí Thấm Nguyên xem tin nhắn liền lập tức đến.

Đến quán bar, Phí Thấm Nguyên nhìn thấy Nhiễm Nhiễm say rượu, trong lòng không khỏi run rẩy hỏi Dương Băng Di: ''Thuỷ Thuỷ... Nhiễm Nhiễm.. Đây là làm sao? Dương Băng Di bất đắc dĩ lắc đầu: ''Em chưa xem vlog vừa đăng sao... Nguyên Nguyên giỏi lắm, Nhiễm Nhiễm rất là nhạy cảm.'' Sau khi nghe Dương Băng Di nói, Phí Thấm Nguyên cũng hiểu ra được là do nàng đang ghen, cô gật đầu: "Ừ, em hiểu rồi." Sau đó cô cởi áo khoác ra, che cho Tống Hân Nhiễm rồi giúp nàng rời đi.

---

Về đến nhà, Phí Thấm Nguyên nấu canh giúp nàng tỉnh rượu, Tống Hân Nhiễm cũng ngoan ngoãn uống hết, cho đến khi Phí Thấm Nguyên nói với nàng: ''Nhiễm Nhiễm, đợi em một lát. Em đi lấy quần áo và pha nước cho chị tắm nha.''

Sau đó, cô đi vào phòng tắm chuẩn bị pha nước tắm, Tống Hân Nhiễm đột nhiên đi vào, Phí Thấm Nguyên hoảng hốt hỏi: ''Nhiễm.. Nhiễm Nhiễm sao vậy?" Tống Hân Nhiễm không trả lời đi thẳng tới chỗ Phí Thấm Nguyên, ôm cô nghẹn ngào nức nở: "Tiểu Phí, đừng bỏ rơi chị. Đừng không muốn chị... Chị yêu em nhiều lắm, Tiểu Phí.'' Phí Thấm Nguyên nhìn mỹ nữ xinh đẹp đang khóc trong lòng mình, vẻ mặt hoảng sợ biến thành đau khổ, vỗ nhẹ lưng nàng an ủi: "Bảo bối, đừng khóc. Ai nói em không cần chị hả? Em sẽ không bao giờ rời xa chị. Đừng sợ, em sẽ luôn ở bên chị." Tống Hân Nhiễm ngẩng đầu lên nhìn cô: "Nhưng.. Hai ngày nay em không để ý nhiều đến chị, chị cũng không gặp được em...'' Phí Thấm Nguyên cười khúc khích: "Nhiễm Nhiễm, chị quên mất đội của em có đối ngoại à. Hai ngày nay em luyện tập các bài hát, em gần như kiệt sức rồi đây nè. Hơn nữa ở B50, lúc đó em cũng có rất nhiều bài hát mà."

Tống Hân Nhiễm chợt nhận ra lúc đó quả thật Phí Thấm Nguyên rất bận rộn, đội HII quả nhiên có rất nhiều đối ngoại, nhưng nàng vẫn bỉu môi nói: "Chị không biết, dù sao chị cũng không vui, em phải bù đắp cho chị." Phí Thấm Nguyên mỉm cười nhìn người trong ngực: "Bảo bối, chị say à?" Tống Hân Nhiễm bị chọc liền lập tức đỏ mặt, do dự không nói nên lời, Phí Thấm Nguyên cười nói: "Chị muốn em bù đắp như thế nào... Ừm..." Lời còn chưa nói xong, miệng đã bị chặn bởi nụ hôn của Tống Hân Nhiễm. Tống Hân Nhiễm vừa hôn, đưa tay vòng qua eo Phí Thấm Nguyên.

" Nhiễm Nhiễm... Ừm ~ Mình trở về phòng thôi.."

"Hmmm~"

Phí Thấm Nguyên vội vàng bế Tống Hân Nhiễm nhẹ nhàng đặt nàng lên giường, Tống Hân Nhiễm liền đè lên người cô: "Chị muốn Tiểu Phí..." Lời còn chưa dứt, trên môi liền đã có chút dịu dàng. Tống Hân Nhiễm một tay nắm lấy tay Phí Thấm Nguyên, dùng đầu hôn sâu hơn, tay còn lại cởi dây áo ngủ của Phí Thấm Nguyên, đặt tay lên eo cô, từ từ di chuyển xuống. Phí Thấm Nguyên rên rỉ đau đớn theo động tác của Tống Hân Nhiễm.

Sau khi trải qua mặn nồng, Phí Thấm Nguyên nằm trong lòng nàng, Tống Hân Nhiễm nhịn không được tò mò hỏi: Tiểu Phí... Em và..."

Phí Thấm Nguyên ngước mắt lên và ngắt lời nàng: "Bảo bối, chị là duy nhất của em. Em yêu chị."

Tống Hân Nhiễm nhìn cún con trong lòng, nhẹ giọng nói: "Chị cũng yêu em, Tiểu Phí!"

[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ