19.

347 43 21
                                    

"Hanbin, em đang có thích ai không? Trả lời thật nếu không là phải nhận hình phạt đó" - Jiwoong cao hứng nhìn Hanbin.

"Em...." - Hanbin ngập ngừng không biết nên trả lời ra sao bởi vì chính bản thân cậu cũng chưa xác định được cảm xúc đó là như thế nào.

Phút giây do dự ấy, Hanbin vô thức nhìn sang Zhang Hao đang ngồi kế bên. Đúng lúc ấy Hanbin cũng nhìn thấy Zhang Hao đang nhìn cậu nhưng bị bắt gặp lại vội vàng quay mặt đi nơi khác. Ánh mắt Hanbin bỗng rung động một chút.

"Nhanh lên, không là anh phạt em đó" - Jiwoong hối thúc.

"Em... hình như là có thích một người" - Hanbin nhẹ nhàng nói ra, tuy cảm xúc đó không rõ lắm nhưng dường như nó đã lớn hơn tình bạn, Hanbin cảm thấy như vậy.

"Ồhhhh" - Cả đám đông ồ lên như biết được chuyện lớn.

"Ai thế anh Hanbin?" - Gyuvin hí hửng hỏi, trừ cái vụ lùm xùm của Ha Jung Mi thì Gyuvin không thấy Hanbin tỏ ra thích ai cả nên Gyuvin cũng khá là tò mò.

"Sao anh phải trả lời?" - Hanbin lườm nhẹ Gyuvin.

"Không trả lời thì thôi làm gì anh hung dữ thế?" - Gyuvin xì một hơi, Sung Hanbin đúng là đồ keo kiệt.

Nãy giờ mọi người ồn ào vì câu trả lời của Hanbin, chỉ có riêng Zhang Hao nãy giờ im lặng không lên tiếng. Hanbin lại có người thích rồi sao? Ở bên cạnh Hanbin lâu như vậy nhưng Zhang Hao chỉ có thể là bạn với cậu, chẳng thể nào tiến xa hơn.

"Zhang Hao, anh chọn Truth hay Dare?" - Zhang Hao bây giờ trong đầu chỉ toàn là Hanbin, không để ý rằng anh là người được thử thách tiếp theo là anh.

"Hả, anh chọn Truth" - Zhang Hao nãy giờ đầu óc đang để ở đâu thì bị kéo về, giật mình nhìn mọi người.

"Anh Hao, khai thật đi, anh còn thích anh Hanbin đúng không?" - Người hỏi là Ricky, chuyện Zhang Hao thích Hanbin ai cũng nhìn ra, chỉ có cái người kia là giả ngơ không hiểu.

"....." - Zhang Hao im lặng, anh không biết nên trả lời sao cả, mà Hanbin lại còn ngồi bên cạnh.

Nói còn thích thì có được gì? Chỉ khiến Zhang Hao thêm ngại trước Hanbin mà thôi, vậy nên anh chọn cách bị phạt cho êm. Chụp lấy ly rượu để ở giữa bàn, Zhang Hao ngửa cổ một hơi uống sạch. Rượu vang tuy không mạnh nhưng vị chát ngay đầu lưỡi rất rõ ràng, Zhang Hao là lần đầu uống nên không khỏi nhăn mặt, cố nuốt hết cái thứ khó uống này.

"....." - Mới đầu mọi người còn vui vẻ nghĩ Zhang Hao sẽ trả lời nhưng mọi người sai rồi, Zhang Hao chọn cách còn lại.

Không khí bỗng dưng im ắng hẳn.

"Yujin, lần này đến lượt em đó" - Zhang Hao ngay ngốc cười nhìn nạn nhân tiếp theo.

Nạn nhân là Han Yujin bị Taerae chọn mấy trò quái gở khiến Yujin ngại không thôi. Mọi người cũng vì chuyện đó mà phá lên cười, phá tan bầu không khí ngượng ngùng lúc nãy. Tất cả tiếp tục chơi game cho đến khi tối muộn, cả bọn cũng đã ngà ngà say hết cả rồi. Cũng may nhà Ricky rộng rãi, người giúp việc chia nhau ra dẫn mỗi người vào một phòng khách để qua đêm. Mọi người chia nhau mỗi người một phòng, ai muốn gia tăng tình cảm bạn bè khắn khít thì cũng có thể ngủ chung với nhau.

☆Binhao☆ ABO °I Wanna Know°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ