Mối quan hệ giữa Sung Hanbin và Zhang Hao gọi là gì nhỉ?
Hàng xóm?
Bạn thân?
Thanh mai trúc mã?
Những câu trả lời trên đều đúng cả, mối quan hệ giữa họ chính là như vậy. Zhang Hao và Sung Hanbin, họ không biết đối phương đã xuất hiện trong cuộc đời nhau từ lúc nào. Nhưng từ khi có thể ghi nhớ thì bọn họ đã có nhau rồi.
Sung Hanbin là con trai của tập đoàn bất động sản hàng đầu Sung thị. Sung Hanbin với gương mặt điển trai, thân hình cao ráo, lại còn là một Alpha có gen trội nên rất có nhiều cô gái chàng trai Omega ước mơ trở thành bạn đời của cậu. Nhưng mà Sung Hanbin không để tâm tới nó vì hiện tại Sung Hanbin vẫn chưa muốn tập tành yêu đương.
Zhang Hao xuất thân là người ngoại quốc, anh đi theo ba mẹ mình định cư tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này, nơi mà anh gặp được người mà anh coi là định mệnh của đời mình. Zhang Hao lớn hơn Sung Hanbin 1 tuổi nhưng trái lại vẻ đẹp mạnh mẽ của cậu thì gương mặt anh lại mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thuần của một Omega. Zhang Hao tuy là người ngoại quốc nhưng vì đã ở Hàn Quốc từ nhỏ nên ngôn ngữ không phải là rào cản lớn lao gì đối với anh, anh đã vượt qua rất nhiều đối thủ để trở thành học bá ngay tại ngôi trường anh đang theo học. Zhang Hao vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang khiến bao chàng Alpha mê đắm, không ít người đã đến tỏ tình anh nhưng đều bị anh từ chối. Vì trong tim Zhang Hao không biết từ khi nào đã chỉ chấp nhận mỗi một mình Sung Hanbin, cậu em hàng xóm của anh.
-----------------
Như mọi hôm thường lệ, tiếng chuông vang lên báo hiệu cho giờ ra về đã đến. Cả lớp Zhang Hao ùa nhau chạy ra ngoài như ong vỡ tổ, chỉ riêng mình anh từ tốn thu lại sách vở trên bàn. Zhang Hao không gấp vì hằng ngày anh luôn như vậy để đợi cậu em hàng xóm kiêm luôn bạn thân của anh để về chung. Ghi chép thêm ít bài tập dang dở trên bảng, sau đó Zhang Hao chậm rãi xếp tất cả tập sách vào cặp rồi đợi Sung Hanbin xuống.
"Anh Hao, đợi em lâu không?" - Như thường lệ, Hanbin đi từ lớp cậu xuống lớp Zhang Hao chờ anh về cùng.
"Không lâu, anh cũng mới vừa xong" - Zhang Hao mỉm cười nhẹ nhàng với cậu, anh đợi Sung Hanbin đã thành thói quen rồi nên dù có lâu thì anh cũng sẽ bảo rằng không thôi.
"Vậy giờ chúng ta về thôi, mẹ em có bảo hôm nay dẫn anh sang nhà ăn một bữa, bà còn nấu món anh thích nữa đó" - Do ba mẹ Zhang Hao đều là giáo viên, tính chất công việc có bận hơn người thường một tí nên từ nhỏ anh thường được gửi nhờ sang nhà Hanbin. Mẹ Hanbin rất thích trẻ con, huống hồ Zhang Hao lại còn là một Omega xinh đẹp ngoan ngoãn như vậy, làm sao bà nỡ từ chối chứ.
"Thế thì làm phiền dì quá" - Tuy từ nhỏ đã sang nhà Hanbin nhưng mà lớn rồi sang nhiều làm phiền người khác Zhang Hao cũng thấy ngại.
"Phiền gì chứ, mẹ em còn thiếu điều muốn bắt anh về nuôi. Nấu một bữa ăn cho anh như vậy bà rất là vui đó" - Hanbin bật cười với người lớn hơn trước mặt, anh sang nhà cậu từ bé đến giờ mà bây giờ anh còn ngại gì chứ. Nhưng mà những lúc như này nhìn Zhang Hao thật đáng yêu nha.
"Ừm, chúng ta về thôi" - Chỉ là một cái xoa đầu bình thường từ đứa em hàng xóm thôi nhưng tại sao lại làm cho gò má Zhang Hao hây hây đỏ.
Cả hai cứ như vậy cùng nhau rời khỏi trường rồi sánh vai cùng nhau trở về nhà. Sung Hanbin ở trường chính là một Alpha xuất sắc. Đẹp trai, học giỏi, chơi thể thao tốt,... dường như mọi thứ tốt đẹp trên đời đều hội tụ trên người Sung Hanbin vậy, khiến cho bao chàng trai cô gái Omega chết mê chết mệt. Zhang Hao so với Sung Hanbin cũng chẳng thua kém là mấy, tuy là Omega nhưng thành tích của anh luôn đứng đầu khối khiến bao người phải ngước mắt lên nhìn. Sung Hanbin và Zhang Hao thân thiết từ nhỏ, họ như hình với bóng của nhau, có thể xem nhau như là tri kỉ. Đối với Sung Hanbin đơn giản họ là như vậy, nhưng giữa sự khác biệt giới tính thì liệu thật sự có tồn tại một tình bạn như thế không?
Xe đưa rước nhà Hanbin chở cả hai người về Sung gia. Vì ba mẹ Zhang Hao là giáo viên nên thường xuyên không ở nhà vào buổi trưa, từ nhỏ đã gửi nhờ Zhang Hao sang nhà Hanbin. Ba mẹ Hanbin rất quý Zhang Hao nên coi anh như con cái trong nhà, đôi khi còn trêu rằng sau này sẽ chỉ để Zhang Hao làm dâu nhà mình khiến anh đỏ cả mặt. Nghe thích lắm chứ nhưng mà Hanbin chỉ coi Zhang Hao là một người anh. Đơn giản chỉ thế thôi.
Cùng nhau ăn cơm, cùng nhau nghỉ ngơi, sau đó lại cùng nhau đến trường để học hết buổi chiều. Cuộc sống của hai người họ cứ thế đơn giản mà trôi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Binhao☆ ABO °I Wanna Know°
FanfictionAuthor: tthanhh "fic này được mình lấy cảm hứng từ bài 'I Wanna Know' của Hạo" Anh muốn biết tất cả mọi thứ về em Muốn biết tim em thật sự đang có ai Và anh muốn kể cho em tất cả về anh Muốn em biết rằng anh yêu em đến nhường nào