13.

337 39 16
                                    

"Học trong trường này mà không biết phải trái gì cả, bạo lực học đường ngay tại khuôn viên. Nên xử lý thế nào nhỉ?" - Ricky đi theo Gyuvin từ phía sau, đôi mắt sắc lẽm nhìn về phía Ha Jung Mi.

"Hai cậu là ai? Muốn phá đám tụi này sao?" - Một tên to con trong đám người Ha Jung Mi to tiếng quát.

"Muốn biết Ricky Shen này là ai thì lên phòng hiệu trưởng hỏi là biết" - Ricky nhếch mép nhìn đám người gây sự trước mắt. Dám bạo lực học đường trong ngôi trường mà bác cậu đã xây dựng, vậy mà đối tượng bị bắt nạt còn là Zhang Hao, coi như hôm nay các người tới số rồi.

"Ricky Shen? Ricky Shen là thằng oắt con nào tao không biết. Hay lắm, muốn nhận chung đãi ngộ với bạn mày thì tao chiều" - Đám người phía Ha Jung Mi cười khảy, tên nhóc vắt mũi chưa sạch trước mắt này là ai chứ? Định hù doạ bọn họ không dễ đâu. Mấy đứa nhỏ láo toét này nên dạy cho nó một bài học nhớ đời mới được.

Dứt lời, đám người phía Ha Jung Mi cũng lúc nhào lên muốn cho Zhang Hao Gyuvin và Ricky một bài học. Dù gì cũng chỉ có một tên Alpha, xử cái một là xong. Một tên to con xông lên trước định đánh về phía Ricky nhưng cậu nhanh nhẹn như một con mèo né qua một bên, cùng lúc đó Gyuvin hất văng Ha Jung Mi sang một bên sau đó đá một cú thật mạnh vào lưng cái tên định đánh Ricky khiến tên đó ngã xuống đất. Tiếp theo đó là một tên Beta khác nhào lên muốn đánh lén Gyuvin nhưng thân là người học võ nên rất nhanh nhẹn mà né đi, còn quay lại bồi cho chúng một cú thật đau. Đang đánh đấm lộn xộn, tên bị Gyuvin cho ăn một cú đạp rất cay cú, hắn đứng dậy tiến về phía Gyuvin đấm thẳng vào mặt cậu khiến cậu chao đảo.

"Ê tên mập chết tiệt, biết khuôn mặt này đáng giá lắm không?" - Bị đấm một cú bất ngờ, Gyuvin khẽ đưa tay lên chạm vào khoé môi thì thấy nó bị chảy máu. Gyuvin rất yêu thích gương mặt đẹp trai của mình, cậu không cho phép ai làm cho khuôn mặt này bớt đẹp trai cả. Tên khốn này, đến số rồi!

Mùi hương pheromone bạc hà toả ra mạnh mẽ biểu hiện cho sự phẫn nộ của Gyuvin, cậu không nhân nhượng nữa mà ra tay hết sức đấm cho tên kia mấy cú làm không bật dậy nổi. Nhìn Gyuvin bên này nổi điên đấm túi bụi tên vừa rồi mà trong lòng không khỏi hoảng sợ, cả đám chần chừ không ai dám nhào vô. Bên này sau khi Gyuvin giải vây cho Zhang Hao thì Ricky đã nhanh chóng kéo anh lại phía mình để tránh ẩu đả, đồng thời lấy điện thoại gọi bảo vệ trường vào giải quyết. Chẳng mấy chốc thầy giám thị cùng bảo vệ chạy đến làm đám học sinh kia cũng ngừng động tác, cố gắng bỏ chạy nhưng lại bị các chú bảo vệ giữ lấy.

"Bọn em có sao không?" - Sau một hồi áp chế đám học sinh gây rối, thầy giám thị hỏi hang Ricky. Tiểu tổ tông này mà gặp chuyện gì chắc ông viết đơn nghỉ việc luôn quá.

"Dạ tụi em không sao, thầy phải xử lý vụ này thật nghiêm giúp em" - Ricky bình thản nhìn thầy giám thị của mình đang toát mồ hôi hột kế bên.

"Được rồi, mọi người giúp tối đưa mấy đứa này về phòng kỉ luật" - Thấy giám thị gật đầu với Ricky một cái rồi đưa đám người của Ha Jung Mi lên phòng kỉ luật.

"Hao, anh không sao chứ?" - Nhìn đám người kia khuất bóng, Ricky vội quay sang hỏi thăm Zhang Hao.

"Anh không sao, cảm ơn em" - Zhang Hao thật ea cũng không bị gì, chỉ bị chuyện vừa rồi doạ cho mất hồn một xíu.

"Mèo nhỏ, tớ cũng đauuuu" - Khi nãy ngầu bấy nhiêu thì bây giờ Gyuvin đáng yêu bấy nhiêu. Cún lớn bị đau rồi, cần mèo nhỏ an ủi mới hết đau được.

"Tớ biết rồi, về nhà tớ xoa thuốc cho nhé" - Ricky xót xa chạm vào khoé môi Gyuvin, gương mặt điển trai này bị tên kia phá mất rồi.

"Mèo nhỏ thương tớ nhất" - Gyuvin như chú cún lớn cọ đầu vào cỗ Ricky làm nũng.

"Để hai đứa em đưa anh về" - Ricky quay sang nói với Zhang Hao.

"Không cần làm phiền hai đứa đâu, anh tự về được" - Zhang Hao từ chối, giúp anh còn đưa anh về thì thật phiền Ricky quá.

"Em không phiền"

Thế là hai người nhỏ dẫn một người lớn đi về phía cổng trường, cứ thế cả ba cùng nhau trở về nhà.

———————————————-

Trở về nhà, Zhang Hao mệt mỏi đi lên phòng tẳm rửa thay đồ. Hôm nay là một ngày mệt mỏi đối với anh. Tắm xong có hơi đói nhưng mà Zhang Hao mệt quá, chẳng muốn xuống nhà ăn nên nằm dài trên phòng muốn thiếp đi. Đang mơ màng chìm vào giấc ngủ thì cánh cửa phòng Zhang Hao như có ai mở ra, cố gắng ngồi dậy nhìn xem là ai vào phòng anh lức này. Là Hanbin mấy hôm nay vẫn luôn tránh mặt Zhang Hao, tay đang cầm một khay đồ ăn chắc là do mẹ anh chuẩn bị rồi nhờ cậu đem lên.

"Sao hôm nay em sang đây thế?" - Zhang Hao như chú mèo lười, một tay dụi mắt muốn bản thân mình tỉnh ngủ nhìn Hanbin.

"Em nghe nói, hôm nay có người gây rối anh" - Hanbin nhẹ nhàng đặt khay thức ăn xuống, cậu mím môi đi đến chiếc ghế đặt cạnh giường của Zhang Hao.

"Hửm, gây rối gì?" - Zhang Hao biết Hanbin đang nhắc đến chuyện gì nhưng lại giả giờ không hiểu.

"Gyuvin nói với em nghe rồi, là do chuyện của em gây anh hưởng đến anh" - Gyuvin là em họ của Hanbin nên đương nhiên biết Zhang Hao là bạn thân của cậu, chiều nay gặp chuyện như vậy nên Gyuvin báo cho Hanbin biết.

"Không có gì đâu, không liên quan đến em đâu" - Zhang Hao lắc đầu, chuyện này là Ha Jung Mi muốn kiếm chuyện với anh, chả liên quan đến Hanbin.

"Em xin lỗi" - Không biết vì sao, khi thấy trên cổ tay trắng ngần của Zhang Hao hằng lên một vết đỏ muốn chuyển sang bầm tím, Hanbin lại nhói trong lòng một tí. Bàn tay vô thức nắm lấy cổ tay anh mà xoa nhẹ.

"Không phải lỗi của em mà" - Zhang Hao cười trừ, Hanbin nay sao thế? Chuyện không phải cậu gây ra nhưng sao xin lỗi anh mãi thế.

"Thôi anh ăn chút đi, dì chuẩn bị cho anh đó. Sau đó ngủ sớm, mai em sang đưa anh đi học" - Hanbin lắc nhẹ đầu, buông tay Zhang Hao ra, dặn dò một tí rồi trở về nhà, trả lại không gian yên tĩnh cho anh.

Zhang Hao bên này thì hết sức khó hiểu. Mấy hôm trước thì tránh mặt anh, nay thì lại quan tâm anh. Zhang Hao thở dài mệt mỏi. Lúc thì xa cách lúc thì quan tâm. Sung Hanbin, em muốn trái tim anh phải như thế nào đối với em đây?

☆Binhao☆ ABO °I Wanna Know°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ