4.

377 40 1
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa, chẳng mấy chốc Sung Hanbin và Zhang Hao đều đã trải qua những giai đoạn cực khổ để bước qua đợt kiểm tra học kì. Nói khổ vậy thôi chứ đối với người như Zhang Hao và Sung Hanbin nó cứ dễ như ăn bánh vậy, chẳng qua cả hai chỉ cần chăm chỉ một tí là đã có thể dễ dàng bước qua. Sau kì kiểm tra mệt mỏi thì mùa xuân cũng kéo đến, nhà trường cũng nhân cơ hội đó để tổ chức lễ hội nhằm gắn kết và tạo nên một kí ức đẹp đẽ cho những bạn học sinh năm cuối. Các lớp sẽ cùng nhau tổ chức mở các gian hàng ăn uống, trò chơi hệt như một phiên chợ đêm thu nhỏ, ngoài ra còn không thiếu các tiết mục văn nghệ được các bạn học sinh trình diễn. Năm nay mặc dù Zhang Hao không muốn tham gia các tiết mục văn nghệ lắm nhưng lại không thể làm trái lời giáo viên chủ nhiệm cùng sự tín nhiệm của cả lớp, anh đành gật đầu biểu diễn một tiết mục góp vui. Đối với Zhang Hao, việc đứng trên sân khấu của các buổi lễ ở trường đã không còn xa lạ, thậm chí anh còn là một người có năng khiếu về nghệ thuật. Zhang Hao sở hữu một giọng hát ngọt ngào nhưng đầy nội lực, kết hợp với tài chơi đàn violin điêu luyện khiến bao người mê đắm. Song song với Zhang Hao, bên lớp Sung Hanbin cậu cũng được mọi người đề cử tham gia cùng tập thể một bài nhảy để góp vui cùng không khí lễ hội. Ngoài chơi thể thao cực giỏi, Sung Hanbin còn biết waacking và tutting rất điêu luyện, chỉ là cậu thích chơi thể thao hơn thôi.

Có gần một tháng để vừa học vừa chuẩn bị mọi thứ cho hội xuân, các lớp đều lên kế hoạch cẩn thận cho cả gian hàng và các tiết mục văn nghệ vì đây chính là cơ hội để kiếm điểm rèn luyện cho tất cả mọi người. Nhưng thật không may, gần đến ngày diễn ra hội xuân thì cơ thể Zhang Hao lại có những chuyển biến không tốt. Zhang Hao sắp đến kì phát tình! Tuy biết bản thân sắp đến ngày phát tình nhưng Zhang Hao không vì thế mà ở nhà dù ba mẹ anh có khuyên ngăn.

"Ba mẹ à, con không sao đâu. Không phải con đã có thuốc ức chế sao!" - Zhang Hao nở nụ cười, tay vừa lắc ống thuốc ức chế cho nhị vị song thân yên tâm hơn. Anh tự biết chăm sóc bản thân mà.

"Con cẩn thận, nếu không ổn thì gọi ba con liền nhé" - Mẹ Zhang lo lắng xoa đầu con trai dặn đủ điều. Bà không sợ con trai mình phát tình sẽ biến thành ra sao nhưng cái bà quan tâm chính là những tên Alpha xung quanh con bà thôi.

"Dạ, con nhớ rồi mà" - Zhang Hao gật đầu lia lịa, anh luôn ghi nhớ những lời mà ba mẹ dặn.

Nói xong, Zhang Hao như thường lệ chạy tọt ra chiếc xe hơi đợi trước cửa, bên trong có Hanbin đang đợi anh.

---------------

Cùng nhau đến trường sau đó cả hai tách nhau ra tại cửa lớp của Zhang Hao, cả hai bắt đầu chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ của lớp mình. Trước đó Zhang Hao rất mong chờ vào ngày hôm nay, anh đã chuẩn bị thật kĩ để không phụ lòng của mọi người. Ban nãy lúc ở nhà Zhang Hao còn cảm thấy bình thường nhưng sao bây giờ cơ thể anh lạ quá. Cơ thể Zhang Hao hơi mệt, lúc này khứu giác của anh lại nhạy hơn hẳn, bao nhiêu mùi hương của Alpha và Omega cứ trộn lẫn vào không khí làm cho anh nhăn mũi lại. Đây là dấu hiệu của kì phát tình đã đến! Nhưng mà nếu Zhang Hao tiêm thuốc ức chế ngay lúc này, tác dụng của thuốc sẽ làm anh mất sức, sẽ không biểu diễn được tiết mục này mất. Zhang Hao nhẩm tính còn bao nhiêu thời gian thì tiết mục của bản thân và kì phát tình sẽ đến. Nghĩ lại còn khoảng 1 tiếng nữa thôi là Zhang Hao sẽ trình diễn, còn kì phát tình khoảng vài ba tiếng nữa. Vì thế Zhang Hao nhanh trí bỏ thuốc ức chế sẵn trong túi rồi ra ngoài chuẩn bị.

☆Binhao☆ ABO °I Wanna Know°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ