Châu Thi Vũ bất tỉnh nằm trên giường, Phí Thấm Nguyên từ trên cao nhìn xuống nàng. Kỳ thực hai người không có thù oán gì, Phí Thấm Nguyên cũng không trách nàng, điều đáng trách duy nhất ở đây chính là sở thích đặc biệt của Phí Thấm Nguyên, cô luôn yêu thích thí nghiệm lên những cô gái xinh đẹp.
Phí Thấm Nguyên vuốt ve khuôn mặt của Châu Thi Vũ và thì thầm: "Mỹ nữ xinh đẹp, thật vinh dự khi có nàng cùng cống hiến hết mình cho thí nghiệm của tôi..."
Trong góc có một cái lồng sắt, trong đó đang giam cầm một cô gái mới ngoài 20 tuổi, cô ấy cũng là một trong những vật thí nghiệm của Phí Thấm Nguyên, cô gái vốn có một đôi mắt đẹp ẩn chứa những vì sao và biển cả, nhưng bây giờ cô ấy có thể không nhìn thấy gì cả. Cô gái nghe thấy giọng nói của Phí Thấm Nguyên, theo phản xạ rúc vào góc chuồng, nhìn về phía Châu Thi Vũ bằng đôi mắt đẹp trống rỗng, sự đồng cảm có thể thấy rõ trong tiếng nức nở của cô, dường như cô đã nhìn thấy chính mình trong quá khứ, sự tỉnh táo còn sót lại đã mách bảo rằng cô nên cứu cô gái ấy, nhưng cũng chính sự tỉnh táo này đã nói với cô rằng cô chỉ có một mình, cô gái cảm nhận sâu sắc, cảm nhận sự bất lực ập đến...
Các bác sĩ đang nghiên cứu sản phẩm mới nhất trong cabin thử nghiệm, sản phẩm này sẽ dùng để tiêm vào cơ thể Châu Thi Vũ.
Trong cabin thí nghiệm yên tĩnh đến mức thậm chí không thể nghe thấy tiếng sóng.
---
Trên biển có sương mù dày đặc, bao phủ con tàu.
Viên Nhất Kỳ hiện đang mở cửa sổ bên ngoài của nhà kho dưới đáy tàu, một mình trong sương mù. Viên Nhất Kỳ tay trái kéo khung cửa kính, tay phải lấy máy cắt kính ra, vẽ một vòng tròn lớn trên cửa kính, chui vào qua cửa kính.
Rõ ràng đây là kho chứa rượu rum, con tàu có nhu cầu rất lớn về rượu. Viên Nhất Kỳ tùy ý mở hộp lấy ra một cái bình. Sau khi mở nút chai, cô nhận thấy có điều gì đó kỳ lạ.Viên Nhất Kỳ không dám bất cẩn, cô đeo mặt nạ lên, vung vẩy chất lỏng trong chai, nhìn kỹ hơn: "Kỳ lạ, sao lại là nước khoáng?"
"Không! Chết tiệt! Rượu rum này ở đâu thế? Đây không phải là loại nước đã được ưa chuộng cách đây không lâu sao? Là loại ma túy mới, không màu, không mùi, gây khó khăn cho cảnh sát điều tra khi thực hiện điều tra, nếu cho vào chai nước rỗng sẽ trông giống hệt nước khoáng bình thường, khiến vô số người bị ép buộc dùng ma túy gây tai họa trầm trọng."
Viên Nhất Kỳ phía sau đổ mồ hôi đầm đìa, cảm thấy sợ hãi, may mắn thay cô có mang theo mặt nạ vì nhớ tới lời nhắc nhở liên tục của Châu Thi Vũ, không biết bây giờ cô ấy thế nào rồi...
Lâm Thư Tình tìm thấy ống thông gió không có lính canh canh gác, nhưng dấu vết cho thấy ba ngày qua đã có người đến đó. Nhìn ống thông gió đi thẳng xuống phía dưới, Lâm Thư Tình biết rằng đó là một cái bẫy do bên kia giăng ra. Nhưng lúc này cô không còn lựa chọn nào khác nên quay người nhảy vào đường ống, chậm rãi bò xuống bức tường bên trong.
---
Châu Thi Vũ lúc này đã tỉnh lại, hai tay cô bị trói vào ghế sau lưng, có những người đàn ông đang vây quanh cô thành ba vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The Series
FanficTổng hợp các thể loại truyện về Nhiễm Nguyên, trong truyện đôi khi sẽ có thêm tên của các bạn khác trong nhà Sông nữa. Nhưng truyện chỉ là truyện không phải là thật, nên mong các bạn sẽ đọc một cách thật vui vẻ và giải trí nha. Tống Hân Nhiễm...