Sáng hôm sau, Tống Hân Nhiễm bị Phí Thấm Nguyên đánh thức, nhìn thấy cô sáng sớm đã dậy chỉnh tề quần áo, vuốt thẳng tóc mái, không ngừng chỉnh trang trước gương.
"Bảo bối, em cùng chị về nhà gặp ba mẹ, không phải đi hẹn hò. Làm sao em lại ăn mặc đẹp như vậy?" Tống Hân Nhiễm xuống giường đi tới, Phí Thấm Nguyên quay người ôm lấy Tống Hân Nhiễm, đưa mặt vào cổ nàng hửi lấy hương thơm tự nhiên của Tống Hân Nhiễm.
"Chị, em nhất định sẽ để dì đồng ý với chúng ta."
"Ừ, chị tin em." Tống Hân Nhiễm xoa đầu Phí Thấm Nguyên, đứa nhỏ này có vẻ đã không còn lo lắng nữa.
---
Khoảng gần chín giờ sáng, hai người lên xe đến nhà Tống Hân Nhiễm.
Vừa bước vào cửa nhà đã nhận được ánh mắt không thân thiện của mẹ Tống, khiến Phí Thấm Nguyên sợ hãi đến toát mồ hôi lạnh.
"Chào dì." Phí Thấm Nguyên lắp bắp.
Tống Hân Nhiễm khi còn nhỏ đã là một cô bé đáng yêu và luôn nghe lời ba mẹ, ai có thể nghĩ tới có ngày nàng lại lạnh lùng kiên quyết chiến đấu với mẹ mình như vậy.
"Được rồi, vào nói đi." Mẹ Tống không nhìn Phí Thấm Nguyên, bà nắm tay Tống Hân Nhiễm kéo vào trong nhà.
Trong phòng khách, Phùng Tư Giai và ba Tống đang ngồi trên ghế sofa. Sau khi mẹ Tống bước vào, bà lại ngồi cạnh Phùng Tư Giai. Phí Thấm Nguyên bước vào nhìn thấy Phùng Tư Giai liền sững sờ trong giây lát.
"Mẹ" Tống Hân Nhiễm nói.
"Nhiễm Nhiễm, con không cần nói nữa." Tống Hân Nhiễm chưa kịp nói xong, mẹ Tống đã ngắt lời nàng
"Mẹ muốn nghe cô ta muốn nói cái gì!"
Phí Thấm Nguyên chết lặng, cô khi ở nhà đã chuẩn bị vô số lời thoại nhưng hiện tại lại không thể nói gì được. Tống Hân Nhiễm nhìn thấy sự căng thẳng của cô, nàng nghĩ ngợi rồi lại gần nhẹ nhàng hôn lên khóe miệng Phí Thấm Nguyên.
Mọi người có mặt và ngay cả Phí Thấm Nguyên đều kinh ngạc, mẹ Tống là người đầu tiên phản ứng lại, bà trừng mắt nhìn Tống Hân Nhiễm, nghiến răng, nghiêm khắc mắng: "Tống Hân Nhiễm, con đi về phòng của mình đi. Mẹ muốn nói chuyện với cô ta."
Phí Thấm Nguyên định thần lại, vỗ vỗ lên tay Tống Hân Nhiễm, nhẹ giọng nói: "Nhiễm Nhiễm, chị về phòng trước đi, em sẽ thuyết phục chú và dì, hãy tin tưởng ở em."
Tống Hân Nhiễm nhìn Phí Thấm Nguyên, rồi lại nhìn ba người ngồi trên ghế sofa, nàng đành phải gật đầu, rồi đứng lên đi về phòng.
Nhìn thời gian dần dần trôi qua trong phòng, phía dưới vẫn không có động tĩnh gì, Tống Hân Nhiễm bắt đầu cảm thấy bất an.
Nửa giờ trôi qua
Một giờ...
Một tiếng rưỡi...
Cuối cùng, sau gần hai tiếng, Phí Thấm Nguyên mở cửa phòng ra.
Phí Thấm Nguyên đi vào phòng, liền ôm chặt lấy Tống Hân Nhiễm, nước mắt từng giọt rơi xuống áo khoác của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Nhiễm Nguyên] - The Series
FanfictionTổng hợp các thể loại truyện về Nhiễm Nguyên, trong truyện đôi khi sẽ có thêm tên của các bạn khác trong nhà Sông nữa. Nhưng truyện chỉ là truyện không phải là thật, nên mong các bạn sẽ đọc một cách thật vui vẻ và giải trí nha. Tống Hân Nhiễm...